Chap 3 : hòa 😘

162 18 3
                                    

Khoan trc khi vô truyện tui có 1 số chuyện muốn nói với mn đó là tui có lập 1 nhóm chat fan P336 á ai vào thì ib cho tui nhen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khoan trc khi vô truyện tui có 1 số chuyện muốn nói với mn đó là tui có lập 1 nhóm chat fan P336 á ai vào thì ib cho tui nhen . Nếu muốn vào nhớ để tên Facebook ở dưới nhen cảm ơn mn nhiều 😊😗.


FACEBOOK : Minh Thyy
Kết thúc vài điều muốn nói .
....................................................................

                    VÔ TRUYỆN NÀO !
Sau khi nói chuyện với Thi Liên tức quá chả làm đc cái * j nên bả câm mồm mà đi lun .
Ở trên lớp
" Thi ơi tao bảo này , tốt nhất nên tránh xa con Liên ra nghe chưa ?" Kira vội vàng chạy lên nói với cô bạn của mình .
"Mày nghe hết rồi à !" cô nhìn Kira với vẻ mặt vô cùng bình thản và chán nản như chưa có chuyện j xảy ra .
" Ko nhg có tao mà còn có anh Winner nữa !" Nhìn cô  nói .
" Ừ , anh nghe đc nhg ảnh cũng ko quan tâm tao đâu !" Cô nói đến đây cổ họng cô nghẹn lại , sắp khóc rồi !
" Tại sao chứ ? Kira nhìn cô với vẻ mặt khó hiểu .
" Vì ảnh đang rất ghét và câm thù tao mày ơi ! Tao có nói ntn đi nữa thì cũng như vậy thôi ! Tao đau lắm mày à !"Cô khóc thật rồi , nói đến đây cô bật khóc và quay sang ôm cô bạn của mình khóc nức nở .
" Thôi nín ngay , hôm nay nghỉ tao dắt mày đi chơi cho khoay khỏa nha !" Kira  an ủi cô.
" ......."
" đi ko ? Ko đi thì thôi tao đi một mình!" Định đứng dậy đi nhưng
" Đi đi mà !"  Cô nắm tay Kira lại
" đi thôi !" Kira nhìn cô mà cười
Hai người xách cặp ra khỏi lớp thì đúng lúc cô giáo bc vào .
" Hai em đi đâu đấy sắp vô học rồi ! Nói Thi và Kira.
" Cô hôm nay cho em với Thi xin nghỉ 1 bửa  nha , tại em có việc ! " .
" Thôi đc rồi 2 em đi đi ! "  Nói xg bỏ đi vào lớp .
Ở CHỖ KIRA VÀ THI
HAI CÔ DẪN NHAU ĐI HẾT CHỖ NÀY ĐẾN CHỖ KIA NÀOAF CÔNG VIÊN , SIÊU THỊ , KHU MUA SẮM ......... VV
" Sao hôm nay vui hok ? " Kira nhìn cô cười và hỏi.
" Vui lắm !!!!! " Cô nhìn Kira và cười trông rất dễ thương .
" Thấy tao tốt với mày ghê hok ? Dám nghỉ học để dẫn mày đi chs , cuộc đời tao chưa dám nghỉ học mà dẫn ai đi chơi , mày là người đầu tiên lun á nha ! "  Kira vui vẻ nói .
"

Ừ , tao bt mà mày người tốt nhất đối với tao chỉ sau anh Nơ " Cô nhìn Kira nói .
" Sao nữa đây ? Mày phải vui lên đi chứ ! Vẫn còn có tao ở đây với mày mà ! " Kira cố gắng an ủi cô và cô cũng thấy đỡ hơn 1 chút .
" Tối nay tao qua nhà anh Nơ để giải thích tất cả mọi chuyện " Cô nói một cách thẳng thừng mà hok cần suy nghĩ mà cứ nghe theo con tim mách bảo .
" Uk " Kira nhìn hoàng cảnh cô bạn của mình mà thương sót.
TUA TUA NHANH
Tối hôm đó cô quyết định đi đến nhà của Winner để nói hết tất cả mọi chuyện cho anh nghe .

Tại nhà Winner
Cô đã đến nhà Winner và bấm chuông "🔔tính tong ...... tính tong🔔
Winner đang nằm trên phòng , nghe tiếng bấm chuông liền chạy xuống.
" Là cô , cô đến đây làm j mau về đi nhanh lên " quát vào mặt cô .
" Anh cho em nói
với anh 1 chút đc hok ? " cô lấy hết can đảm để nhìn thẳng vào mắt anh .
" Tôi và cô ko còn chuyện j để nói với nhau hết , cô đi về đi " nói xg anh liền bỏ đi vào nhà và đi thẳng lên phòng .
RẦM đó là tiếng cánh cửa đóng lại.
Còn về phần Thi , sau khi bị Winner phũ một cách ko thương tiếc thì
Bỗng cơn mưa từ đâu ập tới , hình như ông trời cũng thấu hiểu đc lòng cô .
Cô vẫn ngồi đó và khóc và cứ khóc mãi cho đến khi chịu ko nổi vì lạnh nữa thì .....
" anh Nơ .... Ơi ! Giúp ..... Em ...
. với em ... Sắp ch chịu k ko nổi nữa rồi! " khi vừa nói xg thì cô đã ngất .
Còn Winner thì sao ta bay qua phòng Winner thôi !
Còn về phần Winner anh cũng lo lắng nên đã đi xg nhà để xem là Thi về chưa thì anh đã thấy cô ướt nhẹp vò dầm mưa và đã ngất vì quá lạnh !_anh liền chạy lại và .
" Thi ơi tỉnh lại đi em , sao vậy nè ? Sao ngốc vậy , sao ko chịu đi về haizz
Anh liền bế cô lên phòng mình và kêu người thay đồ cho cô .
" anh Nơ ...... Nơ ơi đừng mà em xin anh đấy ! " cô nằm mơ gặp ác mộng thấy anh xua đuổi mình.
" thôi anh nè , nín đi " lại chỗ và ôm cô vào lòng .
" anh hả ? Sao em ở đây " tỉnh dậy
" ai kêu cô hồi nãy ở dưới dằm mưa chi giờ ntn " lạnh lùng nói .
" em ..... Em chỉ muốn giải thích với anh thôi " nhìn anh với cặp mát đã ngấn lệ .
" thôi đc rồi , cô nói đi "
" thật ra năm đó ( kể lại mn )
Sau khi nghe xong
" Tại sao năm đó em ko nói với anh hả Thi " quát
"  em xin lỗi "_cô lại khóc nữa rồi .
" thôi nín đi , anh tha lỗi cho em " đi lại ôm cô vào lòng mà an ủi .
" .......... "
" sao em ko nói j hết vậy Thi " nhìn xuống thì thấy Thi đã ngủ rồi .
" bao nhiêu năm tính nết vẫn như vậy " hôn trán cô và đi ngủ .
Hết chap
Chap này mik thấy hơi xàm và nhạt nhỉ ? Mn ủng hộ nha , mn đọc truyện vui vẻ 😘
Ai muốn vào nhóm chat thì kb Facebook với tui nhen rồi ib cho tui bt .
YÊU MN 😘
💖💛💙
🌻💫
#

P336

Truyện Ngắn ThiNo P336 ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ