Start: 17/08/2020.
Stt: 01 _ FriskFrisk939.
Song: Tháng tư là lời nói dối của em.
Couple: Amane x Nene.Title: Nhật kí của anh.
______________________
/Xoẹt... Xoẹt.../_ tiếng bút lông cọ lên mặt giấy khiến cho sự yên tĩnh vốn có của căn phòng dường như bị phá vỡ đi.
"Yashiro... Mong có thể cùng học chung với cậu ấy lên cao trung."_ cậu con trai sắp thi tốt nghiệp sơ trung giờ đang ngồi viết nhật kí.
Yugi Amane_ một nam sinh rất chăm chỉ và thông minh của lớp 9A_ giờ lại đang nắn nót viết từng chữ lên mặt giấy có màu vàng tự nhiên của cuốn nhật kí dành cho cuộc đời sơ trung của chính bản thân cậu.
Không biết đã là lần thứ bao nhiêu cậu viết cái dòng ấy rồi. Lần n chưa nhỉ?
《Yashiro》_ đó là họ của cô bạn thân của cậu suốt từ thời tiểu học.
Nếu để ý, cuốn nhật kí dành cho cuộc đời tiểu học của cậu cũng chi chít những chữ là chữ, và nó dày gấp đôi cuốn này. Đó đúng là khoảng thời gian tươi trẻ nhất đời cậu, tràn ngập trong đó là những kỉ niệm ấu thơ xinh xắn như những bông hoa nở rộ trong một khu vườn ngập tràn hương sắc.
Amane gặp Nene từ năm học lớp một.
[ - Chào buổi sáng, cậu đang làm gì vậy? - Cô bé cất lời với một giọng điệu dễ thương, cố gây chú ý với cậu bạn đang quá để tâm tới mấy bông hoa anh đào nở rộ trên cây.
Đó đúng là Amane rồi. Đây là cái lúc cậu đang cố nhìn hình dáng bông hoa anh đào trên cao để gấp huy hiệu theo.
- A, chào bạn. Mình đang cắt gấp hình hoa...
Sau khi ngẩng mặt lên, bắt gặp đôi mắt to tròn sắc hoa phượng đang lấp la lấp lánh với vẻ tò mò, cậu lập tức đỏ bừng mặt. Ôi, đây phải chăng là thứ gọi là "tình yêu sét đánh"?? Amane cứng họng không nói nên lời, vội vã núp khuôn mặt đi để cô bạn khỏi nhìn thấy mấy vệt đỏ trên khuôn mặt trắng trẻo tre con của mình. Cũng vì vậy mà bông hoa bằng giấy bị rơi xuống đất.
- A!!
- Đây nè! - Cô bé cúi xuống nhặt ngay mảnh giấy cắt hình hoa trông không đẹp mắt cho lắm, vui vẻ trả lại cho cậu.
- Cá... cám ơn cậu!!
- Chắc cậu học lớp Sakura nhỉ? Đây là hình hoa anh đào mà~
- Đúng rồi, tuy không đẹp cho lắm nhưng may mà cậu nhận ra...
Amane bối rối gãi mái đầu màu chocolate đen của mình, liếc nhìn cô bé đối diện với khuôn mặt đỏ lựng. Cô bé nghiêng đầu nghe rồi mỉm cười...
- Nếu cậu không phiền thì để mình làm cho nhé~
Em mỉm cười nhìn cậu rồi giờ ra một tờ giấy màu hồng nho nhỏ.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(JsH Fanfiction)Tuyển tập oneshorts『Ngày nắng không màu』
ФанфикMọi người cứ coi đây là cái request bài hát chủ đề của os nhé :3 Cmt bên dưới chương đầu để tớ nhận bài hát và duyệt, nếu được tớ sẽ trả lời nhận nha~ [||||||||||||||||] Nếu thế giới vô định ngoài ấy tràn ngập bởi sắc nắng, đó hẳn là một lời tiên tr...