Part 2

7.3K 107 15
                                    

Chương 11 Ăn ý

Edit: Runa

[Đội ngũ] Bách Thảo Chiết: yên tâm, không cần trói cậu ta. trầm khê ở đây, cậu ta không bỏ chạy được đâu. cậu ta không chạy tôi cũng không dám chạy a.

Bách Thảo Chiết gửi đến một cái mặt cười sằng sặc, tuy là lần đầu tiên tiếp xúc với người của Chiến Minh Điện, nhưng thái độ thân thiết lại kéo gần khoảng cách mọi người trong lúc này, không có thái độ cao cao tại thượng không ai sánh được, làm cho người ta cảm thấy thực thoải mái.

[Đội ngũ]Cúc Hoa Cô Nương : bách thảo đại thần cầu chụp ảnh chung, các cậu tránh xa một chút, tôi phải chụp ảnh chung.

[Đội ngũ]Hồng Nương Hủ Gia: đừng chiếm dụng một mình thế, tôi cũng muốn được chụp.

[Đội ngũ] Thiển Lam Quyến Rũ : lại nói..... chẳng lẽ chỉ một mình tôi phát hiện trọng điểm lời nói của bách thảo đại thần?

[Đội ngũ] Tiểu Đông Tây: quyến rũ tỷ tỷ, tuyệt đối không phải một mình chị a.....

[Đội ngũ] Cúc Hoa Cô Nương: khụ..... được rồi, thật ra tôi cũng phát hiện.....

[Đội ngũ] Hồng Nương Hủ Gia: +10086

[Đội ngũ] Tiểu Đông Tây: nhưng các chị vì sao chỉ chụp ảnh chung với bách thảo đại thần mà không chụp với tàn mặc đại thần?

[Đội ngũ] Cúc Hoa Cô Nương: cái này mà còn không hiểu a, đến đến, tỷ tỷ nói với cậu. chụp ảnh cùng bách thảo đại thần đăng lên diễn đàn, đó là làm cho người khác hâm mộ cùng ghen tị. cùng tàn mặc đại thần chụp chung đăng lên diễn đàn, chắc chắn sẽ kéo về oán hận a!!

[Đội ngũ] Tiểu Đông Tây: nói như vậy, trầm khê tỷ tỷ không phải mỗi ngày đều bị thù hận sao?

[Đội ngũ]Hồng Nương Hủ Gia: trầm khê chính là người vững vàng khi bị thù oán nhất trong chúng ta a, còn là một OT không cần lo lắng đến.

[Đội ngũ]Trầm Khê: .....

<br style="margin: 0px; padding: 0px;" />Tàn Mặc Vô Ngân không ở kênh đội ngũ nói chuyện, mà cùng Hạ Tử Thần mật tán gẫu.

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: người trong bang em thật hoạt bát.

[Mật] Trầm Khê: thực ra bình thường cũng được, anh đến nên các cô ấy có chút kích động, đừng để ý.

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: ừ. ngược lại tôi thích những người bình đạm hơn.

[Mật] Trầm Khê: sao?

[Mật] Tàn Mặc Vô Ngân: giống như em vậy.

[Mật] Trầm Khê:.....

Tuy bọn họ nói chuyện như bình thường, nhưng không biết vì sao, Hạ Tử Thần tựa hồ cảm thấy có mùi 'đùa giỡn' trong đó..... Nhanh chóng xóa bỏ ý nghĩ kỳ quái này, Tàn Mặc Vô Ngân tuy cùng cậu một chỗ không trầm mặc đến mức tẻ ngắt, nhưng khí chất lãnh đạm trên người hắn rất khó liên hệ với hai chữ 'đùa giỡn' này.<br style="margin: 0px; padding: 0px;" />Khi cậu gặp Tàn Mặc Vô Ngân thật không biết hắn là một người chơi có cấp bậc cao như vậy, chỉ cảm thấy thao tác rất tốt mà thôi. Sau lại dần dần quen thuộc với nhau, cho dù biết Tàn Mặc Vô Ngân rất lợi hại, dường như chỉ là tự nhiên chấp nhận vậy thôi, không có bất ngờ hay kinh ngạc gì đáng nói.<br style="margin: 0px; padding: 0px;" />Đại khái cũng có liên quan đến tính cách cảu cậu, rất nhiều chuyện người khác có thể thực kích động, cậu chỉ thản nhiên xem qua, có thể cũng là vì như thế, cậu mới ở cạnh Tàn Mặc Vô Ngân.

[ĐM] Tuyệt đối khế hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ