CHƯƠNG 0: MỞ ĐẦU

512 20 7
                                    

 Sự việc ở Miếu Quan Âm kết thúc, thanh danh trước kia của Ngụy Vô Tiện được lấy lại. Lam Vong Cơ được trọng vọng, trở thành Tiên đốc. Yên bình của thiên hạ lại được khôi phục, nhưng cũng khó tránh cảnh ly biệt.

Ngụy Vô Tiện chỉ tay về phía Lam Vong Cơ: "Ta đi hướng đó."

Lam Vong Cơ nhìn về phía hắn: "Ta đi hướng kia."

Ngụy Vô Tiện miệng mỉm cười, tay dắt con lừa hoa của hắn, lách mình đi qua Lam Vong Cơ.

"...Ngụy Anh!"

"Hửm?"

"Sau này ngươi định đi đâu?"

Hắn hơi cúi đầu, miệng vẫn mỉm cười, lát sau lại nghêu ngao hát:

"Trời đất rộng lớn, đến đâu chẳng được? Nơi nào cho ở thì ta ở, nơi nào không cho ta lại đi."

"..."

Lam Vong Cơ cũng không đáp, lặng lẽ đi về hướng ngược lại.

"...Lam Trạm!!"

Lam Vong Cơ quay đầu nhìn lại, Ngụy Vô Tiện cười rất tươi, hắn nhanh chóng chạy tới chỗ y.

"Lam Trạm, đi, ta theo ngươi về Cô Tô!"

Lam Vong Cơ nhìn hắn, mỉm cười...

Khoảng thời gian Ngụy Vô Tiện ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam Vong Cơ đối đãi với hắn rất tốt. Hắn cảm thấy...hình như tâm hắn dao động rồi??

"L..Lam Trạm, t..ta thích ngươi!"

Ngụy Vô Tiện đánh bạo nói điều này với y, cứ tưởng y sẽ một chưởng đánh mình đến thất khiếu chảy máu, nào ngờ....

Nào ngờ y không thèm nói tiếng nào, bước tới hôn hắn trước mắt bao nhiêu người!!!                          

Ngụy Vô Tiện đứng hình, chưa bao giờ hắn muốn chui xuống đất thế này. Tên Lam Trạm này quả thật da mặt quá dày rồi!!!

....

(Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư) |Vong Tiện| Tổng hợp 7749 nơi ân ái của Vong Tiện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ