Cứu vớt lãnh tình chú kiếm sư ( tám )
Long Thiệu khó có thể tin nhìn Minh Huyên.
Hắn cảm thấy chính mình là bị vũ nhục, mặt trướng thành màu gan heo.
Hắn cư nhiên...... Cư nhiên là bởi vì như vậy một cái lý do, mới bị Minh Huyên thu vào môn sao? Hắn chỉ là một người bóng dáng?
Này đối với một cái từ trước đến nay mắt cao hơn đỉnh Long Ngạo Thiên tới nói, đại khái là khó nhất tiếp thu sự đi.
Tuy rằng Minh Huyên bổn ý cũng không phải đem hắn coi như khác người nào, nhưng nhìn thấy Long Thiệu hiểu lầm, nàng cũng sẽ không nhiều làm giải thích.
Nàng đã thất vọng tột đỉnh.
Nàng nói: "Trái lệnh không từ, tự tiện xông vào Uyên Vực, còn ý đồ chạy ra sơn môn, từ hôm nay trở đi ngươi liền không ở là ta dưới tòa đồ nhi."
"Mà là Thái Ương Tông tội nhân."
Những lời này đánh tan Long Thiệu cuối cùng may mắn, hắn hổn hển ăn mặc khí thô, đôi mắt trừng đỏ đậm.
"Ta thả hỏi ngươi," Minh Huyên chấp khởi một cây mang gai ngược roi dài, "Tiết lộ cho ngươi Uyên Vực tin tức, là ai?"
Long Thiệu ánh mắt rung động, không đợi hắn hàm hồ này từ, tìm cái lý do đẩy nói qua đi, kia mang theo gai ngược roi dài liền dắt kình phong xẻo ở trên người hắn.
Hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa kêu lên một tiếng.
Minh Huyên trường mi hơi chọn: "Không cần nghĩ ra vẻ, ta sẽ vẫn luôn thẩm vấn ngươi...... Thẳng đến ngươi nói ra chân tướng mới thôi."
Đen nhánh phòng tối trong vòng, chỉ có vài giờ đậu đại ánh nến, vì trong đó mang đến chút độ sáng.
Như vậy tình cảnh, không thể nghi ngờ sẽ vô hạn kích phát tù phạm trong lòng sợ hãi.
Long Thiệu cuộc đời lần đầu, đối trước mắt nữ nhân này dâng lên sợ hãi chi tâm.
......
Một tường chi cách, Khương Ly ở mộc chất bàn ghế ngồi, trước mặt bày bầu rượu cùng chén rượu, nàng thỉnh thoảng rót thượng một ly, nhấp như vậy một cái miệng nhỏ.
Này phúc tình trạng, hiển nhiên là đang đợi người.
Nàng đang đợi Minh Huyên.
Luận tra tấn chi thuật, Khương Ly có thể vì có lẽ còn muốn ở Minh Huyên phía trên. Minh Huyên đời này chỉ đi chính đồ, học trận pháp, là không có tiếp xúc đến như vậy nhiều bát nháo ngoạn ý nhi, Khương Ly trong đầu chính là có hệ thống cái này tra tấn chuyên gia.
Nhưng là lần này, Khương Ly cũng không có nhúng tay, bởi vì đây là các nàng thầy trò chi gian sự.
Ở kiếp trước, Minh Huyên đãi Long Thiệu cái này đồ nhi như thân tử, giống bảo bối giống nhau che chở, Long Thiệu cái này lòng lang dạ sói, thấy Minh Huyên bộ dạng giảo mỹ, lại âm thầm sinh không nên có tâm tư.
Hắn thích hắn sư tôn.
Nếu chỉ là đơn thuần luyến mộ, Khương Ly còn không đến mức đối hắn như vậy phản cảm. Mấu chốt liền ở chỗ, Long Thiệu là cái ăn trong chén, nhìn trong nồi, hắn một bên câu Thánh Ma Đường Thánh Nữ Ngọc Sầm Tâm, một bên đem Minh Huyên so sánh bầu trời sáng trong minh nguyệt, về giấu ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Ta Cứu Vớt Nữ Xứng Đều Yêu Ta (Mau xuyên) - Tác giả: Ngu Nhị Lưỡng
Phi Hư CấuTác phẩm: Ta cứu vớt nữ xứng đều yêu ta [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Ngu Nhị Lưỡng Nội dung nhãn hiệu: Hệ thống, Ngọt văn, Mau xuyên, Sảng văn. Chủ thụ. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương Ly ┃ vai phụ: Rất nhiều lạp ┃ cái khác: Mau xuyên, hệ thống, ngọ...