WH:2

9 1 0
                                    



"STUPID BITCH!!"


Medyo natatawa parin ako kapag naalala ko yung nangyari sa mayabang na bartolome na yun, kinabahan ako dun pero leksyon narin sa kanya yun, mabuti nalang at nandito si max para gawin yung mga bagay na hindi ko kaya.Pero hindi ako kampanti sa lagay namin ngayon kasi mayaman yun eh hindi namin alam baka pinapaligiran lng kami ng mga binayaran nyang tao dito sa school para gulpihin kami o di kaya nag-report na sa dean yun at baka ipapatawag kami expel na this! Lol


"Max parang kinakabahan ako" Papunta kami sa school cafeteria baka kasi saniban na nanamn tong si max at pupunta ulit kami ng gym at mauulit yung nangyayari. rewind lang gHorL??Pagkatpos rin ng nangyaring yun kinabukasan isang buong araw akong paranoid. tago kami ng tago ni max nakakabaliw kayang isipin kung ano yung ibabalik nilang ganti sa amin. 


"Kaya pala mukha kang natatae! Hahaha chill ka dyan frenny kong pretty walang mangyayari sa ating masama" Paga-assure ni Max sakin "Mga magaganda kasi hindi yan pinapabayan nang ibang tao, eh kapag nakita natin yung mga yun i am very sure na tutulungan tayo ng mga schoolmate natin" He flips his hair like he really have the assurance na may magtatanggol sa amin.


Siguro may malaking purpose si God bakit nya pinakilala sa akin si Max ikaw ba naman magkaroon ng kaibigan na opposite sa ugalo di ka magugulat kung gaano ako katahimik yung rin yung ingay nya, AS IN COMPLETE OPPOSITE kaming dalawa, but i'm so thankful na binigay ni Papa God si max sa akin, tagapangtanggol ko, lagi ko talagang maasahan sa mga oras na kailangan ko ng kaibigan. Hindi rin naman kasi mauutang tong kagwapohan/kagandahan ni max nung unang kita ko palang nga eh akala ko lalaki crush ko pa naman ang hitad! Hindi katangusang ilong, medyo makapal na labi pero yung mukha solid LOL!. Pero ngayon na inspired sa akin at nagpahaba na ng buhok, If you are asking pwede pa mahaba buhok sa school nato YES! No problem sila sa mga kagaya namin kaso lng yung ibang estudyante eh di talaga mawala sa isip nila yung descrimination but my advise is better to ignore them di sila nakakatulong hehe.


Habang pumipila kami para makabili ng makakain eh meron na namang nagkukumpulan sa loob ng cafeteria medyo kumabog yung dibdib ko di kaya ang mga boom tarattarat gang yun? merong tumitili yung iba kinikilig.


"Fren curios ako!" OMG ETO NANAMAN SIYA!


"Lagi naman! Wag na ikaw nlng kung gusto mo wag mo na akong dinadamay laging may taning yung buhay ko sayo eh!"


"WOW TALAGA BA?" sarkastiko nyang sagot "Silipi tayo baka sila yung mga taga Oxiford University nako alam mo ba na usap-usapan yang all boys school nayan! Aside from having great facilities and training eh andaming mayayaman at gwapo dyan ano kaya kung dun tayo mag-aral, lagi siguro tayong ginagang-bang hahaha"


"Ikaw talaga lagi kang may naiisip na kabulaslugan sa buhay mo! basta ako dito lng ako behave lang ako dito ikaw na pumunta dun"


"Sige ka baka pagdumating yung mga bartolome clan dito ikaw lang mag-isa kakatakot my gosh!" panankot sa akin ni max


"Talagang ginawa mong dahilan yan ha?eh basta ako na bahal dun umalis ka na nga!!!"

Why him?Where stories live. Discover now