Phần 1

57 0 1
                                    

Chương 1

Mùa xuân ba tháng, tháng này bên trong kinh thành các thế gia truyền nhất nổ mạnh một tin tức đó là, vị kia quyền cao chức trọng Khương Quốc nhà nước tiểu nữ nhi muốn xuất giá, phu quân là đồng dạng quyền cao chức trọng dung tướng quân phủ gia tiểu công tử dung giác.

Tin tức truyền ra đêm đó, vân mộng kinh thành sở hữu tiệm rượu tử đều kín người vi hoạn.

Nếu muốn hỏi vân mộng mãn kinh thành quý nữ nhóm lớn nhất nguyện vọng là cái gì?

Đáp rằng: "Cùng dung tướng quân phủ gia tiểu công tử dung giác cộng tu Tần Tấn chi hảo, làm thê làm thiếp đều nhưng, nếu là có thể được quân một hồi cố, kia thật là, không uổng công tới trên đời này đi một chuyến. Mặt khác, hy vọng khương dung dung có thể sớm ngày xuất giá, biên tái tốt nhất, càng xa càng tốt."

Từ từ, không phải còn có vị Đông Cung cũng là chính trực nhược quán chi năm trữ quân sao?

Như thế mau liền từ khuê nữ các thiếu nữ liệt ra quý công tử phẩm mạo bảng đơn thượng bị xoát đi?

Đáp rằng: "Người quý tự biết."

Nếu muốn hỏi mãn kinh thành thế gia bọn công tử lớn nhất nguyện vọng là cái gì?

Đáp rằng: "Cùng khương dung dung kết thành phu thê, như vậy tiên phẩm cấp bậc mỹ nhân, cưới về nhà lập tức kiến mười cái kim ốc tàng kiều."

Vân mộng kinh thành lớn nhất tửu quán nội,

Khí a! Tĩnh võ hầu gia tiểu công tử đem rượu đàm tử một quăng ngã: "Tốt xấu bản công tử phụ thân cũng là đương triều nhất phẩm quan, bản công tử dung mạo tuy so ra kém dung thị song bích, lại cũng xưng được với 『 mỹ tư nghi 』 này ba chữ, sao Khương gia tiểu mỹ nhân liền không muốn đa phần hắn một phân ánh mắt?"

Những năm gần đây cũng có không ít quý nữ đối hắn nhào vào trong ngực, nhưng hắn chính là chướng mắt, chỉ nhớ thương Khương gia tiên nữ, kết quả xum xoe như thế lâu, tiên nữ như cũ lạnh như băng sương, hắn cảm thấy đi, khẳng định là chính mình thành ý không đủ, vậy không ngừng cố gắng!

Kết quả nhân gia không còn có cấp vị này si tâm công tử không ngừng cố gắng cơ hội, một thùng nước lạnh từ trên xuống dưới bát cái lạnh thấu tim.

Bên cạnh sớm đã uống say mèm trần quốc công gia đại tiểu thư hào sảng một phen chụp thượng vị này si tâm công tử đầu vai.

Vị này Trần gia tiểu thư xuất thân võ tướng thế gia, tác phong hào phóng lớn mật, cân quắc không nhường tu mi, từng oanh oanh liệt liệt theo đuổi dung giác công tử ba tháng, liền cam nguyện đương thiếp loại này lời nói đều nói ra, bị nhà nàng lão cha trở về dùng gia pháp dây mây ước chừng điếu hơn một tháng, đến nay thủ đoạn còn ẩn ẩn làm đau.

Trần gia tiểu thư nói: "Này ngươi cũng không biết đi, khương tiểu thư cùng dung công tử từ nhỏ liền quen biết, hai người thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, này hai người ngày ngày cho nhau nhìn, lại đều là cái dạng này hảo phong mạo, như thế nào sẽ cho nhau sinh không ra tình ý tới?"

Nói xong, Trần tiểu thư sâu kín uống một ngụm rượu: "Ta không phải nhân vi a cha mới từ bỏ, là bởi vì vi dung công tử, hắn ··· làm ta từ bỏ cam tâm tình nguyện."

《 chúng tìm nàng 》 Tác giả:Suy thoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ