Cứu vớt bán thú nhân công chúa ( một )
"Ký chủ, nhiệm vụ lần này có chút kỳ quái, không ngừng là bị tuyển thế giới chỉ có một, thậm chí tân tăng một loại đăng nhập phương thức."
Khương Ly ánh mắt một ngưng.
Hai loại trùng hợp ghé vào cùng nhau, còn có thể xem như trùng hợp sao?
Nàng vuốt ve một chút đầu ngón tay: "Tân đăng nhập phương thức là chỉ......"
Hệ thống trầm ngâm một lát: "Ngô, giải thích lên có chút trường, ta trực tiếp đem thế giới tư liệu truyền cho ngươi đi."
Khương Ly trước mặt liền xuất hiện một đạo nửa trong suốt quang bình, nàng tinh tế nhìn.
Lần này nàng muốn đi địa phương, là một cái tên là "Liệt Hỏa" thú nhân bộ lạc, nhiệm vụ đối tượng là trong bộ lạc lão thủ lĩnh nữ nhi.
Một vị á thú nhân công chúa.
Nàng tiếp tục đi xuống nhìn.
Ở cái này thú nhân thế giới, nữ tính được xưng là á thú nhân, nam tính còn lại là thú nhân, á thú nhân không thể biến ra hoàn chỉnh hình thú, chỉ có thể bảo trì bộ phận thú đặc thù, như là thú nhĩ, cái đuôi, thú nhân tắc có thể biến hóa ra khổng lồ thú thân.
Bởi vì như vậy duyên cớ, thú nhân trở thành giai cấp thống trị, phụ trách săn thú cùng bảo hộ bộ tộc, á thú nhân còn lại là bọn họ phụ thuộc, tồn tại giá trị chính là dựng dục con nối dõi.
Khương Ly xem xong vị kia công chúa cuộc đời, thở ra một hơi.
"Là một cái đáng giá khâm phục...... Chiến sĩ." Tuy rằng kia chỉ là một người á thú.
Nàng giữa mày kỳ thật mơ hồ có chút thất vọng, bởi vì vị này á thú nhân công chúa tính cách là nắng gắt như lửa, mỹ diễm bắt mắt.
Điểm này đều không giống nàng ái nhân.
Đại khái cái thứ hai thế giới, Minh Huyên trở thành nàng nhiệm vụ đối tượng, chỉ là một cái ngẫu nhiên trung ngẫu nhiên.
Nàng đè đè giữa mày, bình tĩnh trở lại.
Không có quan hệ, nàng phải đi lộ còn có rất dài, tổng hội gặp được.
Nàng tiếp theo xuống phía dưới nhìn lại, phía dưới sở ghi lại, chính là cái loại này tân thêm đăng nhập phương thức.
Nàng như là nhìn thấy gì không thể tưởng tượng đồ vật: "Loại này...... Phương thức này, quả thực chưa từng nghe thấy."
***
Yên tĩnh cánh rừng, mênh mông không mang, một bó quang theo lá cây khe hở đánh hạ tới, dừng ở một con tuyết trắng tiểu thú thân thượng.
Tiểu thú quá nhỏ, nó nhắm hai mắt, liền như vậy cuộn tròn ở một tầng lá cây tử thượng, bên người cỏ dại đều so nó muốn cao.
Một giọt sương sớm theo cỏ dại tiêm nhi rơi xuống, vừa lúc dừng ở tiểu thú màu hồng nhạt chóp mũi thượng.
Tiểu thú run run, như là bị bất thình lình lạnh lẽo bừng tỉnh giống nhau, màu trắng lông mi run rẩy, mở bừng mắt da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Ta Cứu Vớt Nữ Xứng Đều Yêu Ta (Mau xuyên) - Tác giả: Ngu Nhị Lưỡng
NonfiksiTác phẩm: Ta cứu vớt nữ xứng đều yêu ta [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Ngu Nhị Lưỡng Nội dung nhãn hiệu: Hệ thống, Ngọt văn, Mau xuyên, Sảng văn. Chủ thụ. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương Ly ┃ vai phụ: Rất nhiều lạp ┃ cái khác: Mau xuyên, hệ thống, ngọ...