Từ chiếc bàn làm việc, người đó tiến lại phía Huynseung và Mir đứng 1 cách chậm rãi, không quên kèm theo 1 nụ cười tỏa nắng trên môi.
- Chào em, Huynseung!! Anh nghe Mir kể nhiều về em lắm, hôm nay mới có dịp diện kiến, em đẹp thật đó!! - Nói rồi hắn đưa tay ra bắt tay cậu, cậu cười hạnh phúc vì Mir đã có 1 người yêu thật tử tế.
- Ya!! Anh có thôi đi không, thường ngày phởn phởn cơ mà, hôm nay trưng cái bộ mặt đi gặp khách hàng ra đây làm gì??! - Mir huých mạnh vào vai người yêu trách.
- Hêhê! Thì bạn em mà, anh phải lịch sự xíu chứ!! - Vâng, cái mặt hắn ta lúc này vô-cùng-phởn =,,=.
- Hai người vui thiệt đó, cậu làm tớ ganh tị quá đi nha nha nha!!! - Cậu cười 1 tràng vì cặp đôi này, họ đáng yêu quá!!
- Nãy giờ quên nữa!! Giới thiệu với cậu luôn, anh í tên Lee Joon, Trưởng phòng, cánh tay trái của TGĐ, TGĐ nói còn 1 cánh tay phải nữa nhưng vẫn chưa xuất hiện... bla bla!!! - Anh kể về chuyện tình gần 2năm của anh và hắn, cậu gật gù, nào là sống ra sao, ngủ ra sao, vân vân và bay bay.
- Em nói nhiều quá đó!! Để cậu ấy đi làm nữa!!
- À mà chỗ ngồi của tớ ở đâu vậy Mir?
- À!! Trong phòng TGĐ í!! Cậu là thư-kí-riêng mà!! Haha - cậu ta cười man rợ thật.
- CÁI GÌ????? - Cậu hoảng hốt, đỏ mặt tía tai, miệng liên tục lẩm nhẩm gì đó nghe loáng thoáng đâu là than thân trách phận vì vơ phải cái tên quái đản đó.
- Thôi em vào nhanh đi, hắn nổi điên lên lại khổ nữa, hôm nay có nhiều việc phải làm lắm đó!! Có gì không hiểu cứ hỏi anh và Mir. - Lee Joon dặn dò cậu xong trở lại bàn làm việc, cậu chào Mir rồi cúi mặt "lết" đi.
--- Phòng Tổng Giám Đốc---
Cậu gõ cửa 1 cách do dự.
- Vào đi!! - Giọng nói lạnh lùng vọng ra.
- Nae. - Cậu đáp lại chậm rãi, nhỏ nhẹ.
Cánh cửa mở ra một cách nhẹ nhàng, cậu bước vào, căn phòng đẹp ngoài sức tưởng tượng của cậu. Cậu cứ tưởng rằng nó sẽ khô khan, nhàm chán, nhưng không, tường nền màu kem được trang trí bằng những bức tranh thiên nhiên, nội thất trang nhã, bộ sôpha màu trắng được đặt ngay góc phòng càng làm cho nó thêm thanh tao, tinh khiết. Ắt hẳn tên này yêu thiên nhiên lắm, trên bậu cửa là giàn hoa lan tím. Cậu ngồi vào chỗ của mình, chiếc ghế êm ái. Ngó nghiêng sang gương mặt đang ngòi vuông góc với mình, cậu bật cười ngô nghê khi thấy cái má phải còn hơi thâm tím của hắn, hôm qua cậu cũng mạnh tay thật, ấy nấy quá xá :( Cái mặt đẹp trai nv mà bị cậu làm cho bầm dập tê tái.
- Mi..mianhea!! - cậu nói xin lỗi với âm lượng nhất có thể, nhưng làm sao thoát khỏi cái tai đang hóng lên nghe ngóng.
- Cậu nói gì? Tôi nghe không rõ!! Nói lại xem!! - Hắn kìm lại không cho mình cười, trong bụng thì đánh trống mở hội.
- Tôi nói là MIANHEA!!! Được chưa!!! - Xì khói..
- Xin lỗi người ta mà vậy à!!?? Có lịch sự không???
- Ơ!! Đấm phát chết luôn tin không?? - Cái đồ hung dữ =,,=
- Ơ thôi thôi được rồii!! Xin lỗi xin lỗi!! Giờ cậu làm hết đống tài liệu này cho tôi. - Trả thù vặt đây mà, giao 1 đống tài liệu cao ngất ngưởng cho cậu, lão Doojoon này cũng ghê thật...
-----------------
Mình xin lỗi vì đã thất hứa!! Nhưng ình đang trong thời gian ôn thi HKI!! Tuần sau là mình bắt đầu thi rồi nên ít có thời gian lắm :(( Mình xin lỗi nhìu nhìu nhìu nhìu lắm!! Mình sẽ ra part 8 và 9 trong tối thứ 3!! 7h30 mình mới đi học về!! Vậy chắc khoảng 9h30 10h jì đó sẽ có nha rds!! Thân :x