Mở đầu (2)

9 1 0
                                    

Đồng nghiệp A: Cậu làm ơn cứu tôi với! Chuyện này cấp bách lắm rồi!!

Eiden: ....Đừng nói với tôi là cậu.... lại nhận một yêu cầu khác từ tên triệu phú đó đấy nhé?

Đồng nghiệp A: Chúng ta có quá nhiều khác hàng là triệu phú đấy! Cậu đang nói đến người nào?

Eiden: Cái tên tiền ảo ấy?

Đồng nghiệp A: Không...Là tên trong ngành dầu mỏ á!

Eiden: À cái tên thích cắm đá quý vào mông...

Đồng nghiệp A: Chính là tên đó, trong lúc đang phỏng vấn, hắn ta lôi ra cái butt plug khảm đầy hồng ngọc ra khỏi mông rồi chụp hình với nó đấy.

Đồng nghiệp A: Lúc đọc bài phỏng vấn đó, tôi còn nghĩ: "Trời má! Cái butt plug khảm hồng ngọc mà cậu ta thiết kế bị toàn thế giới thấy rồi!"

Eiden: Làm ơn thôi đi... Dù sao cũng không liên quan đến tôi! Tôi chỉ là người thiết kế thôi mà!

Eiden: (Mình biết kiếm tiền từ việc thiết kế đồ chơi tình dục thì không có gì đáng xấu hổ cả... Nhưng lôi nó ra rồi khoe nó một cách đầy tự tin trong một cuộc họp báo lớn như vậy thì.... Mình thấy đời mình sắp kết thức rồi.)

Đồng nghiệp: Tính ra vì nó mà giá cổ phần của công ty chúng ta tăng thêm 6%. Tôi mong tiền thưởng cuối năm lắm rồi đây! Mấy trò kiểu này hóa ra lại là một vụ đầu tư sáng suốt ấy chứ.

Eiden:...Ok... Vậy giờ vị "Triệu phú butt plug" đó muốn cái gì?

Đồng nghiệp A: Ông ta nói là đã tìm thấy một viên đá quý siêu hiếm, có màu cầu vồng tại một cuộc đấu giá ở chợ đen.

Eiden: Tôi thật sự đang thắc mắc rất nhiều thứ.... Tôi cũng không biết nên bắt đầu từ đâu nữa...

Đồng nghiệp A: Có mấy bài báo nói rằng tên "Triệu phú butt plug" đó có được thành công như vậy là do đã thực hiện một giao dịch với ma quỷ. Có lẽ chúng ta nên bắt đầu từ đó...

Eiden: Cậu cũng biết nhiều thật

Đồng nghiệp A: Ông ta là khách hàng lớn của chúng ta mà. Cố gắng hiểu khách hàng của mình cũng là đương nhiên thôi, đúng không?

Eiden: Làm kinh doanh thật quá khó khăn mà. *Khụ*... Vậy lần này tên triệu phú đó muốn làm gì đây? Ý tôi là chính xác ông ta muốn chúng ta làm gì với mấy cái đèn neon đó...?

Đồng nghiệp A: Là đá quý không phải đèn neon! Dù dùng đèn neon lên cơ thể cũng thú vị đấy... Dù sao vị triệu phú đó muốn có một chiếc vòng đeo dương vât.

Eiden: Oh... Không thành vấn đề.

Đồng nghiệp A: ... Ngoài ra, ông ta cũng đưa ra một số yêu cầu đặc biệt.

Eiden: ...

Đồng nghiệp A: Điều dĩ nhiên là nó phải có độ rung thích hợp, ngoài ra việc biến đèn neon thành đồ chơi tình dục cũng quá bắt mắt, nên ông ta muốn cậu thiết kế một cái bệ trưng dạng bàn xoay

Eiden: Cậu cũng vừa nói đèn neon kìa!

Đồng nghiệp A: Cậu nghe nhầm rồi. Ông ta nói muốn một cái đèn neon xoay tròn, có màu cầu vòng...Uh... Chúng ta đang nói về cái gì vậy?

Nu carnivalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ