#5: Ang mainit na tagpo sa loob ng silid ni Sir Bernard.

994 12 2
                                    

Aalis na sana ako nang mailapag ko na sa hapagkainan ang lahat lahat na pagkain para sa hapunan ni Sir Bernard nang bigla siyang magsalita.

Bernard: Huwag kang umalis, sabayan mo ako dito sa aking hapunan. Di ko rin naman mauubos lahat ng ito, umupo kana Edwyn.

Nagtataka man ako ay sumunod na lamang ako sa utos niya. Umupo ako sa tabi niya at dahan dahan na sumalok ng kanin at ulam sa plato ko at dahan dahang kumain ng mga masasarap na ulam na hinanda ko sa kanya.

Naparami na sana ako ng aking kinain ng bigla ako mabilaukan ng kaunti nang kinuha niya ang kaliwang kamay ko at ipinahimas himas sa kanyang maumbok na harapan.

Bernard: Oh bakit ka nabilaukan... pinapahimas nga lang kita dito eh nabilaukan kana... eh ano na lang kaya pag sinubo mo lahatlahat ng ratbu ko.... hehehehe.

Ako: Naninibago lang kasi ako Sir Bernard sa mga nagaganap.... pero huwag kang mag-aalala Sir dahil nag eenjoy din naman ako.

"Eh yun naman pala eh, Maiiwan na kita Edwyn,oo nga pala, mamaya bago mo ako pasukin sa aking silid para imasahe ay pwede ba maligo ka na muna para ganadong ganado ako magpamasahe sa iyo Edwyn... nagkakaintindihan ba tayo?" Tanong niya.

"Opo Sir Bernard, naiintindihan po kita", sagot ko.

"Mabuti naman kung ganun... hehehehe... sige maiiwan na kita, magpakabusog ka dyan at mapapalaban ka talaga mamamaya.... hahahaha", wika niya na sinabayan ng halakhak na parang halakhak na rapist.

Naguguluhan tuloy ako sa sinabi niyang iyon habang kumakain ako. Ipinagpatuloy ko na lamang ang aking pagkain at sinunod ko nga ang kanyang sinabi na nagpakabusog dahil naubos ko lahat lahat ng kanin at ulam na hinanda ko para kay Sir Bernard.

Ilang minuto ang nakalipas ay naligo na ako sa banyo at pagkatapos ay nagsipilyo ng aking mga ngipin bago tuluyan pumanhik sa silid ni Sir Bernard dahil pasado alas otso na ng gabi.

"Tok...Tok...Tok..Sir Bernard!... .Si Edwyn po ito" wika ko.

"Malamang ikaw nga yan dahil tayong dalawa lang naman dito dahil kakauwi lang ng ina mo kanina pa.... hahahaha... sige na, pumasok ka na Edwyn, hindi naka lock ang pinto",supladong wika niya na idinadaan sa pagbibiro.

Pagkatapos kong pihitin ang doorknob ay kusa na itong bumukas kaya pagkapasok ko ay agad kong isinira ang pinto.

Nanlaki ang aking mata sa nakita dahil nakabubad na siya at walang natira kahit brief habang nakadapa ito sa kama.

"Oh huwag ka ng matulala dyan sa iyong nakita dahil nakain mo na nga ito kanina, kaya masanay ka kana dahil araw araw ko na itong ipapakain sayo.... hahahaha", nakakalibog niyang wika sa akin.

Kinuha ko na ang langis na nasa mesa at naglagay ng maraming langis sa aking palad at saka pumatong at umuupo sa likuran ni Sir Bernard sabay pahid ng langis sa kanyang likuran ay saka ko isinunod ang pagmasahe ng buo niyang likuran ng paulit ulit.

Hinagod ko ang kanyang itaas na bahagi na malapit sa kanyang leeg pababa sa kanyang puwet.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Alipin sa araw, parausan sa GabiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon