56-61(Cứu vớt tử vong trò chơi đại lão)

369 18 14
                                    


Cứu vớt tử vong trò chơi đại lão ( mười một )

Tả Xu là một cái đặc thù Omega.

Đúng vậy, nàng đều không phải là Alpha, mà là một cái có được Alpha tin tức tố Omega. Chuẩn xác tới nói, nàng khi còn bé từng bị bắt đi làm phi pháp thực nghiệm, trong thân thể bị cấy vào Alpha tuyến thể.

Nàng cũng không rõ ràng lắm chính mình là cái cái gì quái vật. Nàng có được nữ tính Omega thân thể, lại có thể giống Alpha giống nhau đánh dấu người.

Nàng để sát vào Khương Ly cổ, nhẹ giọng nói: "A Ly, ngươi nếu muốn hảo, ta kỳ thật...... Cùng giống nhau Alpha cấu tạo không quá giống nhau, ta khả năng vô pháp cho ngươi Alpha có thể cho vui thích, cũng vô pháp làm ngươi thụ thai......"

Ở quyết định phóng túng lúc sau, Khương Ly liền không hề cố tình ức chế chính mình, nàng đầu óc đã đốt thành hồ nhão, cố tình nàng Alpha còn ở nơi đó dong dong dài dài, môi răng gian phụt lên nhiệt khí chiếu vào trên cổ, càng thêm khơi dậy nàng khát vọng.

Nàng bất mãn nhíu mi, một phen kéo Tả Xu, đôi môi ấn đi lên.

Hai mắt mê mang, cái lưỡi liếm môi phùng, khát cầu càng nhiều, Omega như vậy thần thái, ai có thể kháng cự đâu? Ít nhất Tả Xu không thể.

Nàng nắm lấy nhà mình Omega eo, gia tăng nụ hôn này.

Thẳng đến Omega xụi lơ ở nàng trong lòng ngực, ôn thuần lại có thể người, nàng lúc này mới cảm thấy mỹ mãn đem này buông ra.

Nàng.

Tả Xu đem hàm răng tiến đến Khương Ly sau cổ, thanh âm nhân □□ có chút khàn khàn, gợi cảm muốn mệnh: "Ta sẽ không lại thả ngươi đi rồi."

Khương Ly thần trí thanh tỉnh một cái chớp mắt, sau đó nàng cảm thấy, một trận đau đớn sau này cổ chỗ truyền đến.

"Ô......"

Ngay sau đó nàng đã bị kéo vào càng sâu dục vọng vũng bùn bên trong, luận khoái cảm mà nói, trừ bỏ thành kết ở ngoài, nhất kích thích liền thuộc đánh dấu.

Khương Ly thực mau quân lính tan rã, nàng mê mang cảm giác Alpha ban tặng dư nàng hết thảy, sau đó đem chính mình hoàn toàn phó thác cấp Tả Xu, tựa như một cái tế phẩm, thành kính đem chính mình phụng hiến cho nàng sở ái thần minh.

Như vậy không hề giữ lại ỷ lại, đơn phương bị đoạt lấy đồng thời lại thực thỏa mãn, là Khương Ly ở cái khác thế giới chưa bao giờ có cảm nhận được.

Ngoại giới thời gian trôi đi đã không rõ ràng, chờ đến khôi phục thần trí thời điểm, Khương Ly phát giác chính mình nằm bên trái xu trong lòng ngực, Tả Xu một chút một chút ôn nhu vỗ về nàng phía sau lưng.

"Qua đã bao lâu." Khương Ly giật giật, thay đổi một cái càng thoải mái tư thế dựa vào Tả Xu trên người, trong thanh âm lộ ra lười biếng cùng thoả mãn.

Nàng hiện tại cả người mềm mại, thoải mái từ trong xương cốt lộ ra tới, làm nàng chỉ nghĩ dựa vào Alpha trong lòng ngực, đợi cho địa cửu thiên trường.

Đáng tiếc nơi này cũng không phải một cái hảo địa phương.

Bốn phía đổ đầy đất người, còn có tình độc khởi nguyên gấp đãi giải quyết.

[BHTT - QT]Ta Cứu Vớt Nữ Xứng Đều Yêu Ta (Mau xuyên) - Tác giả: Ngu Nhị LưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ