Part 2 - As he Smiles -

813 7 0
                                    

CHAP 8

--

PART 1

OH YEAH! 2 weeks na ang nakakaraan nang simulan kong ligawan si jenica. yeah yeah i know. alam kong malaki pag asa ko don!! hahahaha. di naman sa pagmamayabang pero tingin ko tlga ako na. wahaha. at isa pa, napaghandaan ko tlga ang valentine's namin. wahaha!

*flashback*

Feb. 12

dad: o vincent, sabi ng bo..

ako: dad. carl!

dad: oo na carl.

ako: o ano?

dad: sabi ng boss ko, 3 weeks kami sa Milan.

mom: oonga. at ibigsabihin nun, 3 weeks kang may suweldo anak!!

ako: ok ok. heheheh suddenly..

'kring.'

'kriiiiinnggg'

it's for dad.

dad: hello??

*tapos maya maya tinawag niya ako. his boss wanted to talk to me.

ako: hello po?

Mrs. Libardo: hello. mr.chua?

ako: opo??..

Mrs. Libardo: okay lang ba sayo na bantayan daughter ko?? si jenica. jenica libardo. i think you know her, kasi alam ko magkaklase kayo noong elem. right?

ako: yes mam. pero po, pwede po bang magtapat sa inyo??

Mrs. Libardo: what is it?

ako: kasi po ano eh, nanliligaw po ako kay jenica.. ano po, okay pa rin bang titira ako sa inyo??

Mrs. Libardo: talaga ?? that's great to hear.

*wew! kala ko magagalit sakin.

Mrs. Libardo: okay lang yun. ako bahala. gusto mo tulungan kita?? sakto, valentine's day ang punta mo sa bahay namin, i will take care of everything.

*huwaaaat?? ang bait ng nanay ni jen. wahahaha ! ayos. ayos tlga!! :D tapos pinagusapan namin ni mrs.libardo ang aming masamang balak. wahahaha. :))))) ayos tlga. ewan. ang saya !!

--

Valentine's day..

umaga palang nandoon na sa school si mrs. libardo.. nagpaalam lang kay jenica. alm ko, kakampi ko sya. so no worries. haha ! pinadala na ni mommy mga gamit ko don sa bahay nila. hay. sobrang nananabik na ako. PUCHAA !! merong binigay na regalo si dave kay jenica matapos niyang malaman na kina jenica muna ako for several days.. pero who cares?? eh ano naman. mas matindi mangyayari mamayang gabi.. wahahahahahahahaha :evil laugh:

--

syempre kampante ako. sabi ni mrs. libardo, piringan ko lang daw si jen at papuntahin sa garden nila. ALRIGHT!. nakita ko yung garden. aba naman. talaga namang pamp***ng i*a eh !. (sorry. napapamura ako sa ganda :/) nagamamadali akong kumuha ng malaking panyo para piringan si jen gaya ng sabi ng mommy nya. noong una ayaw ni jenica magpapiring. naman o! nagpapaepal nanaman. kung anuano iniisip!. wahaha. pero nagpapiring din. dinala ko siya don sa garden nila. at syempre, kagaya ko, namangha siya. ikaw ba namang kampihan ng nanay ng mahal mo diba. JACKPOT ! maganda na sana lahat.. yung mood.. yung.. yung. yung kiss. AWW. ! pero.. may panira eh..

As He Smiles :) || Editing for better reading.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon