51-55

60 2 0
                                    


Chương 51 thiện ác chung có báo bảy

"Hảo hảo, thật sự không có việc gì." Chờ Hà Niên khóc đủ rồi, Viên Đán thật cẩn thận mà giúp nàng lau khô nước mắt, sau đó an ủi nói, "Chỉ là một chút tiểu thương, không có việc gì."

"Thật sự không có việc gì?" Hà Niên khóc mệt mỏi, khóc nức nở nhìn về phía Viên Đán.

Viên Đán cười tủm tỉm gật đầu, "Là, thật sự không có việc gì." Nói xong, nàng lại nghe thấy tiếng vang, liền ngẩng đầu.

Nhìn thấy Phó Tiểu Hồng đứng ở cửa, Viên Đán hướng về phía bên ngoài gật gật đầu, sau đó xoay đầu nhìn Hà Niên nói, "Ngươi vừa mới hẳn là đã ký tên đi, chúng ta đây hiện tại chạy nhanh đi về trước."

Nói xong, Viên Đán ôm lấy Hà Niên liền đi ra ngoài.

Liễu Trúc cùng phùng giảo giảo ở bên ngoài nôn nóng chờ, đang xem đến Viên Đán kia một khắc, các nàng cũng hoàn toàn sững sờ ở tại chỗ.

"Sao...... Làm sao vậy?" Liễu Trúc đi lên tới, có chút lo lắng mà nhìn Viên Đán, "Phát sinh chuyện gì sao?"

"Không có gì." Viên Đán thần sắc bình tĩnh, thật giống như căn bản không có phát sinh sự tình gì dường như. Không chỉ có như thế, nàng còn vẻ mặt thoải mái mà cùng một bên Phó Tiểu Hồng cười cười lúc sau, mới mang theo Hà Niên các nàng rời đi.

Chờ các nàng đi rồi, cảnh đại sảnh, vài người vây quanh Phó Tiểu Hồng nhịn không được cảm khái.

"Không nghĩ tới a, như vậy tiểu nhân tuổi, phát sinh chuyện như vậy còn có thể như vậy thong dong."

"Các ngươi không cảm thấy nàng giống như quá bình tĩnh sao? Bình tĩnh đều có chút không quá bình thường."

"Nhưng vấn đề là, hiện trường thải chứng cùng trên người nàng thương đều chứng minh rồi cái kia súc sinh là phải đối nàng làm ra những cái đó sự a!"

......

Phó Tiểu Hồng nhìn dần dần đi xa một đám người, ánh mắt cũng trở nên có chút thâm trầm lên.

Trên đường trở về, mọi người một câu cũng chưa nói, nhưng là sở hữu đều hoài đủ loại nghi vấn. Phùng giảo giảo ngồi ở ghế phụ vị trí thượng, thường thường mà trộm xoay đầu liếc về phía sau tòa ba người. Liễu Trúc còn lại là vẫn luôn chôn đầu, một đôi thủy linh linh đôi mắt bởi vì bất an mà không ngừng chuyển động. Đến nỗi Hà Niên cùng Viên Đán các nàng hai người, còn lại là vẫn luôn gắt gao dựa vào ở bên nhau.

Hà Niên nhéo Viên Đán tay, sau đó không ngừng vuốt ve nàng lòng bàn tay.

Viên Đán nhìn ra được tới Hà Niên là ở lo lắng cho mình, cho nên nàng một bên dựa vào Hà Niên, một bên vươn tay nhẹ nhàng mà vỗ Hà Niên bả vai.

Hết thảy đều sẽ hảo lên......

"Ngươi trước lên lầu tắm rửa một cái, đổi thân quần áo đi." Về đến nhà về sau, Hà Niên thanh âm lược hiện khàn khàn mà mở miệng.

Viên Đán gật gật đầu, không có nói ra dị nghị.

Chờ Viên Đán lên lầu sau, phùng giảo giảo gấp không chờ nổi mà tiến đến Hà Niên bên người, nhỏ giọng hỏi, "Rốt cuộc phát sinh sự tình gì? Viên Đán nàng...... Nàng như thế nào sẽ thảm như vậy?"

[BHTT - QT]Lão Bà Của Ta Trọng Sinh Mà Đến - Tác giả: Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ