Sayo sau khi ăn trọn một quả bóng vào mặt liền quay lại tính xử lý kẻ hại mình. Không ngờ rằng...
"Xin lỗi em nhé, có đau lắm không? Hinata anh đã bảo không chơi bóng ngoài đường cơ mà." Đội phó của đội bóng chuyền Karasuno, Sugawara Koushi đi tới đỡ Sayo dậy, hỏi han các thứ.
"E-em không sao ạ..." Sayo đỏ bừng mặt, lắp bắp trả lời.
'Ba má ơi, con xuyên vào [Haikyuu!!] rồi. Ủa rồi còn Yuuki với Hoshi? Mà thôi kệ, bias đang ở trước mặt kìa. Số đỏ quá mà, được gặp tận mặt rồi, Suga đẹp như thiên thần vậy, ai cứu với...' Sayo chảy máu mũi, lăn đùng ra đất ngất, mặt đỏ bừng như bị sốt.
"Á! Kiyoko cứu, có người bị ngất." Suga hét lên.
__________Nơi nào đó__________
"A, anh là..." Hoshi kinh ngạc không thốt nên lời, bất động.
"Anh là Akaashi Keiji. Em là?" Người trước mặt Hoshi không ai khác chuyền hai của Fukurodani, Akaashi Keiji aka bias của nó.
"Em là Hoshi, Akako Hoshi. Rất vui được gặp ạ." Hoshi sau khi ngạc nhiên chán chê thì quay trở lại làm cục băng như mọi khi.
'Mình đang mơ hả trời? Akaashi đang đứng trước mặt mình kìa... Lẽ nào là hiện tượng xuyên không thường có trong fanfic sao? Vậy còn hai con điên tăng động kia? Chắc cũng ở đây nhỉ?...'
"Bây giờ muộn rồi, em còn làm gì ở đây vậy?" Akaashi thắc mắc.
"A, em đi chơi với bạn, bọn em lần đầu lên Tokyo nhưng bị lạc ạ. Hai đứa bạn thì vừa nhắn tin đang trên tàu, gần về tới nơi rồi mà em còn bị mất tiền nữa." Hoshi ra vẻ buồn kể lại.
(Tôi: Chém như thánh vậy, trong túi áo khoác vẫn còn giữ lại được hai cái credit card mới nạp tiền.
Hoshi: Thì là vậy nhưng ít ra vụ bị lạc bạn lúc lên Tokyo lần đầu là thật đó.)
"Rắc rối vậy sao? Quanh đây cũng không có nhà nghỉ hay khách sạn gì, gần nhất cũng tầm 1km nữa." (Nói lại lần nữa, mình không chắc lắm đâu nha.)
"Dạ, xa vậy sao ạ?" Hoshi ngạc nhiên.
(Tôi: Xa gì đâu, Hoshi chạy 5km mà vẫn dư sức đánh nhau mà.
Hoshi: Tập trung viết truyện đi.)
"Hết cách thật. Anh cho em ở tạm qua đêm nay nhé, con gái đi lại một mình lúc tối đêm thế này nguy hiểm lắm."
"Được sao ạ? Vậy tốt quá, cảm ơn anh nhiều ạ." Hoshi mặt ra vẻ nhẹ nhõm nhưng trong thâm tâm đang gào thét. Bỗng nhiên, một cuộc gọi tới của ai đó.
__________Tokyo nhưng là chỗ khác_________
"..." Một khoảng không im lặng kéo dài đến từ Yuuki. Nó nghe có người nói với mình liền quay lại, đập vào mắt nó là Kuroo Tetsurou, đội trưởng của Nekoma và nhân vật nó thích đến phát cuồng, Kenma Kozume.
"Này, em không sao chứ?" Yaku hỏi khi thấy mắt nó dán vào Kenma. Yuuki sắp chịu không nổi rồi, lag não rồi.
'Má ơi, nhân sinh không còn gì luyến tiếc... Con sẽ ghi nhớ hình ảnh trước mắt mãi mãi.' Yuuki ngã ngửa ra đằng sau, hai tay chắp trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN Haikyuu!!| Khi bộ ba ume xuyên không vào [Haikyuu!!]
FanficVào một ngày đẹp trời, trong một căn nhà nhỏ ở một khu phố khá vắng, có ba đứa con gái đang ngồi xem anime với nhau. Thực ra là hai đứa xem và đang cá cược còn đứa còn lại đang chơi game. Và cả ba bọn này đang trong thời kì ume [Haikyuu!!] không lối...