Phần 2

19 0 0
                                    

Chương 6

Bảo kiếm mũi nhọn vừa mới mới vừa hiện lên, kia vướng bận dây xích vàng liền theo tiếng tản ra, thiếu nữ kiều nhũ nhi bại lộ ở dung thần trước mắt, chưa bao giờ bị nhũ mẫu cùng mẹ bên ngoài người xem qua bộ vị bị hắn như vậy cực nóng ánh mắt nhìn, khương dung dung cảm thấy thẹn mấy dục rơi lệ.

Một bên cường chống nói cho chính mình không thể ở cái này người trước mặt toát ra một phân một hào mềm yếu, một bên là tự ngực mãnh liệt mà đến ủy khuất.

Nói đến cùng nàng vẫn là cái vừa mới cập kê tiểu cô nương, lại thêm nàng thân phận tôn quý, nói là vân mộng kinh thành tôn quý nhất quý nữ cũng không vi quá, từ nhỏ đến lớn đó là hòn ngọc quý trên tay bị người a sủng, hiện nay bị nam nhân như vậy làm càn ngắm cảnh, cuối cùng vẫn là nhịn không được rơi lệ.

Dung thần tự giác không thể khi dễ tiểu mỹ nhân nhi quá mức, khuôn mặt tuấn tú thò lại gần ôn nhu tinh tế nhất nhất liếm sạch sẽ nàng nước mắt, lại cũng không đi sửa sang lại nàng kiều trần trụi bộ ngực sữa, như tùng cầm gối lưu thanh âm mê hoặc nàng:

"Nồng đậm ··· hảo nồng đậm ···"

Giống như tia chớp xẹt qua tâm trí, khương dung dung cơ hồ muốn ở nháy mắt đình chỉ tự hỏi, không, sẽ không, hắn như thế nào sẽ biết nàng như thế tư mật nhũ danh?

Ở nàng vẫn là cái phấn đô đô nãi oa oa thời điểm, vừa mới bắt đầu học tập nói chuyện, lại nhân vi mồm miệng không rõ nháo quá một cái chê cười, nàng tên là "Dung dung", này đối với đại nhân tới nói thực dễ dàng giảng, đối với một cái trẻ con, cuốn lưỡi còn chưa có thể luyện thành, luôn là mơ hồ không rõ nói thành "Nồng đậm".

Nàng đánh tiểu liền hảo mặt mũi, liền không ở người ngoài trước mặt dễ dàng mở miệng, bởi vậy cũng chỉ có thân mật nhất người biết được nàng bí mật này.

Ngày đó nàng cùng dung giác cùng nhau tiến cung chơi đùa, ở Ngự Hoa Viên cùng dung giác hai người chơi khởi chơi trốn tìm tới, nàng luôn luôn cổ linh tinh quái, chỗ ẩn núp mỗi lần dung giác đều phải tìm đã lâu.

Khương dung dung tuyển cái có đại thốc yên phấn mẫu đơn che lấp núi giả, này núi giả nhìn qua hình thù kỳ quái, ai ngờ bên trong bách chuyển thiên hồi, nàng thỏa mãn vỗ vỗ một chỗ thạch động, vừa lúc có thể cất chứa nàng một cái tiểu đoàn tử nằm xuống, nghĩ a giác ca ca lại muốn bại bởi nàng bộ dáng, khương dung dung vui vẻ ngủ rồi.

Cảnh trong mơ hắc ngọt, nàng chỉ cảm thấy chính mình bị ôm ở một cái ấm áp hữu lực trong ngực, nửa mộng nửa tỉnh chi gian, kia phảng phất cách sương mù tuấn mỹ thiếu niên hỏi nàng:

"Ngươi kêu cái gì tên?"

Khương dung dung chỉ cảm thấy không thể hiểu được, a giác ca ca như thế nào ái cùng nàng khai loại này vui đùa, vươn thịt cầu tay vỗ vỗ thiếu niên gương mặt, hoàn toàn không ý thức được bên cạnh người hầu kinh hô:

"Dung công tử, này ···"

Xem đi, quả nhiên là a giác ca ca, chơi loại này nàng đều có thể liếc mắt một cái nhìn thấu xiếc!

《 chúng tìm nàng 》 Tác giả:Suy thoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ