~~7 năm sau...
Chớp mắt đã 7 năm trôi qua, Rosé cũng đã là sinh viên năm cuối của trường Đại học YG.
Thiếu nữ 22 tuổi, mặc chiếc váy trắng tinh khiết xinh tựa như nàng tiên đi lướt qua sân trường, mấy đám con trai nhìn không rời mắt. Khuôn mặt nhỏ nhắn vòng 1 căng tròn, vòng 2 con kiến, vòng e đầy đặn. Thật là khiến người ghen tị.
7 năm là thế xinh đẹp nhưng cô chưa có một mối tình vắt vai. Đơn giản là vì cô vẫn còn chờ đợi con người ấy.
~~Reng Reng~~~ Tiếng chuông bắt đầu giờ học
Tiết đầu là tiết tiếng Anh- môn mà cô ghét nhất, bao nhiêu năm học vẫn không thể ưa nỗi nghĩ đến cô lại thấy chán nản thở dài.
- Rosé thân yêu của tôi, moahh
Hanni chạy tới ôm nhào lấy cô. - Sao lại thở dài thế chán môn Anh hã??. Min trêu chọc cô cười lớn.- Nhưng hôm nay nghe nói đổi giảng viên nha, đổi luôn cả chủ nhiệm đó! Nghe nói thầy còn rất trẻ vừa đi du học bên Anh về.Nét mặt của cô vẫn không biến đổi cứ như là nhìn mặt chị có thấy vui không?? Nhưng mà đổi giành viên cũng rất tốt, môn Anh đã nhàm chán lại con chặp ông thầy là người đàn ông trung niên 45 tuổi thật sự không có hứng thú.
- Được rồi, chúng ta mau lên lớp thôi trễ bây giờ_ Nói xong cô kéo tay Hanni chạy nhanh lên lớp.
----------
Đang ngồi nói chuyện với Hanni, một người đàn ông bước vào~Thình thịch~.
Tim của Rosé bị rơi lỡ một nhịp. Trời ơi!! Người đàn ông ngày quả thực quá đẹp trai rồi, khuôn mặt lạnh lùng nhưng rất anh tuấn. Ngũ quan cương nghị, cặp kính tri thức. Chiếc mũi cao với đôi môi mỏng. Đôi chân dài sải bước. Hắn chỉ ăn mặc đơn giản 1 chiếc áo sơ mi với cái quần Âu đen tuyền vậy mà lại toát lên vẻ đẹp tràn đầu mị lực đó.
Khoan đã người đàn ông này rất quen..chính là anh ta Lalisa Manoban
Nghe nói khi anh ta hoàn thành chương trình cấp 3 anh ta đã đi du học, không ngờ tới bây giờ về nước lại là giảng viên môn Tiếng Anh còn kiêm luôn giáo viên chủ nhiệm lớp cô. Quá sốc quá nguy hiểm!!
- Nè đó chẳng phải đàn anh Lalisa sao??_ Hanni huých tay cô nói nhỏ.
- Ừm
Hắn bước đến bục giảng trần giọng nói:
- Tôi là Lalisa Manoban, từ nay tôi sẽ đảm nhận vị trí giảng viên môn Anh và cũng là chủ nhiệm lớp_ Vừa dứt tiếng vỗ tay vang lên.
Giọng hắn trầm ổn rất dễ nghe thật khiến người ta cảm thấy ấm áp.
Hắn nhìn lướt qua lớp 1 lượt, rồi dừng lại trên người cô, lộ ra nụ cười bí hiểm. Cô đang nhìn hắn đánh giá thì bỗng giật mình ngạc nhiên- Hắn vừa cười với cô sao??
Hắn quay lên bục giảng- Được rồi chúng ta vào vài. Hôm nay tôi sẽ nói về phần...
Vì không thích môn này nên cô cũng không có hứng thú nghe giảng ngồi táy máy nghịch bút giết hết thời gian. Bỗng nhiên có tiếng gọi.- Em kia, đứng lên trả lời câu hỏi của tôi!. Cậu chỉ vào cô
Rosé theo phản xạ đứng phắt dậy lắp bắp. -Em...em..thầy vừa hỏi gì vậy ạ?. Cô xấu hổ cúi gầm xuống.
- Được lắm ngồi trong lớp không nghe hã? Vậy em đứng đó đến hết giờ cho tôi, về nhà chép 5 lần bài hôm nay ngày mai đem nộp cho tôi!_ Nói xong hắn quay lên nở nụ cười tiếp tục giành bài.
Rosé giận tới đỏ mặt lẩm bẩm trong miệng. - Chép thì chép có gì to tát chứ, hừ.
~~~~~~
Reng Reng...
Tiếng chuông báo lên kết thúc buổi học.
- Vậy chúng ta kết thúc ở đây!Tạm biệt. Nói xong hắn liền đi ra khỏi lớp học.- Buổi học kết thúc rồi chúng ta quay về ký túc xá thôi đừng giận nữa nha.
Hanni thúc giục Rosé.- Sao có thể không giận được chứ bắt mình đứng cả giờ tê hết chân rồi lại còn bắt mình chép phạt, tức chết mình rồi_ Cô gắt lên.
- Được rồi, được rồi chúng ta đi thôi.
Đi được nửa đường thì cô nhớ ra lời ba nói đã tùm được căn hộ cho cô ở thoải mái vì trong ký túc xá rất ngột ngạt và hẹp.
- Mình quên nói với cậu ba mình đã tìm được chỗ ở mới của mình rồi hôm nay mình sẽ chuyên qua đó!!
- Đi Nhanh vậy sao?
- Ừm, việc chỉ có 1 tiết thôi chiều học xong mình sẽ về dọn đồ qua nhà mới ở luôn. Dù sao ở ngoài vẫn có lợi thế hơn ở trong đó.
- Ok vậy mình giúp cậu....
~~~~~
Dọn xong hành lí trời cũng gần tối.
Hanni ra tiễn Rosé ra cổng rồi quay về ký túc xá.Đợi 10 phút mà không thấy chiếc taxi nào đi qua thì đột nhiên có một chiếc ce sang trọng đậu quay trước mặt cô. Cửa kính hạ xuống, đây chẳng phải là thầy giáo lạnh lùng mới phạt cô hồi sáng sao? Đúng là xui mà....
_______________tbc_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| LICHAENG | Chồng Tôi Là Giáo Sư
Ficção Geral*Bạn nghĩ sao về mối tình với giản viên của mình ? hai người thế mà lại ở chung 1 nhà, anh còn là vị hôn thê của cô??