làm chó làm mèo chứ nhất quyết không thèm làm bạn với hwang hyunjin

6.3K 403 99
                                    

Nếu có người hỏi trong cuộc sống này, Yongbok ghét thứ gì nhất, thì nó xin nhấn mạnh bằng tất cả chân thành của nó để nói rằng, nó ghét nhất sự láo toét của Hwang Hyunjin.

Vốn dĩ nó không ghét người nào vô cớ vậy đâu. Một là do người ta kiếm chuyện gây sự với nó trước thì nó mới có thứ để ghét, hai thì trường hợp đặc biệt hơn, nếu như người ấy là... Hwang Hyunjin.

Câu chuyện bắt đầu xảy ra vào một ngày trời nắng gắt, với những giọt mồ hôi đầm đìa rơi trên gương mặt đẹp trai của nó khi đang hì hục quét sân. Yongbok thật vinh-dự-biết-bao khi mà giờ đây được thầy giao cho một công việc có ích cho nhà trường, cho cuộc đời nó và lớn hơn nữa là cho xã hội. Từng chiếc lá vàng khô nằm ngổn ngang trên sân trường giờ đây đã được nó chăm chỉ gom dọn lại thành một nhúm nhỏ. Công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu như không có sự phá đám vô duyên của một thanh niên nào đó mà nó không muốn nhắc tên này.

Yongbok dừng hành động giúp ích cho trường lại, chống cằm lên cây chổi cao gần ngang vai. Rồi nó nhìn chằm chằm vào cái hành xử vô cùng là kì cục của Jisung, người đang thảnh thơi xé vụn từng chiếc lá vốn còn non xanh trên cành cây rồi vứt tứ tung xuống nơi mà nó vừa chăm chỉ làm việc, đồng thời là một người không đội trời chung với nó trong giới giang hồ. Hắn ta luôn kéo đàn em của mình lại và chọc ghẹo khiến nó tức đến phát điên, nhiều khi phải lao vào đấm đá để rồi nó lại bị phạt làm việc công ích cho nhà trường. Ánh mắt tức giận của nó dính chặt lấy Jisung như muốn nổ ra phát súng đầu tiên trúng đầu tên ngốc ấy. Yongbok bắt đầu khó chịu, cáu gắt kêu lên:

"Yah! Mày thích gây sự với tao đúng không??"

Về phía Jisung, sau khi thích thú xé hết chiếc lá cuối cùng thì mới bắt đầu ngước lên ánh mắt khó ưa nhìn nó, rồi bày ra một vẻ mặt châm chọc như muốn đâm vào nỗi đau tận cùng của người Yongbok đến nơi:

"Ơ kìa, sao mà mắc cỡ quá vậy? Ăn ở ra sao mà bây giờ lại bị phạt quét sân trường thế kia? Há há Lee Yongbok là đồ ngu ngốc lêu lêu."

"Con mẹ nó Han Jisung-"

Nó vừa dứt lời, liền bất chấp vứt cây chổi sang một bên rồi nhào vào cấu xé Jisung bằng tất cả khả năng của nó. Có ông trời làm chứng, nó cay Jisung đã từ rất lâu, vậy mà tên này vẫn thích gây chuyện với nó không thôi. Thế nhưng Yongbok là ai? Là một người chẳng bao giờ sợ bố con thằng nào! Vì thế Yongbok sẽ không ngần ngại gì mà tặng cho Jisung mấy cước vào mặt đâu.

Cùng lúc đó, từ đâu thoáng không xa, có một bóng hình đang âm thầm quan sát hết tất cả hành vi của hai tên ngốc này, sau đó quay đi không phát ra bất kì một tiếng động. Trong khi hai con người kia vẫn đang đấm nhau quên trời quên đất, không thèm quan tâm đến chuyện nắng gắt ra sao, cũng chẳng để ý giáo viên có mặt ở đây đã từ bao giờ.

"Yah! Hai em có dừng lại không thì bảo? Yongbok, tôi phạt em vì tội đánh nhau lần trước còn chưa chừa hay sao mà còn gây sự tiếp hả? Mau nhả răng ra, không cắn bạn học!"

hyunlix ; ❀ hổ và chồn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ