6-10

559 22 2
                                    


Thứ sáu chương gặp nhau lần nữa

Đeo khẩu trang Nguyên Hòe cầm một quyển sách ngồi ở trong sân trường phun nước nghiễm bên sân trên ghế dài lật xem, một màn này để cho rất nhiều đi ngang qua học sinh cũng không khỏi dừng lại mấy giây nhìn lâu mấy lần, kia hai chân thon dài đóng điệt chung một chỗ nhất định chính là người mẫu mà ở chụp tạp chí hình ảnh, sau giờ Ngọ ánh mặt trời lười biếng rải ở nàng trên người giống như là độ một tầng hoàng kim ánh sáng, xa xa thấy giống như là đang sáng lên.

"Tiểu Hòe!" Xa xa liền có thể nghe Trầm Đan đang lớn tiếng kêu nàng tên.

Nguyên Hòe khép lại Thư quay đầu nhìn chạy chạy tới Trầm Đan, an tĩnh ngồi ở trên ghế dài chờ nàng chạy tới. Trầm Đan chạy đến Nguyên Hòe bên người thở hào hển bình phục mình hô hấp, chờ sâu hô ít mấy hơi sau mới ngồi ở Nguyên Hòe bên người, nàng lúc này mới phát hiện Nguyên Hòe trên mặt đồ che miệng mũi, vô tận nghi ngờ hỏi: "Di? Tiểu Hòe ngươi cảm mạo rồi?" Dứt lời còn sở trường đi đụng Nguyên Hòe trán muốn xác nhận, lại bị nàng vọt tới.

" Ừ, phổ thông cảm mạo, không có gì đáng ngại." Nguyên Hòe bình thản nói trứ, nhìn Trầm Đan một cái, cố lại mở miệng nói "Ngươi nói có chuyện khẩn yếu muốn tìm ta thương lượng là chuyện gì?" Vốn là đi xong cuối cùng một lớp muốn rời đi Nguyên Hòe lúc rời phòng học sau nhận được Trầm Đan nói điện thoại có món chuyện rất trọng yếu cần kính nhờ hỗ trợ, chuyện gì không thể ở trong điện thoại nói, nếu không phải là hẹn gặp mặt mới có thể nói rõ ràng, không thể làm gì khác hơn là bỏ đi mình muốn về nhà nghỉ ngơi ý niệm, ở trong sân trường một góc ngồi chờ Trầm Đan gặp mặt.

"Ngươi đi xem qua thầy thuốc không a? Có nghiêm trọng không a? Bằng không ngày khác tìm lại ngươi khỏe liễu?" Trầm Đan mặc dù bị người nhờ, nhưng là nàng vẫn là rất chiếu cố mình bạn tốt, bây giờ nhìn Nguyên Hòe mang trên mặt rõ ràng mệt mỏi, liền muốn để cho nàng nhanh lên về nhà nghỉ ngơi, dù sao có chuyện gì đều cần chờ nhà nàng Tiểu Hòe thân thể khỏe mạnh liễu mới có biện pháp a!

"Ta xem qua, cũng ăn rồi thuốc, ngươi yên tâm đi!" Nguyên Hòe đối với Trầm Đan quan tâm là rất cảm động, nhưng là nàng còn không đến nổi nhu nhược đến cần nằm liệt giường, "Ngươi có chuyện gì gấp như vậy tìm ta?" Trước hay là giải quyết nàng chuyện khẩn yếu đi!

"Vậy thì tốt, được rồi! Nếu như ngươi có khó chịu chỗ nào chúng ta trước hết không đi, dù sao ngươi cũng chạy không thoát." Trầm Đan khoát khoát tay vừa nói, sau đó lại nắm Nguyên Hòe cánh tay nói "Nhưng thật ra là dáng vẻ như vậy, nhà ta lão đầu kia giới thiệu một vị khách hàng con gái, nàng đang tìm người thiết kế nhà mới phòng ngủ trang hoàng, nàng vốn là hỏi ta có thể hay không thay nàng nhìn một chút, nhưng là. . . . Nhưng là ngươi cũng biết ta người này nửa giai điệu không kiên nhẫn, muốn ta vẽ ra một tấm thiết kế cảo nhất định là phải kéo cái mười ngày tám ngày, cho nên ta liền nghĩ đến ngươi, mặc dù biết ngươi bây giờ không có ở tiếp CASE liễu, nhưng là khách hàng này cùng nhà ta quan hệ cũng tốt vô cùng, người ta hiếm thấy tìm ta hỗ trợ, tự nhiên. . . Tự nhiên cũng không muốn để cho nàng chuyện tiếu, cho nên liền. . . Liền. . . Đáp ứng nàng." Trầm Đan nói càng về sau cũng tỏ ra xấu hổ càng nói càng chột dạ, cũng không dám giương mắt nhìn Nguyên Hòe một cái, giá nhà mình bạn tốt mới có thể liền đặt ở vậy, lúc này không đem nàng bày ra vậy còn muốn chờ tới khi nào a! Mình tự tiện làm chủ thay Nguyên Hòe đáp ứng người ta, đến khi tỉnh hồn lúc đã không còn kịp rồi, không thể làm gì khác hơn là bây giờ tới cùng Nguyên Hòe xin tội.

BHTT - QT Ta Chỉ Sủng Ngươi Hảo Sao - Tác giả: Ngôn ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ