Chương 41 Yêu sách
Edit: Runa
Chuyện của Liên Phi Nhi, Hạ Tử Thần không quá để tâm, dù sao cô ta là bạn gái Trầm Dịch Thành, có quan tâm cũng không tới lượt mình, cậu không phải nhàn rỗi không có việc gì.
Nhưng cậu không quan tâm không có nghĩa là chuyện này cứ qua như vậy. Người ta không ngừng thì việc này liền không thể ngừng.
Hơn mười ngày sau, khi ăn cơm tối, An Cảnh thần thần bí bí gọi Hạ Tử Thần tới một bên, nói Liên Phi Nhi một mực đi khắp nơi hỏi chuyện Tàn Mặc Vô Ngân, thậm chí còn hỏi thăm cả hắn, không biết là muốn làm gì.
Hạ Tử Thần nghe xong không quá để ý, chỉ là tò mò Liên Phi Nhi sao lại đặt ánh mắt trên người Tàn Mặc Vô Ngân? Trước đó rõ ràng vẫn an phận.
"Cậu chú ý chút đi. Anh cảm thấy lần này cô ta sẽ ầm ĩ làm chuyện kỳ quái gì đó." An Cảnh ý vị nói chuyện bát quái, cũng tin tưởng giác quan thứ sáu của bản thân.
Tuy không để ý nhưng An Cảnh dù sao cũng có ý tốt, Hạ Tử Thần gật đầu. Nghĩ lại, sau lần đó, Liên Phi Nhi không theo bọn họ đánh phụ bản nữa, cũng không xuất hiện bên cạnh bọn họ, làm cho người ta cảm giác An Cảnh chỉ là nhạy cảm quá thôi. Nhưng cẩn thận nghĩ lại, gần đây Trầm Dịch Thành ra ngoài ít đi, trước kia một tuần hai người họ sẽ gặp nhau ít nhất bốn lần, thời gian còn lại sẽ gọi điện thoại khi có thể, nhưng mười ngày qua, Trầm Dịch Thành hình như chỉ đi một lần.....
Nghĩ như vậy thực sự có chút kỳ lạ.
Thời tiết tháng sáu đã dần nóng lên, sinh viên đại học A trong không khí nóng dần này lại rất bận rộn, đa số mọi người vội vàng ôn tập cuối kỳ, giống như Hạ Tử Thần; số còn lại thì vội vàng làm luận văn tốt nghiệp và bảo vệ luận văn, giống như Cố Hủ.
Bởi vì bận chuyện tốt nghiệp, thời gian gặp nhau của Cố Hủ và Hạ Tử Thần giảm đi nhiều, nhưng vẫn gọi điện thoại mỗi ngày một lần. Tuy hai người đang trong giai đoạn yêu đương nhưng Hạ Tử Thần từ trước đến nay vẫn lạnh nhạt, không chịu nổi cứ dính vào với nhau, cho nên thời gian gặp có ít đi, cũng không sao. Chỉ cần biết Cố Hủ ngày ngày khỏe mạnh là được.
Làm xong nhiệm vụ hàng ngày hôm nay, Hạ Tử Thần thao tác Trầm Khê đi lấy đồ, Tàn Mặc Vô Ngân đi giao dịch mua đồ, lát nữa sẽ đi tìm cậu.
Mới vừa chạy đến chỗ lấy đồ, Trầm Dịch Thành nổi giận đùng đùng đi đến, cửa phòng ngủ bị hắn 'bang' một tiếng mở ra.
Hạ Tử Thần quay đầu nhìn, chỉ thấy Trầm Dịch Thành sắc mặt rất khó coi, hình như là bị chọc giận. Hôm nay trước khi ra ngoài, hắn nói là cùng đi với Liên Phi Nhi, vậy có thể chọc giận hắn cũng chỉ có cô ta.
Hạ Tử Thần vốn không nghĩ hỏi nhiều, nhưng không đợi cậu quay đầu đi, pháo hỏa của Trầm Dịch Thành liền hướng về phía cậu, "Tàn Mặc Vô Ngân rốt cuộc là làm sao vậy? Hắn ta định bắt cá hai tay sao, hay là cậu chưa nói rõ ràng với hắn?"
Hạ Tử Thần bị hắn nói không hiểu gì, "Có ý gì?"
Tuy Hạ Tử Thần không chính thức nói mình và Tàn Mặc Vô Ngân rất tốt, trong hiện thực lại rất gần gũi với Cố Hủ, nhưng Trầm Dịch Thành cũng nhìn ra, Tàn Mặc Vô Ngân cùng Trầm Khê trong game không phải quan hệ bạn bè. Mà sau khi Tàn Mặc Vô Ngân phóng pháo hoa thông báo, quan hệ hai người có cảm giác càng gần hơn. Suy nghĩ vài ngày, Trầm Dịch Thành cảm thấy Cố Hủ coi Hạ Tử Thần là em trai, còn Tàn Mặc Vô Ngân cùng Trầm Khê hẳn là đã trở thành người yêu.