Chapter 5:Savior

11 2 0
                                    

Zoe's P.O.V

"Zee balita ko na late ka daw?" tanong ni ruru

Nasa cafeteria kami ngayon syempre lunch at see nabalitaan agad ni ruru na late ako.

"Jogging" tipid kong sagot.Wala ako sa mood na mag paliwanag nakakabanas eh.

"Ano may naisip kana ba sa problema mo?" nabilaukan ako bigla  sa sinabi ni ruru, sakto na chocolate cake ang kinakain ko.Nagpanic naman siya hindi alam ang gagawin at ang ending napunta sa pag sigaw ng

"HELP SI ZEE NABILAUKAN" sh*t..nakakahiya pero tsaka na yun feeling ko di ko makahinga.Pero ang mas malala nag kagulo  nasa cafeteria lahat sila nagkumpulan sa amin pero may biglang humila sa akin palikod at binigyan ako ng gatas,gatas na mainit.Pagkaubos ko nun nakahinga ako ng mabuti.

"O MY GOSH. Zee okay ka lang?" alalang tanong ni ruru.OA lang.pero lahat ng nangyayari ngayon ay for the first time.......Weird...

"Yeah.Im fine"  sabi ko at umupo na.

"Wait,mag thank you tayo sa tumulong sayo" sabi ni ruru na nasa likod ko.Oo nga pala.Lumingon ako sa kanya at DAFUQ....

"Hi Zee ^________^" nanandya ba talaga sya...

"Mag kakilala kayo?" seryosong tanong nya kay rence,

"NO" -ako

"YES" -rence

Napakunot ang noo ni ruru pero bigla syang nagpapalit-palit ng tingin sa amin dalawa tapos ngumiti ng pagkakalawak......

"O MY G!!! SAGOT NA ANG PROBLEMA MO!!" sigaw niya na halos nag echo sa buong cafeteria pero wala syang pakealam para lang syang ewan na nakatingin sa amin dalawa ni rence at ang rence na kalalaking tao ay madalda nakingiti din kay ruru.

"Ano bang sinasabi mo?"

"Siya" tinuro niya si rence

"Siya?" huh?

"Siya ang sagot sa problema mo"

Problema ko,ang alam ko eh yung tungkol sa boyfriend thingy....................Boyfriend.......Si.....Si .....Rence?

NO Fucking Way!!!!!!!!!!!!!!

Unwanted ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon