PROSTITUTE 3

5.4K 76 14
                                    

5 years later

"Mommy!!"sigaw ni Jacky..He's MY son.Selfish kung Selfish,

"Oh' baby what's the problem?..do you want food?"I asked.He can speak english and Tagalog ."mommy..*puppy eyes* can i ask about my dad?"tanong niya,biglang naglaho sa mukha ko yung ngiti ng marinig ko yung word na 'DAD' may daddy nga ba siya? Oo meron..pero hindi naman kami pinanagutan diba?so whats The use of Being daddy diba?Nandito naman ako e para maging Mom at dad niya with all by myself.Dahil sa pagpunta ko dito sa america nag tiis ako,i help myself to forget about him at nagpakahirap ako sa pagbubuntis ko Without HIM.Now i have my Own Business ,Meron na akong napatayuang Cakeshop at ice cream Parlor dito sa america at dahil sumikat ito nagkaroon na ito ng maraming branches,nag sikap talaga ako ng MATINDI para lang mabigyan ng magandang buhay si Baby Jacky.

"Mommy..youre not listening.."then he suddenly Pouted.How Cute!!.

"Oh baby sorry..na carried away lang si mommy hehe.."ako."but mom im asking about daddy.."he said."but why?"me."kashi(kasi) shila(sila) Jefershon(jefferson) po is keep asking me about my dad, he said that i don't have a dad.. I don't know how to answer him about it anyway mom."haha mas straight siya mag salita pag english pero Medyo bulol kapag Tagalog.

*krrriiiing*(telephone call)

Yes! Thanky! SAVE BY THE CALL.

Hindi ko na sinagot si baby coz i need to answer the call, at para iwas narin tungkol kay jake tss'..

"Hello?"me."GIRL!!! Kamusta kana?!"excited na tanong ni..siyempre sino paba? Edi si Malou."okay naman ako haha e ikaw?"ako."Im Also Fine ! Nakuu iniwan mo na ako dito nakakainis ka!"natawa naman ako dun."malou kamusta naman buhay mo diyan?kung may problema ka wag kang mahiyang tumawag sakin hah?"ako."yun nga e..Kailangan kong mag pa OPERA kasi..kasi.."siya."what?"ako."May Breast Cancer ako.."hanggang sa narinig kong napahikbi siya."malou..wag kang mag alala tutulungan kita,Baka Next week uuwi kami diyan.Hindi ko narin nadadalaw ang Puntod nila mamang at Papang"ako."naku..salamat talaga Chris..*sob*"siya."ano kaba!para saan pa't magkaibigan tayo' tska nung ako naman yung may problema ikaw itong tumutulong sakin e."ako."o sige chris babye na ah? Pakiss nalang ako sa inaanak ko hah?Kailangan kong mag pa check-up e."siya."okay Malou! Ingat ka palagi ah?ay wait! Pakausap kita saglit kay jacky..(Jacky! Come here Ninang Malou wants to talk to you..)"ako at binigay ko kay jacky"hi nangnang! Kamushta po?"jacky."hello baby Jacky!okay naman si ninang mo! Haha miss mo na ako?"nakakatawa makipag usap si malou kay jacky kala mo kasing edad haha."opo nang nang! I mish you shoo Much!muah*flyingkiss*"kala mo naman nakikita siya ng nangnang niya haha cute talaga ng anak ko..nag mana sakin."i love you baby jacky!miss kana din ni nangnang ..bbye~ muah!"then he gave me the phone."o sige na malouga! Haha bbye na see you next week!"ako."o sha' sige na bbye na"call ended.

---------Jake'sPoV---------

Stress na ako sa work FIVE YEARS! Ulilang ulila ako sa anak ko..Oo ako ang may kasalanan dahil pinagtabuyan ko sila pero Still! May Karapatan ako sa anak ko..at ..at..sa Kanya ni hindi ko siya naalagaan nung kailangan niya ako at ni jacky lalo na nung time na nagbubuntis siya.Naghiwalay na kami ni angel dahil Masiyado na siyang na depressed kaya dinala siya sa Mental hospital yup! MENTAL dahil siguro sa kakaisip niya sa mga bagay bagay na aning na siya.I hate her! Nang dahil din sa pagmamahal ko sa kanya hindi ko napansin at nabigyang pansin si Chris.

Minsan nag mamakaawa ako kay malou tinatanong ko kung san nakatira sa America sila chris at ang anak ko..alam kong pag sinabi sakin ni malou baka magalit sa kanya si Chris,Minsan nga tinutulungan nalang niya ako pero kulang parin yung impormasyon na nakukuha ko..pinapahanap ko sila for almost 5 years..Iniisip ko kung gaano na kalaki yung anak ko,hinahanap niya kaya ako? Pinakilala kaya ako ni chris sa anak ko? Kamukha ko kaya siya? Madaming tanong ang bumabalot sa isip ko.

Prostitute [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon