Chương 1: Một hành trình nữa

931 105 97
                                    

"Alo...Alo...E..hèm...Chào tất cả mọi người! Chào mừng các thành viên chính quy đã đến bên trong tháp! Đây là tầng hai, chào mừng các bạn đến với tầng thử thách, tầng của Evankhell! Ôi chà, giọng nói từ một khối vuông nào đó vọng đến đã đánh thức cậu rồi.

Mắt mật hé mở quang sát xung quanh, những gì cái loa lúc nãy nói là thật nhỉ? đây là tầng thứ hai, tầng thử thách, nhưng cậu chết rồi mà nhỉ? Với não bộ không to không nhỏ Baam nhanh chóng thích ứng. Chẳng phải cậu đã chết rồi nga? Hay đây chỉ là một đoạn kí ức thôi? CHắc vậy, sẽ nhanh trôi thooi~ Baam đang cố trấn an tâm tình của bản thân nhưng....sao chưa có gì xảy ra?!

Để xác minh, cậu lấy cây Black March cứa vào tay mình, 1 giây...2 giây...3giây...có chút đau...vậy à thật??? Baam mode hưng phấn: ON! Cậu muốn thử làm một cậu nhóc hưng phấn không sợ trời không sợ đất từ lâu rồi! Lần này cũng quá tiện đi?

"Được rồi, chúng ta sẽ làm một bài kiểm tra để làm nóng người!" Thanh âm từ chiếc loa kia truyền đến nhanh chóng kéo tâm trí cậu trở lại. Quấn thanh Black March bằng một sợi băng vải (không biết lấy từ đâu), xốc lại tinh thần rồi cậu dạo vòng quanh đồng cỏ vàng. Vừa đi vừa nghe chiếc loa phổ biến luật lệ.

Baam đi dạo quanh cánh đồng vàng mênh mông, còn về việc cậu quấn Black March lại làm gì? Thì nếu bây giờ bị phát hiện chắc chắn sẽ có chuyện lớn, tốt nhất vẫn giấu đi. Bây giờ cậu đang tập tích tụ shinsoo, hiện giờ chẳng có cái gai, cũng chẳng có Red Thysta, sức mạnh giảm đáng kể, chắc giờ cũng chỉ ngang ngửa lúc cậu còn là ứng viên sát thần thôi nhỉ? Nhưng có còn hơn không.

Cầm chắc thanh kiếm trong tay, cảm nhận được một kẻ khác ở gần, hình như là một chiến binh? Nhưng hắn vừa nói mấy câu thì bị đâm một lỗ lớn ở bụng, Baam từ lúc nào đã ở gần hắn, tay chạm vào khoảng không ở bụng của tên kia. Hắn ngã xuống anh dũng cùng vài câu tuyên thệ trước khi lìa đời =)))

Trên một vách đá, đang có một cung thủ chuẩn bị nhắm tới Baam, ngay tức khắc đã bị một thương sĩ đâm ngay giữa lồng ngực, chẳng có kẻ nào tính giết cậu cả, cứ thế Baam ung dung đi theo cảm tính của mình.

Đi trên đường, Baam bắt gặp một người Da-an, có vẻ anh ta chẳng muốn chiến đấu, cậu cũng gật đầu tìm một khúc cây ngã ngồi hết giờ. "xoạt xoạt" nghe tiếng bước chân cậu quay đầu lại, một cái đầu lam bước ra từ đống cỏ vàng. Là Koon, người đầu tiên cậu kết bạn ở đây, ông Rak nữa. Cậu muốn lần này không muốn ai bị thương, cậu không muốn ai chết cả.

Thấy anh cậu chẳng buồn mà gật đầu như lời chào, anh ngồi xuống kế cậu, nói chuyện phiếm. Sau một hồi, Koom đứng dậy "Tạm biệt, chúc cậu may mắn" anh nói rồi đi. Tự dưng đứng lại quay lại bảo.

"Cậu đem thú cưng vào đây à?"

"Thú cưng?....Không có"

"Thế con cá sấu tổ chảng này là gì thế?"

"Ta không phải cá sấu! ta là Rak vĩ đại!! Rak Wreakraiser!!" Cảm thấy bản thân bị sỉ nhục không nhẹ liền la làng lên án.

"Con cá sấu này bao tiền đấy? biết nói luôn nè" Anh thoạt nghĩ nếu nó đem nướng lên hẳn sẽ rất ngon?

"Ta đa nói không phải cá sấu!! Ngươi không lên can rùa xanh, rùa đen là mồi săn của ta!! Giờ thì đi đi!!"

[AllBaam]°Tập Hợp Đoản Văn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ