*PROLOUGE*
Alam niyo yung feeling na nagmahal ka ng sobra sobra. Halos lahat ibinigay muna para sa kanya. Ginawa mo ang lahat para maging perfect ka sa paningin niya. Nakisama ka sa mga kaibigan niya kahit alam mong pinaplastik ka lang nila. Yung hindi mo sinunod ang mga magulang mo para sa kanya at walang ibang ginawa kundi ipaglaban ang taong minamahal.
Pero bakit ganun?? Kahit anong gawin ko parang binabalewala lang niya. Hindi na ba niya ako mahal tulad ng dati?
Nagsawa na ba sya sakin?
May galit ba siya sakin o sadyang ayaw na niya sakin??
Pero bakit ganun?? Ginawa ko naman ang lahat ahh. Nagpakatanga na nga ako para sa kanya pero ano. WALA.
Wala siyang ginawa para samin. Alam ko naman na maraming hadlang sa relasyon namin. Maraming may ayaw sakin para sa kanya. Hindi daw ako nababagay para sa kanya.
Ganun ba ako kapanget para ayawan nila?? Wala naman akong ginawang masama ehh sadyang nagmahal lang ako ng lubos sa maling tao.
Sa ngayon tanging hinahanap ko lang ay ang araw na balang araw sana matanggap ko na wala na siya sa puso't isipan ko.
---------
WHAT IS LOVE????
sabi ng iba...
Love is patient, love is kind. It has no envy, nor it boasts itself and it is never proud. It rejoices over the evil and is the truth seeker. Love protects; preserves and hopes for the positive aspect of life. Always stand steadfast in love, not fall into it. It is like the dream of your matter of affection coming true.
Pero bakit ganun?? Bakit ako lang yung tapat na nagmamahal sa kanya.? Sabi nila love protects; preserves and hopes for the positive aspect of life pero bakit iba ung nangyayari sakin bakit kabaligtaran ng mga words na yan. Mahirap ba akong mahalin?? Hindi niya ba ako kayang protektahan?