1

99 0 0
                                    

☆, đệ 01 chương tân hôn

Bóng đêm như nước.

Liễu gia tổ địa trung ương nhất một tòa biệt thự, ba tầng tiểu dương lâu trên dưới đèn đuốc sáng trưng, lầu một đám người hầu thượng ở thu thập tiệc cưới qua đi một mảnh hỗn độn, nhưng so với hẳn là có hỉ khí dương dương, này đó người hầu càng nhiều vẫn là thật cẩn thận.

Mà lúc này, lầu hai phòng ngủ chính, tân hôn phu phu lại là hoàn toàn bất đồng hai loại tâm tình.

Phó Ninh trên người thuần trắng tiểu tây trang còn không có tới kịp đổi, lộ ra nửa thanh cổ làn da tế như mỹ sứ, tóc bị tạo hình sư tinh xảo mà xử lý quá, phản nhàn nhạt ánh sáng, hai mảnh môi mỏng cũng bị điểm màu đỏ, sấn đến hắn càng hiện môi hồng răng trắng.

Vốn là như ngọc mỹ thiếu niên, cố tình treo ở khóe miệng một chút đồ ăn vặt cặn, nhìn qua không đáp lại chói mắt.

Phó Ninh chính đem một đôi thông thấu lộc mắt trừng mắt lưu viên, tràn đầy tò mò mà đánh giá trước người nam nhân.

Liễu Sầm Huy khống chế được xe lăn ngừng ở trước giường, mày nhíu chặt, một bên đánh giá cái này lần đầu tiên gặp mặt nam hài, một bên phát ra từ nội tâm không vui.

Không vì cái gì khác, đơn giản là thiếu niên này là ngốc.

Hắn cưới một vị ngốc trượng phu.

Toàn bộ Dương Thành thượng lưu vòng ai không biết, Phó gia tiểu ngốc tử cùng Liễu gia cái kia lại xấu lại què gia chủ kết hôn.

Có lẽ có người cảm khái một tiếng thế sự vô thường, nhưng càng nhiều vẫn là nói một tiếng: Ngốc tử xứng người què, trời sinh một đôi sao!

Đến nỗi làm vai chính tân hôn phu phu, ở chỉnh tràng hôn lễ thượng đều không có lộ một mặt, càng là thành mọi người tân một vòng đề tài câu chuyện.

Giờ này khắc này, làm cái kia lại xấu lại què đề tài câu chuyện vai chính, Liễu Sầm Huy dừng ở Phó Ninh trên người ánh mắt càng thêm không tốt lên.

Hắn trong lòng bất mãn ngu dại trượng phu, nhưng lại bị quản chế với cùng cha mẹ nói tốt điều kiện, không thể không cưới lúc sau, chỉ còn lại có lúc này trầm mặc.

Không biết xuất phát từ loại nào ý tưởng, Liễu Sầm Huy ở tiến vào trước lấy rớt hàng năm mang mặt nạ, vì thế lúc này hiện ra ở Phó Ninh trước mặt, đó là nửa mặt mặt đều là vết sẹo xấu xí gương mặt.

Càng đừng nói, Liễu Sầm Huy bản thân liền trầm khuôn mặt, ảm đạm ánh đèn đánh hạ tới, làm hắn cả người đều bao phủ một cổ tối tăm hơi thở.

Nửa ngày qua đi, bị khóa ở phòng ngủ cả ngày Phó Ninh trước thiếu kiên nhẫn, hắn ngập ngừng một lát, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi là ai nha?"

Mềm mại thanh âm nhẹ nhàng, mang theo một chút thiếu niên không biết thế sự ngây thơ.

"Ta là ai?" Liễu Sầm Huy cười lạnh, phát ra thanh âm lại là cùng hắn khuôn mặt cực không tương xứng trầm thấp có từ tính.

Hắn trả lời: "Ta là Liễu Sầm Huy."

"Liễu...... Sầm Huy?" Phó Ninh sửng sốt, theo bản năng mà đem tên lặp lại ra tới, "Sầm Huy, Sầm Huy không phải ta trượng phu sao?"

Tiểu Ngốc Kỉ Đưa Đạt Thỉnh Ký Nhận - Vân Hạc Khóa Triều ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ