Bé con Lưu Đông Dương trải qua hơn hai tháng ở bên Hàn Quốc cuối cùng cũng đã biết nói và biết đi thành công, những bước đi đầu tiên được Lưu Diệu Văn dẫn dắt, bé bây giờ có thể chạy quanh phòng rồi a~
Cũng đã cởi mở hơn rất nhiều. Nguyên nhân là do Nghiêm Hạo Tường đó. Chẳng biết sao bé con này nghe lời hắn răm rắp, Nghiêm Hạo Tường nói thế nào thì chính là như thế. Khiến Lưu Diệu Văn nhiều lúc nghĩ rằng hay cậu ném thằng bé cho Nghiêm Hạo Tường dạy dỗ luôn ta?
Ây, sao mà được. Bé nghe lời ba Nghiêm nhưng bé vẫn yêu ba Lưu hơn nha.
- Dương Dương. Mau lại đây đi tắm!
Lưu Diệu Văn một tay cầm khăn tắm, một tay chống hông đứng nhìn bé con mập mập trắng trắng chui trong ổ chăn. Gần đây thời tiết có hơi lạnh, thành ra bé rất lười tắm. Lười đến mức càng lúc càng mập rồi a~
Trong căn phòng bốn người này, ba ông anh ngồi ăn khoai tây chiên xem đứa em út mình dạy con.
- Con không tắm.
Bé con dùng giọng sữa nói vọng ra trong chăn. Bé chu mông lên lắc lắc mấy cái ra chiều khiêu khích. Lưu Diệu Văn hắc tuyến đi đến, chuẩn xác vỗ bép một cái vào mông bé, mắng yêu:
- Tiểu tử này. Con cứ cứng đầu có tin ba gửi con cho Lý tổng không?!
Bé con nghe đến Lý tổng vội vàng bật ra khỏi chăn, sợ hãi ôm lấy cánh tay Lưu Diệu Văn lắc lắc làm nũng nói com không đi không đi. Ba ba chúng ta mau đi tắm.
Lưu Diệu Văn hài lòng bế bé vào nhà tắm, đóng cửa lại.
Ba ông anh tự nhiên thấy đoạn kịch bị ngắt quãng, cả đầu toàn hỏi chấm to đùng. Đinh Trình Hâm mở lời trước:
- Ủa? Sao anh không biết Dương Dương sợ Lý tổng vậy?
Tống Á Hiên uống một ngụm nước, sau đó như có như không nói:
- Mới hôm qua mà thôi.
Trương Chân Nguyên một mặt bà tám xáp lại gần Tống Á Hiên:
- Có bát quái?
Tống Á Hiên gật đầu, vẻ mặt rất ư là bất đắc dĩ. Sau đó bắt đầu mở hội ăn dưa hóng chuyện:
- Hôm qua lúc mà mọi người ra ngoài ấy, Lý tổng có đến đây để xem tình hình của bé. Kết quả không ngờ...
Hai người nghe Tống Á Hiên nói xong, cười bò ra đất, cười đến chảy nước mắt.
Trương Chân Nguyên đập sàn ôm bụng cười:
- Hahahahaha! Cười chết em rồi. Cái gì mà ôm ôm hôn hôn? Khuôn mặt của Lý tổng á???
Đinh Trình Hâm cũng cười ngặt nghẽo:
- Anh mà là Dương Dương chắc anh ngất tại trận rồi.
Lý tổng buồn mà Lý tổng hong nói á ༎ຶ‿༎ຶ
Tống Á Hiên nhìn biểu tình của hai ông anh, lại nói tiếp:
- Sau đó Tường ca đột nhiên chạy xộc sang đây. Ảnh nói là nghe bé khóc nên chạy sang.
- Ủa chứ hong phải là lúc đó nó đang ở tầng trên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Nghiêm Văn] Trên Trời Rơi Xuống Tiểu Bảo Bảo!
FanficLưu Diệu Văn năm 13 tuổi tự nhiên biến thành baba! Một đứa con trai từ trên trời rơi xuống. Thằng bé gọi cậu là "baba" cực kỳ ngọt ngào. Nhưng nó lại gọi người nó mới gặp lần đầu tiên là "cha"???!!! "Baba, ba có yêu cha không?" "Tiểu tử ngốc!" "Ba l...