16-20

101 4 1
                                    


Chương 16 điều tra hắc liêu năm

"Ngươi là nói, Hồ Tiểu Binh bọn họ đem nhà hắn nữ nhi đưa đi thành phố đi học?" Hà Niên có chút không hiểu nói, "Bọn họ ở thành phố có thân thích?"

"Có cái gì thân thích nha, nhà hắn hai vợ chồng tổ tông đều là trong thôn làm ruộng, có thể ở thành phố có thân thích, sao có thể đâu?" Tiểu hộ sĩ làm mặt quỷ, vẻ mặt khinh thường.

Này liền làm Hà Niên cảm giác càng thêm tò mò, nhân gia tiểu cô nương đi thành phố đi học, khá tốt sự tình như thế nào tại đây tiểu hộ sĩ lại nói tiếp, thật giống như cái gì nhận không ra người sự tình?

"Hồ Tiểu Binh tàn tật ở nhà, Hồ gia tức phụ cũng không công tác, nhưng nhà hắn tiền lại trước nay không có thiếu quá, ăn ngon uống tốt, còn đem hài tử đưa thành phố đọc trọng điểm tiểu học...... A!" Tiểu hộ sĩ hướng về phía Hà Niên chớp chớp mắt, "Ta và các ngươi nói nha, Hồ gia nữ nhi là không đủ nguyệt liền sinh hạ tới, cũng chính là mới vừa nói Hồ gia tức phụ là ở Hồ Tiểu Binh tàn tật lúc sau mới hoài thượng Hồ gia nữ nhi. Ngươi nói Hồ Tiểu Binh đều thương thành như vậy, còn có thể sinh hài tử sao? Người trong thôn nhưng đều nói, này lão Hồ gia chính là dựa vào Hồ gia tức phụ nhân tình ở chiếu cố, cho nên nhật tử mới quá như vậy dễ chịu đâu......"

"Lời này cũng không thể nói bừa." Hà Niên ái bát quái, chính là không yêu loại này cho người ta bát nước bẩn bát quái.

Huống chi, nông thôn loại địa phương này, nữ nhân tìm thân mật chính là một kiện đặc biệt nghiêm trọng sự tình.

Nhưng tiểu hộ sĩ nghe xong, chẳng hề để ý nói, "Cái gì nói bừa? Người trong thôn ai không biết a, này Hồ gia tức phụ ba ngày hai đầu hướng W thành chạy, mỗi lần đi về sau đều bao lớn bao nhỏ mà hướng trong nhà mang đồ vật. Nhưng mỗi lần Hồ Tiểu Binh nhìn đều sẽ cùng Hồ gia tức phụ cãi nhau, này còn không phải là có quỷ?" Nói xong về sau, tiểu hộ sĩ còn một trận thổn thức, "Bất quá nói thật, Hồ Tiểu Binh đều tàn phế thành như vậy, Hồ gia tức phụ ở bên ngoài tìm người cũng thực bình thường, lại nói nhân gia cũng không bạc đãi bọn hắn người một nhà, không phải sao?"

Này cuối cùng câu nghi vấn, hỏi Hà Niên vẻ mặt xấu hổ. Nàng đáp cũng không phải, không đáp cũng không phải, liền ở Hà Niên do dự thời điểm, vẫn luôn ở bên cạnh không nói chuyện Viên Đán bỗng nhiên ra tiếng nói, "Vậy ngươi biết Hồ Tiểu Binh là như thế nào tàn phế?"

"Biết a, người trong thôn đều biết." Tiểu hộ sĩ xử lý tốt Viên Đán trên tay thương sau, một bên thu thập đồ vật, một bên trả lời nói, "Là bởi vì Hồ Tiểu Binh ban đêm lái xe không chú ý ra tai nạn xe cộ mà biến tàn phế."

Nghe được như vậy trả lời, Viên Đán mày một áp, lập tức biểu lộ ra suy tư biểu tình.

"Làm sao vậy?" Hà Niên có chút khó hiểu.

Viên Đán lắc lắc đầu, "Xem ra, chúng ta còn có rất nhiều sự tình muốn đi tra."

Hà Niên: "Tỷ như?"

Viên Đán: "Tỷ như Hồ gia vợ chồng vì cái gì như vậy phản cảm chúng ta."

Nói lên cái này, Hà Niên nhưng thật ra rất muốn hỏi, "Ngươi đến bây giờ đều còn không có cùng ta nói, vì cái gì kia đối phu thê sẽ là Phương Viện hắc liêu?"

[BHTT - QT]Lão Bà Của Ta Trọng Sinh Mà Đến - Tác giả: Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ