Chapter 1
Ulila na ako sa magulang ..ano at sino pa bang aasahan kong bubuhay at magpapalamon sakin?as-usual kundi AKO oo isang malaking 'AKO' .I tried..nakisama ako sa tita ko na ubod ng Pangit ng ugali MATAPOBRE ang good term for her, that's why i decided na manirahan mag isa. Ang naaalala ko lang kasi 20 years past namatay ang mom and dad ko sa Car accident 8 years old palang ako nun, pero nakatatak na yun sa utak ko.I almost kill myself kahit bata palang ako nun kaso naisip ko na mas matutuwa sila mom and dad na maayos at buhay ako kesa makasama nila ako ng ganun kaaga.
Oh' i almost forgot! Ako nga pala si Christine Yui half japanese ako sa Father side.Im 28 years old .Single? Ewan? Eh kasi hindi ko na alam ang status ko simula ng maging G.R.O ako o mas pasusyalin natin ,i mean 'prostitute'.Sa dinami dami nang lalaki na naka TABLE ko? Hindi na ko kabilang sa NBSB world tss' ..what for? Eh sa huli mag boboyfriend din naman sila.
"Hey babe..wanna drink?"tanong ko sa lalaking pogi..Mukhang mapera!nays! Kaya lang makikita mo sa mata niyang malungkot siya? Whats the problem?.Teka nga pokpok lang naman ako diba? Ba't ko nga pala iniintindi yun tsk!.
"No thanks..*hik*"he answered."okay.. Sa tingin ko nga haha umiinom ka nga pala."ewan ko nakaramdam ako ng hiya?."Pwede ba *hik* kitang matanong?"he asked."sure ano ba iyon? Basta ba yung kaya kong sagutin"sabi ko."Ano bang tingin niyo saming mga lalaki?panakip butas kapag broken kayong mga babae ,pineperahan?"medyo nakaramdam ako ng guilt, pero para saan?."uhm, for me oo pineperahan ko kayo dahil nga trabaho kong maka kota ng malaking pera..pero somehow kung may trabaho akong matino?nah~ siyempre di ako ganun..Marunong din naman kaming magmahal ng tapat.Masyado lang kayong nabulag at naniwala sa sarili niyo na lahat ng babae pareparehas lang.."sabi ko.Then he suddenly met my gaze .shit! His hazel brown eyes? Nakakapangilabot..parang nakakadagdag kasi ito sa kagwapuhan niya?.
"Alam kong sa simula lang naman kayong ganyan e.Sa una mabait sinasabi sa sarili na iba sila? Pero tsk! Nagbabago naman sa kalagitnaan..*hik*" medyo na curious ako sa pinagdadaanan ng lalaking to..
"Teka nga' ano bang problema mo? Share mo nalang Libre naman e.haha"i tried to joke, wait is it really a joke? Hay nako ako nanaman tatawa sa sarili kong joke!. "Wala..wala..hindi mo rin naman ako matutulungan."he said then drink his Liquor."just spill it out ,malay mo may maitutulong pala ako?"i said."malay mo wala pala?"then he form a smirk in his lips...Kissable one!."alam mo? Masyado kang negative,kaya siguro nagkakaroon ka ng maraming problema..tss'.."ayan nalang nasabi ko then i rolled my eyes.
"I think ikaw yung babaeng makulit na ewan.. Tss' same as the other girls i've met ."he said."well then nag kakamali ka kasi ibahin moko i know i have this slutty work pero i dont hurt guys..Minsan nga sila pa tong nangiiwan sa mga babae e."i said."alam mo? Ang daldal mo.. Sa totoo lang ikaw pa yata mas maraming nainom na alak sa kakulitan.. Ano bang pang----" suddenly malou interrupted our convo.
"Christine!!! Si Mr.chui..hinahanap ka mukhang natuwa sayo last night..Chance mo nayan Girl!Instant money~ yay! Sige na tutal mukhang wala ka naman makukuha diyan sa kausap mo"tsk! Bruha talaga tong si malou!.
An hour have passed..
Ni hindi nga ako makapag concentrate kay mr Chui.Ewan parang Ngayon ko lang naman siya nakilala pero nag aalala ako sa kanya.I can see him kahit na malayo yung upuan at table namin.nakita kong sunud-sunod lang ang shot niya ng liquor.hindi ba siya nalulunod sa mga iniinom niya? Almost isang water jog na ata? Haha.
"Hey chris..ba't parang wala kang ka enjoy enjoy ka table ngayon?akala ko pa naman mas gaganahan ka sa ibibigay kong tip.Tsk!wala ka palang kwenta ka table' sayang lang pera ko sayo"sabi niya sabay tulak sakin, nakaupo kasi ako sa lap niya ..kaya napaupo ako sa sahig,ang sakit ng pwet ko sa pag kakahulog.Pero hindi ko na ininda yun at di ko namalayan nakatingin na pala ako sa kanya..kay..EWAN di ko kasi natanong yung pangalan niya.pero nakatingin din siya sakin.Alam kong nakita niya ang ginawa sakin ni Mr.Chui.
Pumasok muna ako sa CR para tignan kung may pasa yung hita ko.Hindi nga ako nagkakamali at meron sa may Lower butt.. Then i saw malou coming towards me.
"Chris! Nagkakagulo sa labas!"siya."huh?!sino nag aaway?!"ako."yung lalaking kausap mo kanina bigla nalang sinuntok si mr.chui!"siya"ano?!tsk! Nasan?!"sabi ko habang naglalakad palabas..Then i saw him..hawak hawak ng bouncer ng bar ang magkabilang braso niya.
"Ano bang problema mo?!hah?!hindi mo ba ako kilala?!anong karapatan mo para sugurin ako at suntukin?!may pambayad kaba kapag nasira tong mukha ko?!"sigaw ni mr.chui"kaya kitang bayaran!kung akala mo wala akong pera?!baka hindi mo alam mas mayaman pa ako sayo?!at sumosobra kana hah?!sinasaktan mo pati babae gago ka!"sigaw ni hazel browned eye."eh bat ka nangingialam?!Binabayaran ko sila! Kaya kung naiinggit ka maghanap ka !gunggong!"sigaw ni mr chui
"PWEDE BA?!TUMIGIL NA KAYO?!"sigaw ko."hoy ikaw!diba pokpok ka?!ba't parang kung ipagtanggol ka netong lalaking to akala mo napakalinis mong babae!"mr.chui."i know im a prostite! No need para ipagdukdukan mo yun saken! gago ka!putang ina mong matandang hukluban ka mamatay kana!"sigaw ko kay mr chui .At hindi ko na siya inantay sa kung ano pang gusto niyang sabihin tungkol sakin BASTA ako TAPOS na.i grabbed his hand..then i run away with him.(i know HIM or HIS lang ang tawag ko sa kanya malay ko ba kung anong name niya..)
Nakarating kami sa apartment ko na hinahabol ang hininga.Why?e tinakbo lang namin e.then after nang pumasok kami sa kwarto ko he suddenly pull me closer to him ang kiss me.My heart beats Fast!b-bakit?!.i try to push him pero masyado siyang malakas at ang alam ko nalang na i responded to his sweet kisses.His kiss went to my neck at nakaramdam ako ng init.Big SHIT! Ano ba itong ginagawa namin?!.virgin pa ako.Yep a big 'VIRGIN' kahit na G.R.O ako i never give my virginity sa mga lalaking nakaka table at nakakasama ko.mga half body lang..Pero ngayon mukhang bibigay ako nito!..
------------To be Continued-----------------
BINABASA MO ANG
Prostitute [One Shot]
Short StoryThey Call me "Bawd,Slut,Call girl,Whore,Harlot,Street walker,hooker,moll" at kahit ano pang maitutulad sa salitang 'PROSTITUTE' na mahahanap sa diksiyonaryo.'Pok-Pok,GRO' sa tagalog,ano pa bang kulang?MARAMI.Oo bayaran ako,pero wala silang alam kung...