Chương 1-1: Xuyên đến thế giới mới

5 1 0
                                    

Khi Eiden vừa mở mắt, anh nhìn thấy một căn phòng xa lạ.

Làm sao biết anh không cảm thấy nó quen thuộc? Bởi vì anh đang há hốc mồm kinh ngạc trước căn phòng đầy tinh xảo đến từng chi tiết. Là một nhà thiết kế, anh không khỏi cảm thấy ngạc nhiên.

Căn phòng được trang trí lộng lẫy bằng những món đồ bằng vàng và ngọc nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cổ điển. Ngày nay hiếm có căn phòng nào được trang trí lộng lẫy như vậy ngoại trừ khách sạn cao cấp.

Dưới lưng có cảm giác rất mệm mại và ấm áp, làn da anh giống như được chạm vào một lớp lụa mịn màng, khiến anh nhớ đến những chiếc giường to lớn sang trọng ở khách sạn tình yêu. Đây chắc chắn là lụa cao cấp--

(Đầu mình... choáng quá.... Mình đang ở... bệnh viện sao? Không thể nào...nơi này nhìn không giống bệnh viện...)

???: Chúng ta nên làm gì với anh ta đây?

??: Đừng nhìn tớ! Tớ cũng không biết đâu...

???: Thành thật mà nói tớ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ triệu hồi thành công đâu.

??: T- Tớ cũng vậy! Chủ nhân đã mất tích quá lâu rồi, tớ gần như mất hết hy vọng.

???: Đó chính xác là tại sao tớ hỏi chúng ta nên làm gì với anh ta! Chúng ta không thể để anh ta nằm đây được.

??: Đó là trách nhiệm của cậu. Tớ chỉ là cung cấp tinh chất thôi. Thật không ngờ triệu hội nghiệp dư như vậy mà lại có thể thành công được.

???: Cậu đang đùa tớ đấy à! Lý do tớ thực hiện nghi thức triệu hồi là vì cậu cứ mãi than thở về việc mình nhớ chủ nhân--

??: Đừng có mà đổ lỗi cho tớ! Có phải cậu muốn nói mình không hề nhớ chủ nhân một chút nào đúng không? Vậy mà chiều nào cũng pha trà theo cách mà chủ nhân thích, hoa trong vườn đều là loại mà chủ nhân thích...

???: Không nghe gì hết! Không nghe gì hết--

??: Đừng có trẻ con như vậy nữa, cái tên ma cà rồng chết tiệt này! Não cậu bị teo lại rồi hả?

???: Ít ra thì tớ không giống cái tên ác quỷ biến thái nào đó, lúc nào cũng dành hàng giờ liền chỉ để chờ "nuốt chửng" con mồi của mình... Hừ!

??: Sao cậu--

Eiden: Im lặng đi!

??: Waah!

???: Anh ta giận dữ rồi---

??: Chúng ta làm gì đây...?

???: Hút cho đến khi nào anh ta bất tỉnh?

??: Cậu có thể kinh tởm hơn được nữa không?

???: Bất cứ khi nào tớ tiếp xúc với con người, tớ đều sẽ thôi miên họ sau khi hút "hạt giống" đặc biệt từ họ, khi nó họ cực kỳ dễ nói chuyện luôn ấy. Đó là cách tớ mua cái áo khoác da mà cậu muốn chỉ với nửa giá.

??: Được rồi, đây là điều chúng ta cần phải làm, tớ không muốn anh ta tức giận hơn nữa.

Eiden: Mấy người làm vậy tôi sẽ tức giận hơn đấy!

Nu carnivalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ