mình sẽ hôn cậu đấy

2.7K 304 84
                                    

Nếu như bạn cảm thấy rất cay cuộc sống này thì đừng lo, Yongbok còn cay hơn bạn gấp trăm ngàn lần. Điển hình như chuyện trước đây nó luôn là người trêu đùa tình cảm của các cô gái mộng mơ, vậy mà giờ đây lại xuất hiện một nữ sinh dám thẳng tay tặng nó một cái tát.

Chát!

Một bàn tay hạ cánh xuống gò má, lực tát của cô đã mạnh mẽ đến mức khuôn mặt Yongbok phải nghiêng hẳn sang một bên. Cái bạt tai vô cùng bất ngờ ấy đã thành công khiến nó phải đơ cứng người, phút giây sau mới chậm rãi đưa mắt sang đối diện với người con gái phía trước.

"Đồ tệ bạc!"

Giọng cô run rẩy cất lên trong khi hai bên dòng nước mắt đang giàn giụa ra ngoài. Rõ ràng Yongbok là người đã cho cô cơ hội, sáng nào cũng tới đón và mua đồ ăn sáng cho cô, thậm chí hai người còn có những buổi đi chơi riêng như thể đang hẹn hò thật sự. Nó luôn quan tâm và chăm sóc cô như thế, khiến cô ôm bao nhiêu mộng tưởng trong lòng. Vậy mà sáng hôm nay cô lại bắt gặp nó đang đi cùng một người con gái khác, cảm thấy thật xót xa vì bản thân đã trở thành đồ chơi cho người khác đùa giỡn tình cảm..

Yongbok chỉ đưa tay xoa gò má đỏ tấy và đứng nhìn bóng hình đó đang từng bước rời xa, cơn gió xào xạc mang theo những lá cây bay theo chiều gió lộng, đồng thời cuốn trôi cả mảnh hồn của nó, thẩn thơ suốt một quãng đường trở về.

Má nó có cay không chứ! Thân là một người con trai cường tráng và đẹp mã như vậy, ấy thế mà lại bị ăn tát giữa bao ánh nhìn chứng kiến. Càng nhớ lại càng tức, Yongbok có cảm tưởng như bao ngọn lửa đang cháy rực trong cơ thể, khiến nó không nhẫn nhịn được liền mạnh tay đóng sầm cánh lò vi sóng lại, coi như là một hành động giải tỏa tất thảy những cơn giận dữ.

Bp!

Bỗng một cú đánh đau điếng bất chợt hạ xuống đỉnh đầu của Yongbok khiến nó suýt ngã xuống mặt đất. Nó nhăn nhó đưa tay xoa đỉnh đầu đáng thương, rồi phụng phịu quay sang đối diện với người phụ nữ đang khoanh tay và trừng mắt nhìn nó lúc này.

"Mẹ..." - Yongbok lí nhí cất lên.

"Mày không thương mẹ hả Yongbok? Có cái lò vi sóng mà cũng không nhẹ tay được hay sao? Mày cứ phá hoại của công như vậy thì bao nhiêu tiền đổ dồn vào mới đủ đây con ơi!!"

Mẹ Lee trào ra một loạt chữ khiến Yongbok trưng vẻ mặt đau khổ như mọi lần. Nó đâu cố tình làm điều đó, chỉ là nó không thể chịu nổi sự uất ức liền giận cá chém thớt vào đồ vật thôi...

Yongbok mơ màng nhìn mẹ mình gào giọng lên để quát tháo nó cho đã, trong khi chẳng âm thanh nào lọt vào tai nó nổi. Sau vài phút trôi qua, câu nói cuối cùng bà cất lên mới thành công khiến Yongbok tỉnh táo lại.

"Đi siêu thị mua trứng cho mẹ."

Nghe theo lời sai bảo của phu nhân, nó chán nản bước đi giữa dòng người ngược chiều ở trước mắt. Tiếng bíp còi lẫn dòng xe chạy qua là một điều không thể thiếu trong cuộc sống đô thị hiện đại, cùng với từng tia nắng vàng đượm len lỏi qua lá cây, mặt trời toả ra một sức sống rực rỡ giữa ngày hè oi ả. Yongbok cảm nhận từng đốm nắng nóng ran đang li ti trải trên làn da nó, trong khoảnh khắc liền chợt nhận ra sự tấp nập và nhộn nhịp này quả thực là một bức tranh đẹp đẽ.

hyunlix ; ❀ hổ và chồn sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ