#1 : Ang Panimula

1.4K 16 1
                                    

Ako si Edwyn Parausa, 23 taong gulang. Marami ang nagsasabi sa akin na sayang daw ako dahil gwapo daw sana kaya lang lalamyalamya.

Simula ng magkautang nang malaki ang ina ko sa kanyang gwapong binatang amo na si Bernard para sa pagpapagamot ng aking ama na may malubhang karamdaman, ay kinausap niya ang aking ina na kukunin niya ako bilang kanyang personal na alipin upang sa ganoong paraan ay madali naming mabayaran ang aming malaking utang.

Pumayag naman kaagad ang aking ina dahil napagtanto niya na may punto din naman si Bernard.

Buhat ng magsimula na akong maging personal na alipin ni Bermard ay doon ko lang napagtanto na mabait pala siya at hindi suplado. Nang dahil sa magandang pakikitungo na kanyang ipinakita sa akin  at mga mamahaling bagay bagay na kusang loob niyang ibinigay sa akin ay hindi ko na rin halos mahindian lahat ng mga bagay na gusto niyang ipagawa sa akin.

Sa umaga ay nakagawian ko nang gumising ng alas singko ng umaga upang makapagluto ng paboritong putahe ni Bernardo at maipaghanda siya ng kape sa kanyang silid kasabay ng kanyang breakfast to bed, at sa tanghali naman ay inihahanda ko ang kanyang pananghalian, at ako na rin ang nagluluto para sa kanyang hapunan.

Hindi na rin bago sa akin na madalas siyang nagpapamasahe sa akin sa gabi  na siyang pinakanagustuhan kong ipinapagawa sa kanya dahil mahahawakan ko na naman ang kanyang napakagandang hugis ng katawan na malaman at walang mga taba sabayan pa sa kanyang 6packs abs.

Ang higit na nakapag-iinit sa akin ay ang kanyang maumbok na maumbok na harapan lalo pa at ito ay kusang titigas pag nasarapan siya sa aking masahe ay mas lalo pa itong lumalaki na humuhulma sa kanyang hapit na hapit na kulay puting brief, na sa tansya ko ay matabang mataba ang kanyang ratbu na may sukat na 8.0 pulgada.

Alipin sa araw, parausan sa GabiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon