Chương 4.

234 28 6
                                    

All my friends are heathens, take it slow
Wait for them to ask you who you know.
Please don't make any sudden moves
You don't know the half of the abuse.

<< Heathens - Twenty One Pilots>>

Thiếu công tử Vương Đằng là con cháu của một nhánh nhỏ trong Gia tộc, lúc sinh ra sức khỏe đã ốm yếu, không được việc nên chẳng mấy ai quan tâm. Có thể nói an bài cho nó một căn phòng nhỏ tại trang viên đã nặng tình nặng nghĩa lắm rồi, trước tới giờ, mời gia sư về dạy chữ là thỉnh cầu cao nhất nó có thể đưa ra với nhà họ Vương. Sau đó, chuyện Vương Đằng học hành thế nào cũng chỉ có mỗi bà vú nuôi quan tâm.

Gia tộc này kẻ mạnh được giữ lại, yếu ớt không sớm thì muộn cũng bị đào thải. Vương Đằng thể chất thảm hại, chỉ còn mỗi cách học chữ hòng chứng minh sự tồn tại của mình trước gia đình.

Lúc kể cho Tiêu Chiến nghe chuyện này, bà vú nuôi đau lòng đến khóc lóc thảm thiết, bà kêu than.

"Thiếu công tử mà xảy ra chuyện gì, tôi sống không nổi mất."

Chỉ có bà ta, không ruột thịt máu mủ lại xem trọng Vương Đằng nhất.

Sáng hôm nay Tiêu Chiến háo hức đi làm sớm, vừa vặn chứng kiến một cảnh tượng dị thường tưởng như sẽ không bao giờ xảy ra.

Vương Phong và Vương Nhất Bác tới thăm Thiếu công tử, yêu cầu tất cả người hầu kẻ hạ ở bên ngoài. Đây cũng là lí do bà vú vừa gặp Tiêu Chiến đã bù lu bù loa khóc lóc kể lể, sợ Vương Đằng trót phạm lỗi gì. Dù sao thì nơi này cách dinh thự chính khá xa, ở đó xảy ra chuyện gì cũng chẳng ai biết được.

Nhưng để Gia chủ kế nhiệm cùng với Người canh giữ đến tìm chắc chắn là điềm chẳng lành. Tiêu Chiến có chút tò mò, càng nóng ruột khi biết Vương Nhất Bác cũng ở bên trong.

Cuối cùng bọn họ cũng đi ra, nhanh chóng hơn anh tưởng, Vương Phong đi trước, Vương Nhất Bác theo sát đằng sau. Lần đầu tiên Tiêu Chiến thấy hắn mặc Hán phục, thắt lưng trắng muốt làm tôn lên vòng eo nhỏ, khoác bên ngoài chiếc áo lụa mỏng tan trong suốt vừa cấm dục lại vừa gợi cảm.

Anh nuốt ực một cái.

Đôi mắt hắn âm trầm lướt qua anh, một vẻ lạnh lùng đấy xa cách. Tiêu Chiến len lén vẫy tay chào hắn, kết quả Vương Nhất Bác lập tức quay phắt đi, cự tuyệt quen biết!

Chẳng phải hôm trước đã nói chuyện rồi sao? Tiêu Chiến tự hỏi, anh thầm hi vọng hắn sẽ không quên buổi hẹn vào cuối tuần này.

Bà vú quả nhiên vừa thấy Vương Phong đi xa liền lao vụt vào trong, mất khống chế chộp lấy bờ vai Thiếu công tử, còn không ngừng xem qua xét lại thật kĩ sợ thằng nhỏ mất miếng thịt nào.

"Công tử, ngài có làm sao không? Thiếu gia có làm gì ngài không?"

Vương Đằng vỗ vỗ vai bà, cười gượng.

"Con không sao, Ngài ấy chỉ đến hỏi chuyện chút thôi."

Hỏi chuyện thôi cũng đã quá bất thường rồi, cả cái Gia trang này có ai mà không biết Vương Phong thâm tàn thế nào, dù sao cũng là người sẽ kế vị Gia chủ, tuyệt đối không thể xem thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiến Bác - Ngày sáng đêm tàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ