Chương 11
Này mười mấy năm ảo tưởng tình ý toàn tại đây một khắc tất cả giao cho nàng, dung thần cảm thấy mỹ mãn mà ôm âu yếm tiểu mỹ nhân, thương tiếc hôn hôn khương dung dung nhân thời gian dài kêu to mà thiếu thủy trở nên trắng cánh môi.
Đứng dậy lấy quá trên bàn một trản nhuận trà, nước trà ở trong gió đêm phóng có chút lâu rồi, đã là hơi lạnh, dung thần hàm quá ở trong miệng tinh tế ấm áp, mới đút cho dưới thân tiểu mỹ nhân.
Khương dung dung đã là khát đến tàn nhẫn, cũng vô pháp bận tâm này khuê phòng đút trà động tác có bao nhiêu sao hương diễm, hắn môi mỏng thò qua tới liền mở ra nho nhỏ miệng thơm ngoan ngoãn mà tiếp.
Ân, khô cạn sắp cháy giọng nói cuối cùng có một tia mát lạnh, chỉ là một cái miệng nhỏ như thế nào đủ?
Dung thần tựa hồ đối này thượng nghiện, làm không biết mệt.
“Tiếp tục.”
Ôn nhuận hảo giọng nói giống như đút nhập hầu trà xanh giống nhau mát lạnh.
Nhưng mà khương dung dung cường chống xanh tím dấu vết loang lổ thân mình chuyển qua đi, không bao giờ muốn nhìn hắn.
“Thái Tử điện hạ đã hết hưng, còn thỉnh buông tha thần nữ.”
Lạnh nhạt đến cực điểm kiều âm, lại vẫn là để lộ ra vài phần suy nhược bất kham.
Ô áp áp 3000 tóc đen lăng loạn rối tung ở tràn đầy dấu hôn mỡ dê lưng trần thượng, đen như mực cùng thuần trắng chi gian, sấn đến kia loang lổ đỏ thắm nhìn thấy ghê người.
Dung thần mới vừa rồi ý thức được chính mình vừa mới lực đạo có bao nhiêu trọng, hắn kiều kiều như vậy mềm như vậy nộn, như thế nào chịu nổi tình dục tiến đến khi hắn không có khống chế yêu cầu?
Vặn quá tâm đầu kiều kiều khuôn mặt, đau lòng hôn lên khóc đến đỏ lên mí mắt.
“Không được lại kêu Thái Tử.”
Hôn lưu luyến ở tiểu xảo nộn hồng chóp mũi, “Kêu biểu ca.”
Hắn không thích cái này kéo xa hai người khoảng cách xưng hô, chỉ nghĩ nghe kia nói ngọt ngào nhu nhu thanh âm kêu hắn biểu ca.
Khương dung dung ngẩng đầu, giận cực phản cười: “Sẽ chà đạp chính mình biểu muội biểu ca sao?”
Ân, nồng đậm tức giận bộ dáng, giống một con hùng hổ tiểu chim ngói.
Dung thần một phen bế lên trên đời này mỹ lệ nhất chim ngói điểu, “Không được như thế nói chính mình.”
Khương dung dung giờ phút này nhất sợ hãi nam nhân đụng chạm, như chim sợ cành cong run bần bật.
“Ngươi lại muốn làm cái gì?”
“Hầu hạ nồng đậm tắm gội.”
Nam nhân nghịch ngợm cười, liền ôm lấy nhẹ như hồng mao tiểu mỹ nhân hướng ngọc Thanh Trì đi.
Ba năm tòa án kỉ, bảy tám trản đêm đèn, ngọc Thanh Trì bên, thuốc lá lượn lờ, sa mỏng phết đất, linh hoạt bọn thị nữ sớm đem bể tắm thủy canh đổi thành nhất thoải mái hợp lòng người thủy ôn, ở một bên phóng thượng tắm gội sở cần hương liệu cùng bạch khăn sau liền cúi đầu lui xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 chúng tìm nàng 》 Tác giả:Suy thoái
RomanceTác phẩm tóm tắt: Quốc công phủ kiều tiểu thư vui mừng xuất giá, vạch trần khăn voan vừa thấy, di? Như thế nào nói tốt tướng quân phủ biến thành hoàng cung nội viện? Trước mặt nam nhân kia, không phải vẫn luôn đối đãi nàng lạnh như băng sương cao kh...