「 lkr x lf 」 _ 02.10.2020

140 14 3
                                    

đã là năm tháng kể từ ngày lục kha nhiên xuất đạo cùng với the9, chính thức trở thành một trong chín vị trí được bầu chọn để xuất đạo.

lâm phàm cũng đã năm tháng trở về bắc kinh, hoạt động cá nhân không hoạt động nhóm. vì lịch trình riêng, vì khoảng cách mà cả năm tháng nay họ gặp nhau được đúng bốn lần, mỗi lần đều chỉ gặp nhau khoảng ba bốn tiếng đồng hồ. em ở bắc kinh, còn nàng ở thượng hải, muốn gặp nhau thì một là hai người có lịch trình trùng nhau ở một địa điểm nào đó hoặc là nàng có lịch trình ở bắc kinh, em có lịch trình ở thượng hải.

hôm nay là ngày hai tháng mười, sinh nhật của em. riêng ngày hôm nay, lâm phàm không có lịch trình cá nhân, chỉ ở công ty luyện tập cho 2nd album solo sắp tới của em. lâm phàm mệt nhoài người sau hơn bốn tiếng đồng hồ tập nhảy, em nằm bò ra sàn nhà, nơi mà ngày trước em và nàng vẫn thường cùng nhau nằm xuống mỗi khi cả hai mệt mỏi, trò chuyện cùng nhau.

lâm phàm hôm nay nhớ lục kha nhiên, em nhớ những sinh nhật lần trước đều là lục kha nhiên ở bên em, tạo ra cho em nhiều bất ngờ khác nhau. sinh nhật năm nay không có nàng, lâm phàm cảm thấy cô đơn hiu quạnh. kha nhiên luôn là chỗ dựa vững chắc của em, mọi ngày, mệt mỏi bao nhiêu, buồn bã bao nhiêu, chỉ cần có kha nhiên ở bên cạnh, lặng lẽ tâm sự với nàng vài câu, em đều lạc quan vui vẻ trở lại. năm tháng từ ngày lục kha nhiên xuất đạo, họ gặp nhau được đúng bốn lần, mỗi lần chỉ lẻ tẻ vài tiếng, nói em không nhớ lục kha nhiên là nói dối, nói em nhớ lục kha nhiên lại là ích kỉ. lâm phàm thực sự chỉ muốn hằng ngày đều kè kè bên cạnh lục kha nhiên, em không cần sự nổi tiếng, không cần thành công, em chỉ cần lục kha nhiên nhưng chính em cũng biết, nàng còn tương lai của nàng, còn ước mơ của nàng, em không thể vì lòng ích kỉ của mình mà khiến nàng bỏ lỡ ước mơ.

chuông điện thoại đột nhiên reo lên, em thực sự hi vọng đó là cuộc gọi đến từ lục kha nhiên, nhưng sự thật, lại khiến em thất vọng rồi. lâm phàm chán nản bắt máy của chị quản lí :

" lâm phàm, em vẫn còn ở phòng tập chứ?"

giọng chị quản lí vang lên bên tai, em lễ phép trả lời :

" còn ạ. em vừa mới nằm nghỉ một lát."

" có thể cùng chị đi mua ít đồ được không?"

" dạ được, nhưng mà chị đang ở đâu?"

" ở gần em thôi, chị chuẩn bị qua chỗ em này, đợi chị một lát."

" dạ vâng."

lâm phàm ngoan ngoãn trả lời rồi cúp máy, dù chị quản lí của em đã cùng em làm việc được hơn sáu năm, nhưng em vẫn luôn giữ thái độ lễ phép nhất định với chị ấy. không phải một mình chị quản lí, mà là đối với ai lâm phàm đều như vậy, trừ một người đang ở thượng hải chạy lịch trình cá nhân.

lâm phàm thở dài ngồi bật dậy, bước vào nhà vệ sinh rửa mặt. em nhìn đồng hồ trong điện thoại, hai giờ trưa rồi, bụng em vẫn chưa được "tiếp sức", cả trái tim em cũng vậy. mọi năm, chỉ cần tới sinh nhật em thôi lục kha nhiên liền sẽ là người đầu tiên nhắn tin hoặc nói lời chúc mừng sinh nhật em, hai mươi tư giờ đồng hồ trong ngày thứ hai của tháng mười luôn là hai mươi tư giờ đồng hồ em và lục kha nhiên quấn quýt lấy nhau không rời nửa bước, năm nay là năm đầu tiên em đón sinh nhật thiếu vắng bóng dáng của lục kha nhiên, thiếu đi chỗ dựa tinh thần của em.

[ series ] về đây bên em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ