Chap 5: Một đêm ám muội

1.6K 112 12
                                    

Nhìn tựa là hiểu rồi he~~~

Cũng đã được nửa tháng Rosé và Lisa sống cùng nhau. Tình cảm của hai người đi lên cũng không ít, cô không còn ghét anh như ngày đầu, rất quan tâm anh mỗi khi uống rượu cô đều giúp anh nấu canh giải rượu, giúp anh lau mặt xoa bóp huyệt thái dương để anh bớt đau đầu. Còn Lisa cũng thường xuyên kèm cô môn tiếng Anh khó nhằn cuối cùng cũng là tốt. Trong thời gian anh đem lại cho cô cảm giác an toàn chưa từng có nhưng Rosé vẫn chưa nhận ra tình cảm của Lisa dành cho cô.

- Cuối cùng cũng hết tuần, mai là chủ nhật phải ngủ nướng một ngày mới được a_ Rosé vừa đi vừa lẩm bẩm một mình.

- Rosé à! Đợi mình một lát _Hanni chạy như bay về phía cô gọi lớn

- Có chuyện gì sao Hanni ?

- Tối nay mọi người tụ tập uống cùng nhau vài ly. Cậu có muốn đi cùng mình không? Dù gì mai cũng là chủ nhật mà.

- Đúng là ngày mai chủ nhật nhưng mà..._ Chưa nói hết câu Hanni đã chen ngang- Nhưng gì mà nhưng chứ, chủ một lần này thôi đi cùng mình đi mà nha..._ Hanni đưa ánh mắt tội nghiệt nhìn cô

- Được rồi chỉ hôm nay thôi, không có lần sau đâu. Mình không thích uống mấy thứ có cồn đó_ Cô nhìn vào ánh mặt người bạn mình không thể từ chối.

-- Yeahhh yêu cậu nhất

- Vậy để mình đi về cất đồ thay quần áo nữa.

- Được vậy 6 giờ chúng ta hẹn gặp nhau tại bar Queen Pink nha!!

- Ừm, tạm biệt

~~~~

Về đến nhà, mở cửa ra đập vào mắt cô là thân hình rắn chắc màu đồng của người đàn ông cao lớn, cơ thể hắn hoàn hảo như pho tượng được đúc tỉ mỉ. Hình như hắn vừa tắm xong, tóc vẫn còn ướt, thân trên còn vài giọt nước theo khe múi chảy xuống, hắn chỉ quấn duy nhất một chiếc khăn tắm che đi những chỗ cần che, đúng là cảnh tượng thật khiến người ta phải xịt máu mũi.

Rosé xấu hổ, dùng tay bịt mắt lại la lên:

- Sao lần nào tắm xong đi ra anh cũng không mặc đồ vậy hã? Biến thái.

Không nghe thấy động tĩnh gì cô liền mở mắt ra, trời ơi! Hắn đứng ngay trước mặt cô chỉ cách vài xenti, hắn dùng tay ép sát cô vào tường, chưa kịp nói lời nào đã bị Lisa hôn lên môi cả hai cắn mút không ngừng.

- sao? Nhìn nhiều vậy rồi vẫn chưa quen?_hơi thở nam tính cùng giọng nói trầm ổn phải vào tai cô khiến cả người cô nóng rực.

- Anh buông ra. Tôi còn có việc phải ra ngoài_ cô đẩy Lisa sang một bên bước đi.

- Đi đâu?_ anh hỏi.

- Cùng bạn bè đi tụ tập một chút!

- Địa điểm?

Cô trừng mắt nhìn anh nói: - Quán bar Queen Pink Rồi đi vào phòng

__
________tại quán Queen Pink____

Tiếng nhạc xập xình đến đinh tai. Cô chỉ ngồi im một chổ nhâm nhi ly nước cam không hề động đến một chút rượu nào.

| LICHAENG |  Chồng Tôi Là Giáo SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ