Chương 1

1.1K 49 6
                                    

Truyện này chỉ có 5 chương, tác giả bảo tháng 9 mới có thể viết tiếp, mà truyện kiểu này 90% là sẽ bị drop, vậy nên mọi người cứ coi như là hố đi, mình post lên để lưu thôi, cẩn thận khi nhảy hố, không nghe lời té sấp mặt ráng chịu ┐(︶︶)┌

————————————

Chương 1

Văn như kỳ danh, lôi giả chớ nhập. Não đến trong động quá mức đột nhiên a ha ha ha. Bên trong CP ngoại trừ Vong Tiện là thật, cái khác đều là chính bọn hắn não bổ.

Viết văn thời điểm ngầm thừa nhận không có độc giả nhìn qua Naruto, coi như nhìn một cái chuyện xưa mới đi!

Bài này từ này chi tác, duyên càng. Thời gian tuyến là cầu học thời kì.

————————————

Ngụy Vô Tiện lúc trước đem phật kinh trộm đổi thành Xuân cung, tuy nói tốt hàm dưỡng Lam nhị công tử đang giận đến cực hạn lúc cũng bất quá là quát một tiếng "Lăn", nhưng là vì phòng ngừa họ Lam lão cổ bản cùng tiểu cứng nhắc nửa đêm kéo hắn đi chỉnh lý, ban đêm khó được một lần ôm Tùy Tiện đi ngủ. Phía trước lúc nửa đêm, hắn còn có thể rũ cụp lấy mí mắt cảnh giác Lam Vong Cơ bắt người, sau đó không biết sao liền mơ mơ màng màng hội kiến Chu công đi.

Có thể là so bình thường ngủ được chậm chút, Ngụy Vô Tiện nửa mê nửa tỉnh bên trong cảm thấy có người tại vỗ nhẹ bờ vai của hắn. Hắn hoàn toàn với thân thể người da, mơ mơ màng màng đưa tay đem con kia làm loạn tay cho đẩy.

"Sư muội, ngươi đừng gọi ta, để cho ta lại ngủ một chút mà......"

"Ngụy Anh, tỉnh."

Thanh âm này như ngọc thạch quỳnh âm, thanh nhã lạnh lẽo, lại so cái gì tỉnh thần mùi thơm hoa cỏ đều dùng tốt. Ngụy Vô Tiện phảng phất một chậu nước lạnh giội mặt mà đến, cái gì truyện dở đều chạy đến mười dặm bát hoang đi. Hắn bỗng nhiên mở mắt ra, phát hiện mình lại không đang ngủ phòng, lại là ghé vào Lan thất trên bàn học. Mà cái này bàn học lại cùng dĩ vãng có chỗ khác biệt, hắn đi Tàng Thư Các phạt chép lúc vẫn là một người một tòa, hôm nay thì biến thành hai người một tòa, trên bàn bút mực giấy nghiên đều toàn bộ bày đoan chính. Mà ngồi ở bên cạnh hắn, đúng là hắn hôm qua đắc tội thấu Lam Vong Cơ!

Hắn vội vàng từ trên bàn học ngồi dậy, nhìn chung quanh nói: "Ta không phải đang ngủ sao, làm sao lại tại Lan thất? Ai, sư muội, ngươi cũng tại a, là ngươi đem ta chuyển tới sao?"

Trả lời không phải là hắn Giang Trừng, mà là Nhiếp Hoài Tang.

"Ngụy huynh...... Chúng ta cũng không biết vì sao, vừa tỉnh dậy liền phát hiện mình ở chỗ này."

Lan thất bên trong ngoại trừ Vong Tiện hai người bên ngoài, còn có mấy người. Giang Trừng chính thối nghiêm mặt cùng Kim Tử Hiên ngồi tại một bàn, bọn hắn sát vách lại ngồi một vị cùng Lam Vong Cơ lớn đến cực kì tương tự thiếu niên. Tướng mạo là bình thường băng điêu ngọc mài, trang phục là bình thường áo trắng như tuyết, thần sắc lại không giống Lam Vong Cơ băng lãnh, ngược lại là gió xuân hiu hiu, chậm rãi ôn nhu. Ngụy Vô Tiện gặp một lần liền hiểu được, đây chính là Lam thị Song Bích Trạch Vu quân Lam Hi Thần. Cùng Lam Hi Thần ngồi chung, thì là như là đánh sương ỉu xìu dưa Nhiếp Hoài Tang.

Ma đạo đám người quan sát NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ