A/N: Wala pong POV dito si Kryshna haha nachallenge lang. Hope ya' like it!
Erika's POV
Nag-lalakad ako sa hallway ng maramdaman kong parang may sumusunod saken. Nilingon ko ito pero wala akong nakita. Tch kilala kona agad humanda talaga sya saken. Nasan naba kase sila Krysh buset. May babalita pa naman ako tungol dun sa haliparot na Lourine.
Tsh nalaman ko kase na may plano sila Kay Krysh. At dahil mabuting kaibigan ako sasabihin koto sa bruha kong kaibigan. Kumbaga sasakyan namin yung plano nila. As if naman manalo sila kay Krysh haha!
So ayun nga kanina kopa nararamdaman yung lintek na kung ano sa likod ko na parang sumusunod. Bakit ayaw nyang magpakita? Weak tsh.
Binagalan ko ang lakad ko at dahan-dahang lumingon at may nakita ako'ng anino dun kaya dahan-dahan rin akong sumunod dito. Sinundan ko ng sinundan iyon hanggang makarating ako sa Gate.
Habang lumilinga naramdaman ko nalang na bumagsak ako sa sahig. And everything went back.
Exequiel's POV
Nandito kami ngayon sa secret house ng Kings kasama sila Kryshna at ang kaibigan nya. Tsh nawawala daw kase si ano ba yun? Ayun! Si Erika. Napansin kong natataranta na sila pero nanatili parin kaming kalmado ni Kryshna at Andrea.
"Staring is rude mister."Sabi nya na nagpabalik sakin sa ulirat.
Napaiwas ako ng tingin at nagkunwari nalang na walang nangyare.
"Kumalma nga kayo! Walang mangyayare kung magpapanic lang kayo dyan!" Sigaw ni Kryshna sa kanila.
"Ano ba yan Krysh! Nawawala si Erika! Anong gusto mo gawin ko?! Magpa-party?!"sigaw nung Shydie ata yun.
"Relax okay? Alam ko kung sino kumuha sa kanya."Sabi nya.
"Sino?"sabay-sabay nilang tanong.
Sasagot na sana sya ng tumunog ang ringtone nya. Tsh panira naman oh. Kinuha nya yun at lumayo onti para sagutin iyon.
Nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng biglang sumigaw si Kryshna. Napatingin kaming lahat doon.
"Nasan?!"ayos ah. Sinigaw nya yon ng walang emosyon ang muka haha. Natapos ang tawag at ibinaba nya na ito.
"Oh Krysh ano na? Wala tayong gagawin?"tanong ni Hayden.
"Tsh. Kanina kopa hinihintay yan tanong nayan eh."Sabi nya na nagpanganga samen.
"Tinutunga-tunganga nyo dyan? Tara na!"sigaw nya pa para mabalik kami sa realidad.
Sumunod nalang kami dito.
Hayden's POV
Wazzup Readers! OmO may first pov nako haha. Di na ko magpapakilala kase kilala nyo naman na ko. By the way, high way, other way, walang way at first of all ang gwapo ko.
So back to estori na. Nandito kame sa sasakyan ni Exequil at sinusundan ang kotse ni Kryshna. Tsh sino naman kaya kumuha kay Erika? Kulang sya sa aruga walang manners sya bhiE.
Hoy! Di ako bakla! Baka isipin nyo bakla akesh. Maraming magluluksa pag nag-beki ako noh.
At dahil madaldal ako hindi ko namalayang nakahinto na pala ang sasakyan at ako nalang ang iniintay. Sorry naman nalibang lang.
YOU ARE READING
The Gangster Is Inlove?(On-Going)
FanficThis is my first ever story so sorry for the grammars and typo's.//-//