A/N: Gaiz! Diko mababago yung fonts ng iba dito! Chrome na gamet ko eh hihi. Sorry! Enjoy Reading!
𝗔𝗶𝗿𝗮𝗵'𝘀 𝗣𝗢𝗩
Nandito kami ngayon sa cafeteria kasama ang mga Kings 𝑘𝑢𝑛𝑜, at nagpa-plano tungkol sa booth na gagawin namin ngayong festival. Hinahantay nalang namin si Kryshna dahil nga wala pa sya. 𝑀𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔, 𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑝𝑎 𝑛𝑔𝑎 𝑑𝑖𝑏𝑎
"Nasan na ba kase si Krysh? Ang tagal naman eh." Bagot na sabi ni Shydie
"Here." Sabi ni... Krysh? Loh? Nandito na pala eh.
"Oh! Nandyan kana pala eh! Ang tagal mo naman! Alam mo bang kanina pa kami naghihintay sayo?!' Lakas ng boses ni Erika.
"Naka-lunok kaba ng mic? Ang lakas ng boses mo manahimik ka nga nandito na ko diba?!" Sabi nya. 𝐺𝑎𝑙𝑒𝑡 𝑘𝑎 𝑏ℎ𝑖𝐸.
"Ba't nagagalet?" Pang-aasar ni Hayden.
Irap lang ang tinugon nito at padabog na umupo sa upuan. Loh? Galit nga. Ano'ng nangyare dito?
"Bakit ang init naman ata ng ulo mo?" Tanong ni Jacob.
"Pake mo?" Tugon nito at umirap. "Oh, ano na? Nakapagplano naba?!" Inis na tanong nito.
"Chill. Onti palang iniintay ka kase namin sis." Sabi ko pero umirap ulit sya. Ang init naman ng ulo neto.
Maya-maya ay biglang dumating si Exequiel ng may dala'ng ngisi sa labi. Loh? Ano'ng nangyare sa dalawang to? Ang weird lang. Nagtama ang tingin nila ni Krysh at nginisian nya ito habang si Krysh naman sinamaan sya ng tingin hanggang sa umirap ulit sya.
Umupo naman sya sa tabi ni Krysh pero to'ng isa nagdeadma nalang pero nakasimangot. Haloh?
𝗘𝘅𝗲𝗾𝘂𝗶𝗹'𝘀 𝗣𝗢𝗩
Ang saya'ng pagmasdan ang nakabusangot na mukha ni Kryshna haha. Alam nyo kung baket nakasibangot yan? Kinuha ko yung first kiss nya haha. Pero I admit malambot ang labi nya. Matamis din haha.
𝒇𝒍𝒂𝒔𝒉𝒃𝒂𝒄𝒌☜︎︎︎
𝑁𝑎𝑠𝑎 𝑠𝑒𝑐𝑟𝑒𝑡 𝑔𝑎𝑟𝑑𝑒𝑛 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑏𝑖𝑔𝑙𝑎'𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑘𝑜 𝑠𝑖 𝐾𝑟𝑦𝑠ℎ𝑛𝑎 𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑝𝑢𝑛𝑡𝑎 𝑑𝑖𝑛 𝑠𝑎 𝐺𝑎𝑟𝑑𝑒𝑛. 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑡𝑎 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑝𝑎𝑛𝑠𝑖𝑛. 𝑈𝑚𝑢𝑝𝑜 𝑠𝑦𝑎 𝑠𝑎 𝑖𝑠𝑎'𝑛𝑔 𝑏𝑒𝑛𝑐ℎ 𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑝𝑖𝑡 𝑠𝑎𝑘𝑒𝑛 𝑎𝑡 𝑡𝑢𝑚𝑢𝑙𝑎𝑙𝑎.
𝑀𝑎𝑦𝑎-𝑚𝑎𝑦𝑎 𝑝𝑎 𝑎𝑦 𝑝𝑖𝑛𝑎𝑔 𝑠𝑖𝑠𝑖𝑝𝑎 𝑛𝑦𝑎 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑏𝑎𝑡𝑜 𝑔𝑎𝑚𝑖𝑡 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑎 𝑛𝑦𝑎. 𝑀𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑛 𝑘𝑎 𝑛𝑎𝑘𝑎𝑘𝑖𝑡𝑎 𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑚𝑎𝑦 𝑛𝑎 𝑠𝑢𝑚𝑖𝑠𝑖𝑝𝑎 𝑛𝑜:) 𝐷𝑎ℎ𝑖𝑙 𝑠𝑎 𝑙𝑎𝑘𝑎𝑠 𝑛𝑔 𝑠𝑖𝑝𝑎 𝑛𝑦𝑎 𝑠𝑎 ℎ𝑢𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑎𝑡𝑜 𝑛𝑎𝑡𝑎𝑚𝑎𝑎𝑛 𝑎𝑘𝑜. 𝑃𝑢𝑐ℎ𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛.
"𝐴𝑟𝑎𝑦 𝑝𝑢𝑡𝑎!"
"𝑈ℎ 𝑠𝑜𝑟𝑟𝑦 𝑛𝑜𝑡 𝑠𝑜𝑟𝑟𝑦." 𝐵𝑎𝑔𝑜𝑡 𝑛𝑎 𝑡𝑢𝑔𝑜𝑛 𝑛𝑖𝑡𝑜.
"𝐵𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑏𝑎 𝑘𝑎𝑠𝑒 𝑠𝑖𝑛𝑖𝑠𝑖𝑝𝑎 𝑚𝑜𝑦𝑎𝑛 𝑛𝑎𝑡𝑎𝑚𝑎𝑎𝑛 𝑡𝑢𝑙𝑜𝑦 𝑎𝑘𝑜!"
"𝑌𝑜𝑢 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑐𝑎𝑟𝑒." 𝑆𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑛𝑔𝑢𝑚𝑖𝑠𝑖.
𝑁𝑎𝑝𝑎𝑡𝑖𝑡𝑖𝑔 𝑎𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑙𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑦𝑎 𝑛𝑔 𝑏𝑖𝑔𝑙𝑎𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑛𝑔𝑖𝑠𝑖 𝑛𝑦𝑎. 𝐿𝑜𝑜𝑘 𝑙𝑖𝑘𝑒𝑠 𝑘𝑖𝑠𝑠𝑎𝑏𝑙𝑒 𝑙𝑖𝑝𝑠. 𝑈𝑛𝑡𝑖-𝑢𝑛𝑡𝑖 𝑘𝑜'𝑛𝑔 𝑛𝑖𝑙𝑎𝑝𝑖𝑡 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑢𝑘𝑎 𝑘𝑜 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎 ℎ𝑎𝑛𝑔𝑔𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎 𝑚𝑎𝑔𝑑𝑖𝑘𝑖𝑡 𝑛𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑎𝑚𝑖𝑛. 𝐼 𝑓𝑒𝑒𝑙 ℎ𝑒𝑟 𝑠𝑡𝑢𝑛𝑛𝑒𝑑. 𝑀𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑖𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑑𝑖 𝑚𝑎𝑔𝑢𝑔𝑢𝑙𝑎𝑡 𝑝𝑎𝑔 𝑏𝑖𝑔𝑙𝑎 𝑘𝑎'𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑛𝑎𝑙𝑖𝑘𝑎𝑛.
𝑇𝑖𝑛𝑢𝑙𝑎𝑘 𝑛𝑦𝑎 𝑘𝑜 𝑎𝑡 𝑠𝑖𝑛𝑖𝑝𝑎 𝑠𝑎 𝑡𝑦𝑎𝑛 𝑝𝑒𝑟𝑜 𝑑𝑖𝑘𝑜 𝑦𝑜𝑛 𝑖𝑛𝑖𝑛𝑑𝑎. 𝑊ℎ𝑎𝑡 𝑎 𝑠𝑜𝑓𝑡 𝑙𝑖𝑝𝑠.
"𝐴𝑟𝑔ℎℎℎℎ.. 𝑌-𝑦𝑜𝑢! 𝐴ℎℎℎ 𝑚𝑦 𝑓𝑖𝑟𝑠𝑡 𝑘𝑖𝑠𝑠! 𝑃𝑒𝑟𝑣𝑒𝑟𝑠𝑡 𝑎𝑠𝑠ℎ𝑜𝑙𝑒!" 𝑆𝑖𝑔𝑎𝑤 𝑛𝑦𝑎 𝑎𝑡 𝑡𝑢𝑚𝑎𝑘𝑏𝑜 𝑝𝑎𝑎𝑙𝑖𝑠. 𝐻𝑎ℎ𝑎ℎ𝑎.
𝑬𝒏𝒅 𝒐𝒇 𝑭𝒍𝒂𝒔𝒉𝒃𝒂𝒄𝒌☜︎︎︎
"Lagot ka saken mamaya." Bulong ni Kryshna na nagpabalik saken sa ulirat.
"If you can. Uh that's your first right? What a soft lips." Pang-aasar ko at sinamaan nya ko ng tingin na tinugunan ko ng ngisi.
"Bwisit ka. Umalis ka nga dyan! Lumipat ka ng upuan bakit kase tumabi kapa puta!" Pabulong na sigaw nya. So cute.
"Pano kung ayoko?' Pang-aasar kopa.
Ngumisi naman sya saken at sinipa ang binti ko ng malakas kaya napatayo ako at napasigaw
"Serves you right." Rinig ko'ng bulong nya at tumawa bigla ng malakas. "HAHAHAHA.." sinamaan kolang sya ng tingin.
"Stop laughing or i will kiss you again!" Sigaw ko sa kanya kaya sinamaan nya ko ng tingin at huminto sa kakatawa. Pero! Nilapit ko parin ang mukha ko sa kanya. Kaso bago ko sya mahalikan nakarinig kami ng kantyawan at tilian kaya tinulak nya ko.
Fvck talaga! Nakalimutan ko'ng kasama namin sila!
"Ayieee di na virgin lips mo Krysh! Narinig ko yung magic word na 'kiss' and 'again' yiiieeee.. hahahah.." Pang-aasar ni Hayds. 𝑃𝑢𝑡𝑎.
"S-Stop it!" Sigaw ni Krysh at nag walk-out.
𝑊ℎ𝑎𝑡 𝑎 𝑐ℎ𝑎𝑜𝑡𝑖𝑐 𝑠𝑐𝑒𝑛𝑒.
-----
A/N: Ey gaiz! Short ud muna sorry sa fonts ah? Medyo logu eh thanks!
Vote.Comment.Share シ︎
YOU ARE READING
The Gangster Is Inlove?(On-Going)
FanfictionThis is my first ever story so sorry for the grammars and typo's.//-//