- JunSeob - Yêu thương trong em luôn khắc tên anh!!~

4.6K 25 2
                                    

Author: Yobie xinh đẹp bá đạo ngời ngời :)))

Raiting: 13+ -ta còn trong sáng- :)))

Paring: JunSeob, KiWoon, DooSeung, và 1 số nv khác. . 

Note: Vì đây là fic đầu tiên của Au nên có gì điên dại mong các bạn thông cảm bỏ qa!!! -cúi đầu 90*- Học không thuộc về mình -chấm nước mắt- nhưng số phận của họ trong fic này trong tay mình :)))) -cười gian- ;))

Summary: Hãy để cho e được yêu a mãi mãi!!~

-------------------------------------------------------------------------------------------

Giớ thiệu nhân vật :)

Yang Yoseob: Con của 1 chủ tịch tập đoàn  hùng mạnh - tập đoàn BEAUTY! Học lực rất rất giỏi, luôn quan tâm đến người khác!! Ham ăn ham ngủ, ngọt ngào như Kẹo Bông Gòn :x

Yong Junhyung: Con của chủ tịch tập đoàn CUBE!! Appa của Junhyung là bạn từ nhỏ của Appa Yoseob!~ 2 Appa đáng kính này hứa hẹn nhiều điều cho đôi bạn trẻ lắmmmmm :x Anh là 1 chàng trai vui tính, vô cùng phởn :)))) ấm áp như Capuchino vậy :x

Yoon Doojoon: Tổng giám đốc công ty BEAST!!! Anh họ của Yoseob, 1 playboy chính hiệu, nhưng đã thay đổi vào 1 ngày . . . . . .

Jang Huynseung: Mới tốt nghiệp trường ĐH danh giá SOOM!! Thi tuyển vào công ty BEAST, là anh họ Junhyung, tốt nghiệp đứng top đầu của trường. Không muốn về công ty bác nên tự xin việc ở công ty khác thử sức!!

Lee Kikwang: Bạn cực cực cực thân của Yoseob – em họ Junhyung!! Là 1 tên ham chơiiiiiii nhưng chuyện học không thua kém ai đâu nhá ;))

Son Dongwoon: Bạn cực kìììììì thân của Junhyung – em học Yoseob – luôn đi chơi với Junhyung!! Học sinh siêu phàm nhưng cá biệt của trường ;))

NOTE: JunSeobKiWoon là bộ tứ hoàn hảo :x =)))

[ Toàn dây mơ rễ má với nhauuu ]

---------------o-----------------o-------------o--------------

~~I’m yours neomani nareul seollege hae I’m outta control~ I’m yours nobody anudo neol daeanhal su cobse nal michige bae~~~

-          Yopboseo?? – Yoseob ngái ngủ bắt máy.

-          Ya! Thằng nhóc này! Giờ này còn ngủ được nữa hả??  Hyung đang qua nhà em! 20ph nữa không thấy em trước nhà là chết với hyung!!!! – Doojoon xã 1 tràng rồi cúp máy.

Yoseob ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, mơ ngủ nãy giờ ngồi chắp vá câu nói của hyung mình!!!

-          Á á á á á á á!!~ Hôm nay phải đi học mà quên mấtttt!~ hựhự!! – Cậu học sinh viên năm 2 học giỏi nhưng lại ham ngủ kia giờ mới chịu tỉnh =,,=.

Làm vệ sinh 1 cách cấp tốc nhất, cậu thay đồ!! Í chội, hôm nay cậu hơi bị đẹp trai à nha. Cậu mang 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay xắn gấu màu xanh da trời nhẹ nhàng kết hợp với chiếc quần dài màu kem, bỏ thùng gọn gàng kết hợp dây lưng tiệp màu áo trông vô cùng đẹp!! Chải lại mái tóc bạch kim, cậu vơ lấy cái balô vàng chạy tọt xuống nhà, xỏ đôi converse xanh vào chân, câu thở hổn hển:

-          Phù!~ May quá…

-          Trễ 2ph!!!!! – Doojoon từ sau lưng cậu lên tiếng!!

-          Omo!!? Má ơi trời phật thánh thần cứu connnnnnn!!~ - Chân tay cậu quơ loạn xạ xì ngầu vô cùng buồn cười, đã vậy cái mặt còn ngu ngu nữa chứ :)))))

-          Yah!! Cái con heo này!! Em bị điên à!! Mới sáng sớm mà múa máy loạn xạ như bị ma nhập vậy??? – Hắn vừa la vừa cười làm Yoseob mặt đã nu rồi bây giờ lại thêm đơ.

-          Ya!~ Hyung em đấm phát chết luôn bây giờ á!!! – Cái đồ hung dữ x( 

-          Thôi thôi leo lên xe điii!! Trễ học bây giờ!! Em dữ qá.

-          Nae!! :D :D – ngoay ngoắc 180độ!!! O__o

 TBC~

Cmt đi tuôi mới có động lực viết tiếp T____T!! Đang fix!! 

- JunSeob - Yêu thương trong em luôn khắc tên anh!!~ [Short Fic]Where stories live. Discover now