A/N: Good Day Beshiies Eto na ang susunod na kabanata. Happy Reading...
•••••••••
Gun's POV
Isang buwan na mula nang mag umpisa ang klase kaya eto mga busy na kami sa paggawa ng mga projects, assignments, ibat ibang roleplay at iba pa. Nakakaloka nga ang mga gawain hindi kami pinagpapahinga yung tipong kakapasa mo lang ng isa may gagawin nanaman grabe sabay sabay kakahaggard besh.
Nandito ako ngayon sa school para magpractrice ng panlaban ng section namin para sa Nutri-Jingle Competition na ginaganap tuwing July. Syempre hinde pupwedeng hindi ako kasali no, ako na pinakakyut sa section namin hindi kasali? pano na lang kami mananalo diba hehe yabang ko feeling dancer at singer. Nga pala hinde lang ako ang kasali syempre 30 kami kasama na doon si Ky, Rong, Yang at Leila yung mga friends kong plastic hahhaha pero sad to say hindi na nakasali si lovely kasi sya ang namamahala sa props na gagamitin namin oh diba taray may pa production feeling rich mga dukha naman hhahaha
" 5 6 7 8 and 1 2 3 4....." Masigla kong bilang kahit na pagod na, isa kasi ako sa mga naatasan na maging leader ng grupo namin " Ready sing... Nutrisyon ay alagaan upang humaba ang buhay....♪♪♪...." (basta yung tono yung Kiss me kiss me by Sarah G) pasigaw kong turan sa mga kaklase ko. " Sandali sandali from the TOOOOPPPP!!! ANO BA YAN GUYS MAGSERYOSO NAMAN KAYO!!!" pagalit kong sigaw sa kanila pano ba naman kasi ang lamya lamya nila nakakaloka. nakakastress yang mga yan pag ako talaga ang nag lelead sa kanila hinde sila marunong sumunod ewan ko ba alam kasi nila na sa umpisa lang ako nagagalit ehh tapos tatawa nanaman ganun ako eh. Tinawag ko nlng si Lianne para sya na lng ang magpasunod sa mga yon. " 5 6 7 8..... 1 2 3 Go" pag uumpisa ni Lianne " Nutrisyon ay alagaan upang humaba ang buhay..♪♪♪..." sabay sabay na kanta ng mga kaklase ko habang sinasayaw ang mga turo naming steps kitang kita ko na sobrang ayos ng ginagawa nila kita nyo na kay Lianne nag sisunod sa sila yaan na ganyan talaga yang mga yan sanayan nalang.. 2:30pm na nang nagbreaktime muna kami katabi ko ngayon yung apat wala kasi si lovely at hindi na sumama sa practice.
"huyy sis galit galitan ka nanaman kanina kala mo naman kinaganda mo yun" pang aasar sakin ni Yangyang habang kumakain kami "Teh hinde ako maganda kyut ako alam niyo yan" sabi ko naman dagdag ko."tsaka teh pano ako di magagalit nung ako yung nagtuturo sa harap tawa sila ng tawa at kung ano ano ginagawa nung si Lianne at Yeye na yung nandun nanahimik sila kapikon diba "
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU but It's TIME
RandomMy love for you was not bad Forgive me if I made you sad Im sorry for the pain you had Im thinking how I can make you glad ............................----------..... I'm the one to be blame Were passing through the lane Different paths but not alig...