Hắn một tay chống eo một tay cầm khăn lau tóc như là vừa tắm xong. Trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm ở thân dưới để lộ thân trên hoàn mĩ mê người. Cơ bắp săn chắc, cơ bụng cân đối.- Lalisa!! Tại sao tắm mà không khóa cửa hả ??_ Rosé đỏ mặt tía tai lấy tay che mặt thét lên.
Hắn bước đến chỗ cô, khóa hai bàn tay cô tay kia đặt lên eo cô kéo sát cô vào tường.
- Anh...ưmm
Chưa nói hết câu miệng cô đã bị Lisa khóa lại bằng nụ hôn mãnh liệt, lưỡi anh dò xét bên trong không ngừng cắn mút. Đến khi cả hai sắp hết hơi anh mới dừng lại. - Có thích không? Tiểu bạch thỏ. Anh lộ nụ cười thõa mãn tay không yên phận vuốt ve đôi môi hồng đào của cô- Lisa! Anh lưu manh. Buông tôi ra! Đây là nụ hôn đầu của tôi đó, tên khốn nạn!_ Cô cố gắng thoát nhỏ vòng tay hắn nhưng sức lực giữa cô và hắn tỉ lệ chốn thoát là 0%.
- Em nói tôi lưu manh vậy để tôi cho em biết thế nào là lưu manh thật sự.
Nói rồi bàn tay hắn trượt xuống vuốt ve vòng eo thon thả, đầu cúi xuống hôn lên xương quay xanh của cô. Rosé hoảng loạn dùng sức đẩy hắn rồi chạy ra khỏi phòng tắm, trong phòng chỉ còn lại 1 người đàn ông đang nở nụ cười thỏa mãn khiến người khác phải rụng trứng.~~~~
Lên lớp học trong đầu cô chỉ nghĩ đến cảnh tượng sáng nay, mặt đỏ ửng đầu lắc loạn choạng.
- Cậu sao vậy Rosé? Sao mặt đỏ vậy, cậu bị sốt sao?_ Hanni thắc mắc hỏi.
- Mình không sao chỉ hơi mệt thôi, nghĩ ngơi một chút là đỡ_ Cô nở vẽ mặt gượng cười đáp lại
- Aaaa thầy Li đến rồi kìa. Đẹp trai quá đi lại còn lạnh lùng nữa chứ, bây giờ tôi chết cũng mãn nguyện nữa.
Một đám nữ sinh reo lên.Cô nghĩ sao trên lớp hắn lạnh lùng lịch sự đúng chuẩn hình tượng giảng viên như vậy mà về nhà lại thành một tên lưu manh không có liêm sỉ vậy chứ. Đúng là cái đồ hai mặt. Đám nữ sinh đó cũng thật ngây thơ quá rồi bị vẻ đẹp trai của hắn lừa. Quay sang Hanni cũng thấy nàng đang nhìn hắn không chớp mắt, cô cười khổ *Con bạn mê trai của tôi*.
~~~~~~~~
Trước phút khi tan học hắn lên tiếng:
- Lát nữa nữ sinh Park Rosé ở lại gặp tôi một lát.Cô chưa kịp hoàn hồn thì chuông reo lên, xung quanh bao nhiêu cặp mắt tràn ám khí nhìn chằm chằm vào cô khiến người ta lạnh sóng lưng.
Khi trong lớp không còn ai cô bước lên chỗ anh, liền bị anh kéo vào lòng.
- Tiểu bạch thỏ vẫn còn giận tôi sao? Hay em chưa đủ thỏa mãn, chúng ta có thể tiếp tục ngay bây giờ. Nói còn tay hắn bắt đầu vuốt nhẹ từ sóng lưng xuống dẫn đến hông cô.Cô hỏang hốt đẩy hắn ra - Đây là ở trên lớp anh bị điên rồi sao? Ngộ nhỡ có ai nhìn thấy thì sẽ thật phiền phức đó.
- Vậy ý em là ở đây không thể còn về nhà thì có thể?_ Hắn dựa sát vào tai cô nói nhỏ.
- Anh tên lưu manh, không có việc gì thì tôi đi đây, hứ_ Cô quay đó ra khỏi cửa lớp. Còn một mình anh nhìn theo bóng lưng cô.
Bước ra khỏi lớp bao ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy, thấy Rosé đi ra, Hanni chạy lại:
- Nè thầy nói gì với cậu vậy? Thật ghen tị với cậu quá đi được ở riêng với thầy Li.
- Không có gì, thầy...thầy chỉ nhắc nhở chút thôi haha thầy nói trong lớp phải chú ý nghe giảng_ Cô lắp bắp gãi đầu nói. - Thôi! Chúng ta đi đâu đó ăn đi, mình còn về nhà làm bài tập nữa!.
Cô lôi tay Hanni chạy đi.~~~~~
Về đến nhà cô thấy anh đang ngồi trên sofa làm việc chăm chú, lúc anh im lặng như vậy rất đẹp trai nha, hoàn toàn khác với bộ mặt kia.
- Chào thầy!!_ Rosé tùy tiện chào
- Ừm.._Hắn gập máy tính lại đi vào phòng nhưng đến cửa thì dừng lại nói.
- Tối nay, tôi có việc phải về công ty! Em ăn uống đầy đủ rồi ngủ sớm.- Không cần báo cáo cho tôi, anh thích đi đâu thì cứ đi.
- Nhưng tôi muốn em biết_ Nói rồi Lisa đi vào phòng của mình không nói gì nữa.
~~~~~~
Trời đã về khuya, Rosé vừa chợp mắt bỗng nghe tiếng mở cửa "cạch", cửa phòng mở ra. Ánh trăng qua khe cửa sổ chiếu sáng khung cảnh trong phòng, nột người đàn ông cao lớn, đôi chân dài, khuôn mặt anh tuấn bước đến bên giường, đè lên người cô.
- Lalisa! Sao anh lại vào phòng tôi? Anh uống rượu sao? Anh..ưm.._Còn chưa nói xong miệng cô đã bị khóa môi bởi anh nhà khóa lại bởi đôi môi kia. Hắn liên tục cắn mút dò xét bên trong, tay không yên phận nắn bóp quả đào của cô. - KHÔNG!!! Anh mau dừng lại. Tôi không muốn mà..._ Đột nhiên cô cảm thấy cơ thể hắn nằm bất động.* ngủ rồi sao*
Đẩy hắn qua một bên, cô đi chuẩn bị chút nước ấm cùng chiếc khăn lau mặt. Vùng cổ và tay cho hắn rồi lên giường cùng ngủ. *Nể tình anh say rượu nên tôi không đuổi anh ra ngoài*. Vừa nằm xuống liền bị một bàn tay to lớn ôm vào lòng ngực.- Rosé...Rosé..._Lisa vô thức gọi. Cô có chút bàng hoàng cứ vậy để hắn ôm cả một đêm.
Sáng hôm sau, Lisa tình dậy ý thức tựa hồ mở mắt liền nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô. Cô đột nhiên mở mắt, bốn mắt nhìn nhau không chớp.
- Chào buổi sáng, bảo bối!!
Rosé bật dậy nói: - Ai là bảo bối của anh chứ? Anh có sao không? Còn đau đầu không? Để tôi đi làm canh gừng giải rượu cho anh.
Vừa định bước xuống liền bị Lisa kéo trở lại. - Em là đang quan tâm tôi sao? Sao thích tôi rồi à?_Anh nói.
Rosé đỏ mặt quay mặt đi chỗ khác.
- Ai thích anh chứ? Lưu manh.- Vậy, sao mặt em lại đỏ hết rồi?
Lisa cười- Tôi..tôi mới không có..anh..anh có vẻ khỏe rồi, anh về phòng đi tôi còn phải đi học.
- Được rồi, không chọc em nữa_ "Chụt". Lisa hôn nhẹ lên chán cô rồi ra khỏi phòng. Rosé thất thần sờ nơi trái tim đập "thình thịch" như muốn nhảy ra ngoài, cũng may là Lisa đã ra ngoài nếu không cô sẽ xấu hổ chết mất.
*Không cần xấu hổ đâu chị, em quất cho vài chap nữa sẽ quen.
____________Tbc____________
BẠN ĐANG ĐỌC
| LICHAENG | Chồng Tôi Là Giáo Sư
General Fiction*Bạn nghĩ sao về mối tình với giản viên của mình ? hai người thế mà lại ở chung 1 nhà, anh còn là vị hôn thê của cô??