41-45

317 8 0
                                    


Chương 41

Cả phòng hương thơm, đó là Lộ Thải Thư trên người mùi hương, Nguyên Hòe thực thích cái này hương vị, hiện tại nàng thân ở với cái này hương vị bên trong tức khắc cảm thấy đầu óc đều không quá linh quang, mãn nhãn đều là Lộ Thải Thư kia hơi mang khẩn trương lại ngượng ngùng ánh mắt, ái muội hơi thở ở trong không khí nở rộ, Nguyên Hòe nuốt một chút nước miếng, vẫn là cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

Cùng Lộ Thải Thư hôn môi không phải lần đầu tiên, nhưng là trước nay đều không có tại như vậy ái muội trên giường.

Thủy nhuận môi ở nàng tầm mắt nội giống như biến ảo thành có thể giải nàng khát khô nước suối, đôi mắt không ngừng ở kia phấn nộn trên môi lưu luyến, xuâng quy nhịn không được dường như vươn tay tới nhẹ nhàng đụng chạm một chút khóe miệng, nàng phảng phất đều có thể nghe thấy chính mình kia nổi trống dường như tiếng tim đập, cầm lòng không đậu chậm rãi tới gần kia làm nàng khát vọng đôi môi.

Mềm mại xúc cảm như nhau nàng trong tưởng tượng xúc cảm, nhắm mắt lại nghiêm túc đi cảm thụ kia làm nàng yêu thích không buông tay đôi môi.

Ma sa mềm mại môi biện, nhẹ hàm chứa môi trên, môi dưới, thử tính vươn đầu lưỡi đi liếm được đến nhập khẩu vé vào cửa, cái lưỡi câu lấy đối phương cái lưỡi, cùng chơi đùa ở kia nhỏ hẹp trong không gian, môi lưỡi giao triền thanh âm trong khoảng thời gian ngắn vờn quanh ở trong phòng.

Thô nặng tiếng thở dốc cùng vệt nước thanh âm làm cái này không gian trở nên có điểm hương diễm, độ ấm giống như tùy thời đều có thể vượt qua điểm sôi, phảng phất chỉ cần lại đi phía trước một bước, là có thể thấy tốt đẹp thế giới.

Đương môi biện chia lìa khi còn có thể thấy trung gian nắm một cái chỉ bạc, kéo trường sau tách ra, Nguyên Hòe thiêu đốt dục vọng đôi mắt nhìn chằm chằm dưới thân người kia kiều diễm mặt, giống như là nụ hoa đãi phóng đóa hoa đang ở chờ đợi mưa móc buông xuống làm nàng thịnh phóng.

Lý trí nói cho nàng không thể ở tiếp tục đi xuống, nhưng là dục vọng lại không ngừng nói cho nàng còn đang đợi cái gì, tiếp tục đi xuống là được rồi.

"Ngươi. . ." Lời nói còn chưa nói xong đã bị người đi xuống kéo, đôi môi lập tức đã bị mềm mại ngậm lấy, mềm nhẹ động tác bao hàm thuộc về Lộ Thải Thư ôn nhu cùng tình yêu, hết thảy đều ở không nói gì, sở hữu lời nói cùng tình yêu tất cả đều ảnh ngược ở Lộ Thải Thư trong mắt, Nguyên Hòe tâm rung động nhảy.

Ở tình yêu không có ai là chủ đạo giả ai là bị động giả, chỉ có hai người cho nhau trả giá mới có thể duy t rì.

Thối lui Lộ Thải Thư miệng, Nguyên Hòe nản lòng oa ở Lộ Thải Thư hõm vai, xao động cảm xúc còn không có thu liễm, lại chỉ có thể đánh lui lại tắt cổ.

Lộ Thải Thư còn không có hồi quá vị tới liền thấy Nguyên Hòe dựa vào nàng hõm vai chỗ cũng không nhúc nhích, nàng nghi hoặc đồng thời cũng ở tự hỏi đây là làm sao vậy?

Nàng trấn an tính ôm lấy Nguyên Hòe, trên tay nhẹ nhàng vỗ nàng bối, như là ở dò hỏi làm sao vậy? Vì sao dừng lại?

BHTT - QT Ta Chỉ Sủng Ngươi Hảo Sao - Tác giả: Ngôn ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ