__ Cổng trường ĐH SOOM __
Trước cổng trường hoành tráng có 2 thân ảnh 1 cao 1thấp. Hai con người ấy hút bao nhiêu con mắt ở xung quanh bởi vẻ đẹp rạng ngời của họ.
Tên lùn chân ngắn có mái tóc đen ôm sát khuôn mặt, nụ cười rạng ngời làm cho đôi mắt một mí híp lại trong cực kì đáng yêu. Hắn khoác trên người chiếc áo sơ mi cam nhẹ xắn tay, chiếc quần lửng nâu tôn lên từng thớ cơ bắp rắn chắc của hắn.
Còn cậu cao cao kia thì trông đáng iu chết người, cũng là mái tóc đầu nấm bạch kim như Yoseob nhưng lại điểm thêm 2 màu hồng và xanh lá ở mái, làm cậu trông như con nít nghịch lọ màu vậy. Cậu mang 1 vẻ đẹp châu Âu cổ điển, làn da trắng, nhìn nhí nhố, dễ thương trong chiếc áo sơ mi hồng phấn và chiếc quần kaki nâu nhìn đẹp lại càng đẹp. [ tui là cái đồ mê traiii TT____TT ]
Chiếc BMW trắng đổ trước cổng trường hút bao nhiêu con mắt của hơn 5000 học sinh trong trường, nhất là bọn nữ sinh =,,=, la hét ầm ĩ. Cửa xe bật mở, trong xe bước ra 1 cậu bé vô cùng đẹp, phải nói là cậu đẹp tựa thiên thần vậy!! Làn da trắng muốt như tuyết, gương mặt thanh tú, baby hết chỗ nói, hai má phúng phính, đôi môi anh đào chúm chím rất rất đẹpp :x
- Gomawa Hyung!!~ hyung đi làm vui vẻ!! Chiều khỏi rước em nha!!
- Ừ!! Nhớ vào lớp đúng giờ, cúp là hyung cho ăn gậy đó. Araso??
- Araso Hyung! ^_^ - cậu đứng vẫy tay chào hyung của mình!!
Đang chạy tí tỡn vô trường, 2 tên 1 cao 1 thấp ấy chạy như bay đến chỗ cậu!! Cậu chân dài chạy đến ôm chầm lấy Yoseob, tội nghiệp tên chân ngắn chạy theo không kịp.
Vừa lúc đó Juhyung cũng đến! Cậu bạn cao cao ấy lai đẩy Toseob sang 1 bên rồi chạy ngay đến chỗ Junhyung đứng!!! Cầm tay kéo kéo lại chỗ Yoseob và tên chân ngắn!!
- Em nhớ 2 hyung lắm đó nha!! Cả hè này không gặp được 2 người!! Chỉ biết đi chơi với Kwangie -chỉ tên chân ngắn- Chán bỏ xừ!!!
- Chứ không phải 2 đứa hạnh phúc lắm khi không thấy 2 hyung đi theo phá đám sao!!! - Nói xong Yoseob ngửa mặt lên trời cười ha hả!!
- Hehe!! Hyung biệt tích vì bận quá!! Làm giấy tờ rồi nhiều chuyện khác nữa!! Thôi vào ăn sáng!! Hyung đói lắm rồi đó Woonie ạ!! - Junhyung phởn không thể tả, mới gặm cái sandwich Seungie làm cho mà giờ đói bụng tiếp, hết chỗ nói!!
- Yeahhh!~ Đi ăn đi!! Nãy Doojoon hối đi dữ quá mới ăn được có cái hambuger!! - Yoseob than vãn!!
- Mwo?~ 1 cái hambuger rồi mà còn đói á???!! Seob heoooo - Cả 3 người nhìn Yoseob kinh hoàng ròi bật cười!! Đúng là bao tử tỉ lệ nghịch với chiều cao mà!!
Kéo nhau vào 1 nhà hàng gần đó!! Cả 4 chàng trai trò chuyện rôm rả sau bao nhiêu ngày hè xa cách!!
-----------------------------------------
- TBC!! Các bạn thấy thế nào thì nhận xét nha!! Mình cám ơn ý kiến của bạn Rùa nhìu lắm!!! -cúi người 90độ- Cmt của các bạn là động lực giúp mình viết tiếp!! Nó là đứa con tinh thần đầu tiên của mình nên xin các bạn ủng hộ!!! KAMSA~~