Bây giờ trời đã vào thu. Cảm giác không còn gay gắt như mùa hè nữa. Hôm nay là ngày tựu trường năm cấp 3 năm nhất của cô.- Rosé, đợi mình!_ một bạn nữ vẫy tay gọi cô. Cô quay lại mỉm cười- Hanni à! mau.
Cô Park Rosé là thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn Park thị một trong 3 tập đoàn lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc. Cô năm nay đã 16 nồi bánh chưng, thân hình thon thả cân đối, làn da trắng như tuyết, đôi mắt to tròn long lanh như bầu trời sao, chiếc mũi cao, đôi môi trái tym căng mọng, thật sự khiến bao cô gái phải ghen tị với vẻ đẹp của cô, tính tình hoạt bát lém lĩnh và mạnh mẽ.
- Hộc hộc_ Hanni thở dốc nhào lại ôm lấy Rosé.
- Cậu làm gì mà chạy gấp như vậy? Lỡ ngã thì làm sao?
- Hì chẳng phải tớ nhớ cậu quá sao?
- Chỉ được cái dẻo miệng
- Aaaaa là đàn anh Lalisa Manoban kìa!! Đậu xanh đẹp zai quá điiiii!!
Một đám nữ gần đó hét lên.....Một chàng thanh niên anh tuấn, ngũ quan cương nghị bước ra từ chiếc xe sang trọng. Hắn chỉ mặc bộ đồng phục bình thường nhưng lại toát lên vẽ đẹp mê người.
- Đó là ai vậy Hanni?
Cô hỏi.- Cậu không biết sao? Người này nổi tiếng lắm đó! Kia là Lalisa Manoban, là đại thiếu gia của tập đoàn Manoban thị, nghe nói cực kì tài giỏi nha. Năm nay anh ấy học năm cuối rồi. Mà tớ còn nghe nói là anh ấy phụ việc cùng ba anh ấy ở công ty nữa! Đúng là người đàn ông hoàn hảo. Người như cậu tại sao không hay biết gì vậy???
- Ra vậy, mình làm gì có thời gian tìm hiểu chuyện bên ngoài không liên quan đến mình chứ, chúng ta đi thôi!!
Rosé nói xong liền nắm tay Hanni lướt qua Lisa. Người cậu sững sờ với giọng nói, mái tóc đôi mắt ấy, thật sự rất quen thuộc.
~~kí ức ùa về..
Lúc này Lisa chỉ mới 10 tuổi, vì kết quả kiểm tra môn tiếng Anh không được điểm tuyệt đối chỉ được 99 điểm ( Dou moa chỉ được 99 điểm thôi nhỏ ghê)
Nên cậu có chút thất vọng mà ngồi thất thần ngoài công viên. Đột nhiên có một bé gái dễ thương mặc chiếc váy công chúa xòe tay ra bắt chuyện với cậu.- Cho anh nè! Hihi_ Cô bé nở nụ cười ngọt ngào, cô chính là Rosé lúc 8 tuổi
Từ nhỏ Lisa đã lạnh lùng ít nói nên nhìn cô rồi không nói gì lướt lờ qua tai.
- Anh cầm lấy đi,kẹo này rất là ngoan nha. Đây là mama cho em đấy!!
Rosé vẫn tíu tít bên tay cậu. Thấy cô bé quá phiền cậu đứng dậy hất tay cô làm cô ngã xuống đất.Mắt cô bắt đầu ngấn lệ. Bỗng nhiên!!
- Oa..oa.. Oa.._ Cô khóc thật to, cậu lúng túng không biết làm gì. Mặc dù trong nhà có em gái nhưng cậu chưa làm em cậu khóc bao giờ mà cô em gái của cậu cũng không hay khóc chỉ cần có đồ chơi là nín.- Kẹo này thật sự rất ngon nha cô bé. Cảm ơn em_ Lisa nhặt chiếc kẹo bên cạnh bóc vỏ đưa vào miệng xoa đầu cô dỗ dành. Sau đó đỡ cô dậy ngồi trên ghế, Haizzz đây là lần đầu tiên cậu dỗ trẻ con a~~~.
Cô lập tức ngừng khóc nở nụ cười ngọt ngào đó- Anh, anh thật đẹp trai_ cô nói.
Cậu ngạc nhiên đỏ mặt quay qua chỗ khác.
- Anh em tên là Park Rosé!! Anh tên gì vậy??
- Anh là Lalis.....
Cậu còn chưa nói xong thì một giọng nói cất lên chen ngang- Rosé con đâu rồi??
- Aaaaa, amma con ở đây, con ở đây.
Nói xong cô quay sang cậu- Anh tạm biệt em phải về rồi. Tạm biệt anh nha!!Sau hôm đó cậu đã không còn thấy cô bé ra công viên nữa. Vậy mà bây giờ 8 năm lại không hẹn mà gặp. Anh nhà nở nụ cười bí hiểm- Cuối cùng cũng tìm được em! Tiểu bạch thỏ.....
________________tbc________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| LICHAENG | Chồng Tôi Là Giáo Sư
General Fiction*Bạn nghĩ sao về mối tình với giản viên của mình ? hai người thế mà lại ở chung 1 nhà, anh còn là vị hôn thê của cô??