61-67

165 6 0
                                    


Chương 61 ái cùng ích lợi bốn

"Cái gì cắn ngược lại? Các ngươi lời này là có ý tứ gì?" Ngũ U nhíu mày.

Viên Đán lười đến vòng quanh, liền nói thẳng nói, "Từ lúc bắt đầu, cái này cái gọi là đe dọa sự kiện liền ở ngươi khống chế trong vòng, ngươi biết manh manh thích Tang Nghê, cho nên tin nóng ra tai tiếng, sau đó cố ý nói cho manh manh, trương vô song ở lợi dụng Tang Nghê xào tai tiếng, mà chỉ cần Tang Nghê ở giới giải trí một ngày, chuyện như vậy liền vĩnh viễn đều sẽ không đình chỉ. Cho nên manh manh thực tự nhiên mà liền hy vọng Tang Nghê rời đi giới giải trí, sau đó ngươi hẳn là cho một ít ám chỉ linh tinh đi, cho nên manh manh mới có thể gửi ra đe dọa tin cùng khủng bố oa oa linh tinh đồ vật, ý đồ bức Tang Nghê rời đi giới giải trí."

"A, tiểu cô nương, biên chuyện xưa cũng muốn có hạn cuối hảo sao?"

Viên Đán: "Phải không? Ta đang bịa chuyện sao? Tin nóng Tang Nghê cùng trương vô song sự tình ta tưởng tùy tiện tìm cá nhân đi tra, là có thể tra được rốt cuộc là ai tiết lộ Tang Nghê hành tung cấp đám kia bát quái phóng viên, đến nỗi ngươi cùng manh manh chi gian sự tình, manh manh nhưng tất cả đều đã nhận."

Thấy vậy, Ngũ U thấy không có cãi cọ đường sống, liền cười cười, "Đúng vậy, ngươi nói không sai, ta là tin nóng Tang Nghê cùng trương vô song sự tình, ta cũng có cùng manh manh nói qua một ít cái gì, nhưng nói đến cùng là manh manh làm ra đe dọa sự tình, cùng ta cũng không có cái gì quan hệ. Mà các ngươi nếu đã điều tra rõ là manh manh làm này đó, vậy các ngươi nhiệm vụ cũng hoàn thành, có thể đi trở về."

Nói xong, Ngũ U liền chuẩn bị vòng qua Viên Đán cùng Hà Niên, chính là Hà Niên lại là vượt khai một bước, ngăn cản Ngũ U đường đi.

Ngũ U nhíu nhíu mày, "Các ngươi còn muốn như thế nào nữa?"

Viên Đán: "Ta nói còn chưa nói xong đâu."

"Ngươi còn muốn nói cái gì?" Ngũ U cau mày nhìn về phía Viên Đán, "Đe dọa sự tình không đều đã nói rõ ràng sao?"

"Đúng vậy, đe dọa sự tình nói rõ ràng, chính là mặt sau thương tổn Tang Nghê kia hai việc còn chưa nói rõ ràng đâu! Bất quá lại nói tiếp, ta thật sự không thể không bội phục ngươi hạ này bàn đại cờ, đầu tiên là làm manh manh chế tạo đe dọa sự kiện, sau đó lợi dụng đại gia tư duy theo quán tính, cảm thấy những cái đó thương tổn Tang Nghê sự tình chỉ là đe dọa sự kiện thăng cấp, do đó dời đi tầm mắt, để cho người khác không có biện pháp hoài nghi đến ngươi trên đầu. Thật là lợi hại!"

Ngũ U: "A! Tiểu cô nương, ngươi đừng quá quá mức, cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói bậy. Chiếu ngươi lời này, là ta thương tổn Tang Nghê? Ta vì cái gì muốn đả thương hại hắn?"

Viên Đán: "Bởi vì chỉ có thương tổn hắn, ngươi mới có lập trường đi quan tâm hắn, do đó hướng hắn biểu đạt ra công ty đối hắn coi trọng cùng quan tâm, do đó ý đồ làm hắn bởi vì cảm động mà cùng các ngươi công ty gia hạn hợp đồng a."

Ngũ U thật giống như nghe thấy được cái gì chê cười dường như, "Vậy ngươi làm làm rõ ràng, hiện tại Tang Nghê thương thành như vậy, hắn rất nhiều hoạt động đều không thể tiếp, công ty mệt một tuyệt bút tiền, chúng ta cần thiết làm loại này thâm hụt tiền mua bán sao?"

[BHTT - QT]Lão Bà Của Ta Trọng Sinh Mà Đến - Tác giả: Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ