Bitchy 4

67 2 3
                                    

Bumaba ako agad sa plaza ng Balaoan at naghintay ng moment para makatawid para makasakay na ako sa shuttle van at makauwi na sa pinagmamalaki nina kuya na resort. Hindi yun amin, partly lang! Hehe. Yun muna ang pagkakaabalahan ko while I'm away from the city and it's hot city boys! Ahihihi.

"Ay ano ba yan, pageant lang? Wagas makadress?" Narinig kong sabi ng isang babae. Tss, alam kong ako ang pinag- uusapan nila. Ako lang naman ang nakadress dito.

"Feeling sosyal siguro."

Naghagik- hikan sila at nahuli ko pa silang nakatingin sa akin nang tumabi sila sa akin sa pedestrian lane.

"Hi." Nakangiting bata ko sa kanila. Nagkatinginan sila bago ako inimisran. Pero hindi na bale, mamaya lang sila. "My family co- owns the Doña Marcella Beach Resort and it's my first time here. Can you help me get there?"

Kulang nalang ay humagalpak ako sa sobrang pagkaamuse ko sa kung paano nawalan ng kulay ang kanilang mga mukha. Totoong co- owner kami ng resort na iyon! At aliw na aliw ako sa kung paano nila sinikap takpan ang napakalaking badge sa polo nila. Mga empleyado namin sila beach resort!

Nakangiti pa din ako habang tumatawid ako sa kalye. Tignan mo nga naman! Sila ang pinadala para sunduin ako dito, so heto buhay buhat nila ang mga bag ko.

Nakapasok na ako sa van at medyo magdidilim na kaya nagtaka ako nang hindi pa pinapaandar ng driver ang van.

"Excuse me kuya, bakig hindi pa tayo umaalis? It's getting dark." Takang tanong ko.

"Hinihintay pa po natin kasi yung anak ng co- owner din po ng resort ma'am, okay lang po?"

Pumayag na lamang ako. Sayang kasi yung effort ni manong driver kung papahatid pa ako. Sabi naman niya lalake ang hinihintay namin kaya siguro doon na siya sa tabi ni driver uupo. Malay natin may makita akong bagong bumble bee para sa flower ko edi gorabelsing!

"Ikaw?!"

Halos mapanganga ako nang malaman kong si pogi pala ang magkakasama sa van na ito! Pwede bang kantahin yung OST ng My Love From The Star? Yung you are my destiny... okay, tama na Korean yun, hindi ko makakanta ng tama! Haha.

Pero OMG! Kahit na tinaasan niya lamang ako ng kilay nakangiti pa din akong umusod ng kaunti, kaunti lang para medyo pakipot, mga slight lang!

"Hi, I'm Betty nice meeting you AGAIN." Nginitian ko siya sabay kindat ng medyo malandi.

"Tss. Tara na po manong." Sabi niya. Nakangiti namang sumunod si manong.

Pasulyap- sulyap ako habang nasa byahe kami. Nakasandal lang siya sa headrest at nakapikit.

Tulog kaya siya? Tulo- laway na kasi ako sa pagtingin sa kung paano gumalaw taas baba ang kanyang adam's apple. Bakit ba siya napapalunok? Normal ba yun kapag natutulog? Pakiramdam ko nanunuod ako ng porn samantalang hindi naman siya naghuhubad. Pakiramdam ko kung hindi ako ikakadena ni manong driver sa upuan ko, hinding hindi na ako mapipigilang lantakan ang meaty man na ito! Haaaay pempem kung bakit ka kasi sinaniban ng kalandian mula nang ikaw ay pagtaksilan ng pinakauna mong playmate! Tss.

"Ma'am nandito na po tayo." Untag ng driver na siyang gumising sa naglalandiang brain cells ko.

"Keribombom manong, shoo na kayo. Dito muna ako sa piling ng aking future playmate." Binigyan ako ni Manong ng weird na tingin pero lumabas din siya ng sasakyan.

Ayan! Nasolo din kita.

Agad agad kong kinalkal ang bag ko para ilabas ang phone ko, naku naku kukuhanan ko talaga siya ng maraming picture at pagsasawaan ko ang mala- anghel niyang mukha tapos kapag naumay na ako, ibebenta ko sa mga bading na kaibigan ko! Wahaha. Ang galing galing ko talaga!

"Don't."

Napataas agad ang kilay ko nang buksan niya ang kanyang mga mata. Yummy.

I still clicked my phone and captured a photo. Nagsalubong ang kanyang mga kilay at padabog na lumabas ng van.

"Sungit." Nakaismid kong sabi. Pero hindi bale! One month pa naman ako dito so mahaba ang oras ko para kulitin siya! Hahaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bitchy BettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon