Chapter 9

0 0 0
                                    

"Nang mapagud ang dalawa..."

Tara! Bili tayo!... Tara!...

"Nang biglang tumawag ang mommy ni Shawn"

Wait lang ahh tumatawag si mommy eh!
"Okay!"

Dalawa nga po nan!

Hello mommy! Bakit po!?
Kakamustahin ko lang sana kayong dalawa... , Ayus lang Naman po kami mommy, andito po kami sa park... Kong saan kami naglalaro dati!...

Ahh ganun ba! Mag-iingat kayo dyan ah! Make sure na safe kayo dyan!... Wag mo iiwan mag-isa si Sandra! , Oo naman po mommy!... , Oh sige na! Mag ingat kayo ha!... , Sige po mommy!

"Bye!"

Bye po!...

Shawn!?... , Lumingon si shawn... Oh! Ikaw pala Roselle... How are you!?... , I'm good and fine, how about you!?... Me!? I'm so happy and blessed... "Wow!...", your so handsome today!...

As always naman eh, hmmm ikaw talaga!, Sabay tawa ng dalawa... , Ramjeon? May treat!...

Sha-shawn..., Oww! By the way, Sandra... , Oww! Hi Sandra!..., Hi! Don't tell me Shawn! She is Your Girlfriend!?... For now not, but oneday Yes!...

Sabay hawak ni Sandra sa braso ni Shawn..., Shawn!... For you... , Thank You my Princess!..., By the way! I have to go! I have something to do!... , "Okay!" Take care, Thinks Shawn see yah!...

"Sabay irap naman ng patago ni Sandra, sabay ngiti Kay Roselle"

Take care!, Sabay ngiti ni Roselle Kay Sandra... , It's Nice to meet you Sandra... , Nice to meet you too Roselle, "Bye!"

Bye! , Wag kana bumalik, bulong ni Sandra...

"What!?..."

Hmm!? Nothing Take Care!
"Okay!" , Bye Shawn... , "Bye"

My Princess! Gusto mo ba ng maiinum!?...
"D bumili ka" pa tampo na sabe ni Sandra!
Anong nangyari sayo my princess? May nagawa ba akong masama? O Hindi mo nagustuhan!?...

Hmm!. , Tika! Nag seselos kaba!?...
"Anong nangseselos! Ako mag seselos!" , Sorry na... , Si Roselle ba!?... , my princess sorry na!... , Wag kana mag selos... , Wala akong iba! Ikaw lang!... Promise!

Hmm!.

Okay Fine! Bumili kana ng tubig don! Bilisan mo, mamaya makipag kita kapa sa Roselle na yan! Nakakagigil!!!... , Sabay tawa ni Shawn ng patago! Anong tinatawa tawa mo diyan!... Ah! Wala po!...

Bumili kana nga don! , Sige po! Ito na po! Bibili na!...

Ito na po!... Umowe na tayo! Wala na ako sa mood! Huh!? Ba-bakit!?, Wala nga ako sa mood diba! Naiines na sagot nito

Sige po!

"Pagkatapos ng pamamasyal nila sa park ay hinatid na ni Shawn si Sandra sa kanilang tahanan"

Bukas ulit my princess! My baby! "Agad namang napangiti si Sandra at nawala ang ines" hmm! See yah!...

1 buwan nang nakakalipas at... Nagtungo Sina shawn at sandra sa Garden nila Shawn at...

Shawn! Ano na ulit yong tanung mo sakin nong nagkita tayo?... , Saan? Anong tanung!?... , Yong kung pwedi mo ba akong ligawan! Sabay harap ni Sandra Kay Shawn... Gusto mo na ba malaman ang sagot ko!... Kong...

Kong... E di tanungin mo ulit ako!... Naka ngiting sabe ni Sandra!
Si-sina sagot muna ako!... , Hindi ka oa nga nagtatanung eh, A-e...

Hmm!... Oo! Tayo na!... , Napangiti si Shawn at halos tumalon sa tuwa...

Steal You My OneWhere stories live. Discover now