Chapter 2 bloody war

2 0 0
                                    

Althea angela pov.

“dad ano itong narinig kung mag kakaroon ulit ng bloody war.”tanung ko kay daddy na seryosong nililinisan ang mga baril niya.

“you will join my princess.”sagot niya sa tanung ko.

“bakit kaylangan kung sumali dad.”walang buhay kung sagot sa kanya.

i hate this wala siyang pake alam kahit mapahamak ako.kahit ng mamatay si mommy wala parin siyang pake alam.

“dahil gusto ko wag na wag kang mag kakamaling muli akong suwayin.”seryoso parin niyang sagot habang nag lilinis ng kanyang mga baril.

“okey dad.”ma lungkot kung sagot.

“goodgirl make sure you will win that bloody war.”


..........

Sa gitna na arena makikita mo lahat ng kasama sa bloody war sa unang laban may mag lalaban laban  ang lahat ng matatalo ituturing na talunan papatayin lahat ng matatlo.

Sa pangalawang laban muling mag lalaban panalo sa panalo kung sino man ang unang matalo papatayin.ang natira lalaban muli ang nanalo sa unang laban hanggang sa dalawa na lang sa nanalo ang huling mag lalaban kung sino man ang matalo sa huling laban papatayin ang mananalo lamang ang makakalabas ng arena.

Ilang beses na akong nanalo sa war nato.nilibot ko ang panigin sa sa buong paligid ng arena nahagip ng mata ko si dad naka upo sa kanyang trono habang my hawak na alak madaming manonood na tao sa magaganap sa laban na ito.

Kanina pa nag sisimula ang laban madami ng natalo at pinatay kitang kita sa mukha ng mga nanalo ang tuwa pero wag sila masyado pakampante di pa diyan natatapos ang lahat.ako na ang susunod na lalaban at isang babae ang kakalabanin ko naka ngisi siya akin wala akong pake alam sa kanya.kaagad siyang sumogod sakin para sapakin ako pero sorry siya mas mabilis ko itong na iwasan sumipa siya sumontok lahat yun naiwasan ko.mabilis siyang kumilos pero mas mabilis parin ako sa kanya.

Naiinis na siya dahil di niya ako matamaan kaya bumonot siya ng baril mula sa kanyang likod binaril niya ako nailgan ko lang ito.pinag babaril niya ako lahat yun na iilagan ko.inis siyang muling sumogod sa akin akala ko susuntukin niya ako ngunit hindi pala sinipa niya ako na medyo na tamaan ako ngumisi siya at muling sumogod this time sinasadya kung tamaan niya ako.

“die bitch.”naka ngising sabi niya.

Nginisian ko lang siya at mabilis na pumunta sa likod niya hinugot ko ng mabilis ang balisong nasa hita ko na kaagad kung tinarak sa kanyang leeg.

Tsk too boring hinila nila ang bangkay ng kalaban ko.

Lord pov.

Nan dito ako sa arena kasama ang ibang taohan ko iam a mafia boss na hindi alam ng mga kapatid ko tradition na ang bloody war sa pagitan ng mga bagong bihag ng ibat ibang mafia para sa kanila ang buhay ng mga bihag nila ay wala lang kahit mamatay man ito wala silang pake alam.

Kanina pa ako nakakatitig sa babaing seryoso dimo makikitaan ng emosyon ang kanyang mga mata ilang kalaban narin ang napatay niya mula sa unang laban niya hanggang sa pinaka huli.maganda siya at talagang napapa hanga niya ako kung gano siya kabilis umilag sa bawat tira ng kalaban.

Humugot ng patalim ang  kanyang kalaban binato niya ito sinalo lamang ng kanyang kamay na ganun kabilis kita ang inis sa kanya ng kalaban.

“argg fuck yo* bitch.”iritang sigaw sa kanya ng kalaban.

muling kumuha ng patalim ang kanyang kalaban at sinugod siya.

“go fuck your self loser.”my pang aasar na tugon niya sa kanyang kalaban.

iniwasan niya ang bawat tira sa kanya ng kalaban.

“i will kill you.”iritang sigaw muli ng kalaban.

muli siyang sumogod sinipa niya ito kaso naiwasan lamang kaya bumagsak lang siya sa sahig.

“oh talaga ba go kill me if kaya mo.”may pag asar na tugon niya sa kanyang kalaban.

matalim lang siya nito tinitigan.

Althea pov.

Ano ba naman yan ang boring naman nitong kalaban ko tumalikod ako at sinindihan ang malboro red na sa bulsa ko sinimulan kung humithit at binuga sa kalaban kung nasa sahig.

Tumayo siya at muling sumogod sakin sinipa niya ako mabilis ko lang itong iniwasan ngumisi lang ako sa kanya tsk napaka lampa.humithit muli ako at pinag masdam ang gagawin niyang susunod na hakbang nag punta siya sa gilid para agawin ang baril ng isa sa nanonood samin.

“di ako papayag na di kita mapatay wala akong pake kung sino kaman.”inis niyang sabi sakin.

kinasa niya ang baril at tinutok sakin.

“go kill me boring mo kalaban by the way bago ka mamatay mag papakilala ako pwede mo ako tawagin lady destroy.”walang emotion sabi ko sa kanya.

pinatay ko ang sigarilio na ubos na pasimple kung hinugot ang golden gun ko mula sa likod ko.

“wala akong peke.”inis niyang sigaw sa akin.

Bang

Bago pa niya makalabit ang kanyang baril na unahan ko na siya,tinamaan siya sa puso tagos hanggang sa kanyang likod,the war is game over ako nanaman ang nanalo another boring fight.

Tumigin ako kay dad mula sa taas kita kung gano siya kasaya diko gustong maging katulad niya kung hindi lang dahil kay mom di ako mag titiis Kay dad diko gustong pumatay lalo na ng mga inoseNte.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Find Me In Your Memory My Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon