Character

3 1 0
                                    

Broker family.

Dave kaizer broker pangay na anak ng mag asawang divine grace broker at herbert broker.ang ultimate playboy sa broker university na kanilang pag mamay ari.number one bully paburitong pag tripan ang mga estudyanteng transfere new bie at mga lampa at tatanga tanga.ayaw na ayaw niyang iniinsulto pinapahiya at sinusuway siya.kapag ginusto niya gagawin niya.kung baga sakit sa ulo. Kinakatakutan sa buong campus at tinatawag na king.na akala niya lahat luluhod at susunod sa kanya.

Lord  haizer broker pangalawang anak tahimik palaging seryoso kinakatakutan din ng lahat lalo na pag tumitig na siya sa iyong mga mata kikilabutan at tatakbo ka na talaga siya yung taong dimo gugustuhing magalit kasi pag siya na galit makikita mo ang kanyang evil side.seryoso minsan lang mag salita. Pag siya nag salita na kikilabutan ka talaga walang pake alan sa paligid.mas gusto palaging nasa sulok mahilig matulog sa klase.

Stebham jace broker bunso sa mag kakapatid.bunsong makulit madaldal at mahilig mag pa iyak ng mga babae.kung baga pag nag sawa na siya itatapon na lang niya ito parang isang basura.minsan batas minsan pilyo.100% playboy at heartbreaker.para sa kanya ang mga babae ay laruan lang na mas gusto niyang nakikitang umiiyak ang mga babaing pinag lalaruan lang niya.

Kiana heart broker kakambal ni stebhan.maldita suplada katulad ng kuya niyang si lord minsan batas minsan territorial ang kanya kanya lang.walang sasantuhin pag nagalit.warfreak iniiwasan ng marami.madalas niyang awayin ang mga babaing transfere.dyosa na pinapangarap ng lahat.kinaiingitan ng mga kababaihan.may mga studyante na handang maging alipin niya mapalalake oh babae man.di alam kung ano ang salitang sorry.

Williams family .

Athena ivy williams.spoild brat panganay na anak ng mag asawang melody williams at brent williams.lahat ng gusto niya gusto niya nakukuha niya bitch at playgirl. Bestfriend ni althea angela.maarte pero tunay at hindi plastic.

Bella clariz williams.madaldal makulit at mabait kabaliktaran ni athena seryoso at palaging niloloko.bestfried din ni althea.

Harvey norman Williams  suplado.mayabang walang pake alam sa mga babae pero sweet sa mga kapatid at magulang niya.palagi lang nakikinig ng music wag kang mag kakamaling guluhin siya mabilis pa siya kay flash pag gumalaw.

Roque family

Althea angela roque.mafia daughter badgirl warfreak walang kinakatakutan walang sinasanto kinakatakutan at iniiwasan makasalubong.dimo magagawang titigan sa mga mata kasi pag ginawa mong titigan ang kanyang mata kikilabutan ka at mas gugustuhin mong mag laho wag lang mahagip ka lang niya mahagip ng kanyang mga matang walang makikitang kahit ano mang emotion dimo gugustuhing katabi lalo na pag malapit na siya matatakot kana.mabilis pa kay flash pag gumalaw di alam ang salitang sorry at awa ang alam niya lang ay pumatay ganyan siya pinalaki ng kanyang ama.tamihik lang at walang pake alam sa iba lalo na sa lalake.mag salita pa lang siya kikilabutan kana talaga.

Find Me In Your Memory My Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon