Mở đầu (1)

17 0 0
                                    

Eiden: Ưm... A

(Người này.... Trông cậu ta nóng bỏng thật.... Nhìn cơ thể đó đi... Nếu mình mà thấy ảnh của cậu ta ở trên mạng, mình chắc chắn sẽ luu nó vào bộ sưu tập bí mật của mình.)

(Và cả người kia nữa... Cậu ấy dễ thương thật... Mình chỉ muốn bế cậu ấy lên bỏ vào túi, rồi mang về nhà.... Nhưng tình huống lúc này có hơi kỳ lạ quá rồi!)

(Làm thế nào mà mọi chuyện lại thành ra như vậy chứ?)

??: Để tôi nói..,, Rõ ràng cho anh biết.... Ngay cả khi anh có là hậu duệ của chủ nhân đi chăng nữa.... Thì anh cũng đừng nghĩ rằng anh có thể ra lệnh cho tôi...

Eiden: Hả?? Hậu duệ của ai cơ...? Ưm... ahhh!

(Chết tiệt.... Cả người mình nóng rực.... Thật kỳ lạ.... Trước đây dù có hưng phấn như thế nào thì mình cũng chưa bào giờ cảm thấy như thế này...)

??: Đừng nghe mấy lời vô nghĩa của tên biến thái đó. Anh cứ làm những gì mà mình muốn. Nói nhỏ cho anh biết, cậu ta cực kỳ thích bị trói và siết chặt dương vật bạn tình của mình.

??: Ai nói với cậu là tớ.. *khụ*.... Ý tớ là điều cậu nói là không đúng! .... Nhưng mà con cặc này .... Nó có vị ngon thật... *nghẹn ngào*

Eiden: Ah... Ughh... Nếu cậu bú mạnh như vậy... Tôi sẽ... Gyaaa!

Hình dáng trẻ trung đó vẫn siết chặt con cặc vẫn còn đang cứng ngắt của Eiden, vẻ mặt có chút choáng váng. Cậu ta nhẹ nhàng liếm tinh dịch máu trắng đặc sệt trên gương mặt của mình.

Eiden: *Hồn hển* ... *Hộc hộc* .... Ưm, Sao mình vẫn còn cứng thế này...?

??: Hehe, anh không thể nào mềm ngay sau khi được phục vụ bằng miệng đâu.

Chàng trai xinh đẹp nở nụ cười đầy nghịch ngợm, miệng thở hổn hển, cậu nhẹ nhàng di chuyển những ngón tay mảnh khảnh của mình khắp người Eiden.

Người con trai trẻ trung ở dưới chợt bừng tỉnh lại, nhưng cậu ta lại không thể cưỡng lại được con cặc đang cương ở trước mặt mình, lại cuối đầu bắt đầu thêm một lần nữa.

Đây là một khung cảnh đẹp đẽ nhưng cũng kỳ lạ. Một cảm giác rung rẩy sung sướng dân lên từ sâu thẳm bên trong tâm hồn bắt đầu xâm chiếm lấy Eiden.

Eiden không thể tinh được giấc mơ này sống động đến vậy. Như thể cậu đang thực sự trải nghiệm bữa tiệc tình dục đầy gợi cảm này.

Nu carnivalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ